Chương 16: Sự Kiện (3)

38 4 2
                                    

Bronze/Saratobi: Konichiwa Mina!!!!!

Bronze: Bọn mình vừa thắng kèo 500k rồi :).

Saratobi: Cái đó phải gọi là hên khi ván 3 bọn mình vô tình lật kèo được.

Bronze: Ừm, hên là Saratobi cầm Qiyana Ult đẹp.

Saratobi: Giờ thì cốt truyện hiện tại của Magic And Swordmanship sẽ cực kì nhàm chán đấy, vì nó chủ yếu là Slice Of Life. Nên nếu mọi người muốn Action, Adventure nhiều thì hãy qua truyện kia nhé.

Bronze: Ngoài ra thì các bạn muốn Cupple Yamato và Yumi không? Saratobi có tính sẵn cách để tạo tình huống này. 

Giờ thì chúc các bạn đọc truyện vui vẻ (Bronze/Saratobi)

________________________________

"Này...cái này là nhiều quá không?" (Yamato)

Tôi hắc tuyến nhìn về phía các cô gái.

Cái Balo của họ....nó lớn quá.

"Nhiều? Tôi thấy nó cũng có nhiều lắm đâu." (Yumi)

Yumi nói trong khi liếc nhìn vào cái balo đeo đằng sau lưng.

Có nhiều lắm cái con khỉ!

Cái từ "Nhiều" đối với mấy người là bao nhiêu???

Ngoài ra thì sao mấy người lại có thể khỏe đến nổi mà đeo cái Balo đó một cách bình thường vậy???

"Haizz...dù mấy người nói có nhiều lắm đâu thì đối với tôi thì nó nhiều lắm đấy, không, phải nói là vô cùng nhiều." (Yamato)

"Vậy sao? Toàn là đồ cần thiết của chúng tôi không." (Akaiko)

*Khô cạn oxi lời* (Yamato)

Đồ cần thiết của mấy người hay là toàn bộ số đồ của mấy người?

Đúng là con gái...à mà Yumi là con trai ở ngoài đời nhưng vô đây là con gái...

Bị gái tính rồi...

Dù sao thì có mỗi Eiry là em ấy mang mỗi cái túi xách.

Hai cô gái mới gia nhập thôi mà đã đeo 2 cái túi balo nặng chịch rồi.

Kiểu này thì không có chỗ chứa rồi.

"Được rồi, mọi người nên lấy bớt đồ đi, không cần phải lấy gần hết toàn bộ mọi thứ thôi, chỉ là vài bộ quần áo, bàn chải đánh răng và kem đánh răng thôi. Và những đồ mà mọi người nghĩ sẽ có lợi cho toàn đội chứ không phải là cá nhân mình." (Yamato)

Nghe nói xong thì họ hiểu ra và bắt đầu về phòng của mỗi người, Eiry thì vẫn đi theo người anh của mình hay nói cách khác là người chị của mình.

Đứng một lúc thì tôi thở dài rồi quyết định quay về phòng của tôi.

Đi lên lầu 2, tôi đi đến căn phòng nằm ở dải hành lang đầu tiên.

Lấy chìa khóa từ túi quần ra và mở cửa phòng,bật đèn rồi đi vào trong.

Thả người rơi tự do xuống cái giường.

Magic And Swordsmanship (MAS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ