Truyện kia thì ngày mai mình sẽ đăng vì vẫn không có nhiều thời gian mình viết.
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
_________________________
"Haizz... Bọn này thật ra cứng đầu..." (Yamato)
"Ừm, đã 2 lần rồi mà bọn chúng vẫn vậy." (Yumi)
Tôi thở dài và nói với Yumi trong khi đứng nhìn đống xác người đang đo đất ở trước mặt.
Đây là lũ đực rựa đã cố tán tỉnh Yumi nhưng không thành công.
Và lần này...
Bọn chúng lại tấn công chúng tôi vào thời điểm [Guild Sakura] đang tuyển thành viên mới.
[Sakura] là một Guild rất mạnh nên một khi tuyển là rất nhiều người tham gia nhưng chúng tôi không quan tâm điều đó.
Dù sao thì bọn chúng đã lợi dụng điều này để tấn công chúng tôi với số lượng rất đông.
Nhưng vô dụng.
Số lượng mà chất lượng như không có.
Haizzz....
Chán tụi này thật.
~~ 6 tiếng trước ~~
"Đây là con cuối cùng rồi nhỉ?" (Yamato)
[Bạn đã nhận được 6072 kinh nghiệm, thăng cấp lên Lv62]
Tôi vừa nói vừa rút thanh kiếm ra khỏi đầu của con Orc Chúa.
"Tôi nghĩ vậy, nhiệm vụ này đúng là không quá khó đối với bọn mình." (Yumi)
"Thì nó là nhiệm vụ Lv40 mà." (Akaiko)
Yumi và Akaiko hai người đi tới sau khi giết những con Hobgoblin.
Nhiệm vụ lần này của chúng tôi là dọn tổ của Goblin.
Bọn Goblin rất yếu nhưng vì số lượng chúng rất đông nên nó yêu cầu Lv40 trở lên mới đánh được.
Ngay từ đầu, khi nhận nhiệm vụ chúng tôi đã coi rằng đây sẽ là nhiệm vụ khó.
Ai ngờ chỉ trong vòng 3 phút thôi là chúng tôi đã dọn sạch tổ của bọn chúng.
Tôi tự hỏi chúng tôi là Cheat hay sao vậy?
Ai biết chứ.
Mà hình như thiếu ai đó thì phải.
"Mà nè, Rin-Nee-san và Eiry đâu rồi?" (Yamato)
"Hmm... 2 người đó có nói là sẽ đi chơi sau khi làm nhiệm vụ xong...dạo này Rin-Chan thân với Eiry quá, quên mất Onee-chan..." (Yumi)
Yumi nói xong thì ủ rũ.
Cái đó thì liên quan cái gì?
Dù sao thì dạo nào Rin-Nee-san thân với Eiry thật.
Chắc Rin-Nee-san là người bắt chuyện với Eiry rồi 2 người dần thân nhau.
Tôi cũng quan tâm điều đó lắm, miễn là 2 người đó thân nhau thì không có gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic And Swordsmanship (MAS)
HumorCâu chuyện về Kobayasi Yamato, một học sinh trung học, 15 tuổi. Khi ngày hè đã bắt đầu thì cậu được một người bạn của mình tặng một trò chơi tên là MAS, và cậu đã chơi thử. Đây là một trò chơi giả lập tương đối nổi...