Konichiwa, mình là Saratobi đây, do hôm nay mình xử hết đống bài tập, nên rảnh viết luôn.
Về lượt vote lần trước thì mình quên nói là sẽ có thêm 2 Harem cho Yamato và chủng tộc thì mọi người hãy quay lại chương trước vote đi.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
__________________________
*Ở thế giới thực*
Ở một trong một quán ăn thì có 2 người con trai đang ăn sáng ở trên bàn.
Một người thì đang nhâm nhi miếng bánh, người còn lại thì đang cầm máy tính bảng lướt lên lướt xuống.
Trong đó, người cầm máy tính bảng nhìn như một con gái thực sự.
Vâng, đó là Yumi nhưng ở ngoài đời thì cậu ấy là Kamaki.
Người con trai còn lại là Yamato.
Cả 2 hiện tại đang ăn sáng ở một quán ăn gần nhà của họ.
*Oke, quay lại góc nhìn của Yamato*
"Yamato, xem nè, sắp tới MAS có bản cập nhật mới rồi." (Kamaki)
"Ô, vậy hả..." (Yamato)
Kamaki đưa cái máy tính bảng cho tôi xem về thông tin cập nhật.
Tôi thì hơi buồn ngủ nên chỉ đáp lại một cách thờ ơ.
Tối qua đáng lẽ tôi đã ngủ sớm...
Nhưng do Nee-san của tôi vừa mới từ nước Anh quay về nên rốt cuộc là có một cuộc trò chuyện lâu dài.
Mà trong quá trình trò chuyện thì tôi mới biết là Nee-san cũng có chơi MAS.
Vì vậy, cuộc trò chuyện lại kéo dài hơn nữa, chủ yếu là về cái game MAS.
Mà cái bản cập nhật này sao?
Hi vọng có gì đó tốt.
"Ngoài ra...ở trên này còn có tăng tỉ lệ dính đồ hiếm đấy, chỉ là những vật phẩm thôi chứ không có trang bị." (Kamaki)
Ô vậy hả..........................................
Khoan đã!
Đừng nói là...
"VÌ vậy tôi sẽ quyết tâm giết thật nhiều Thỏ 1 Sừng để kiếm Thịt Thỏ 1 Sừng." (Kamaki)
Biết ngay mà!
Chắc là không có thời gian đi làm mấy cái nhiệm vụ khác rồi.
"Tỉ lệ được thay đổi từ 0,2% lên 10% đấy, quá là tuyệt vời!" (Kamaki)
Kamaki ôm cái máy tính bảng và biểu cảm phấn khởi.
Lại là cái hành động con gái đó nữa.
Con trai gì mà như con gái.
"Như vậy thì còn gì là game nữa...thử tưởng tượng nó cứ ra đồ liên tục đi, vậy là chúng ta sẽ rất giàu có đấy, còn về vấn đề nạp tiền nữa chứ." (Yamato)
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic And Swordsmanship (MAS)
HumorCâu chuyện về Kobayasi Yamato, một học sinh trung học, 15 tuổi. Khi ngày hè đã bắt đầu thì cậu được một người bạn của mình tặng một trò chơi tên là MAS, và cậu đã chơi thử. Đây là một trò chơi giả lập tương đối nổi...