SHUP UP when THE TELEPHONE RANG
Nakakabinging katahimikan ang namutawi sa aming magkakaklase ng tumunog ang telepono.
Walang nagsalita.
Kumpitensyon na lang ang labanan na namamagitan sa aming labing dalawa sa mga oras na ito.
Galit ang makikita sa kanilang mga mata.
Handang makaligtas sa mala-impyernong lugar na ito.
FOLLOW HIS COMMAND when IT STOP
Napakapit ako sa laylayan ng aking damit ng magsimula silang tumili at sumigaw at wala na rin akong ibang nagawa kundi ang sumigaw ng napakalakas para mapanatili akong buhay.
READY YOURSELF FOR MORE DEATHLY GAMES
Napatungo na lamang ako ng bumagsak ang katawan ng aking kaklase na ngayon ay pugot na ang ulo.
Hindi na ininda pa ang nakita dahil nasanay na rin ako na palagi namang ganito.
IF YOU WANT TO FINISH THE GAME ALIVE, KILL ONE PLAYER
Nag umpisa na silang magtakbuhan at maghabulan.
Habang tumungo lang ako sa aking tuhod dahil sa pagod at hinintay ang kung sino mang magbabalak na pumatay sa akin.
Agad kong sinipa ang babaeng nagtangkang sumaksak sa braso ko saka ko ito kinubabawan.
DREAM TO SUCCEED, BELIEVE TO YOURSELF, KILL TO SURVIVE.
"You are a good friend, but I will kill you because I want to stay alive." sabi ko at kinuha ang kutsilyong nasa kaliwang kamay nya saka ko binutas ang litid nya.
WARNING:
C H E A T I N G I S N O T A L L O W E D !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
This is a work of fiction. This is the product of the author's wide imagination. Any resemblance to a persons living or not, places or events are purely coincidental.
Remember that Plagiarism is a crime punished by law.
All Rights Reserved
Date Written: July 27, 2019
Date Finished: August 1, 2019Note: Thanks to carltolina for the book cover, I appreciate it. Mwuahhh♡
~
akiliciousz
BINABASA MO ANG
The Master's Telephone ✓
Mystery / ThrillerSHUP UP when THE TELEPHONE RANG FOLLOW HIS COMMAND when IT STOP READY YOURSELF FOR MORE DEATHLY GAMES IF YOU WANT TO FINISH THE GAME ALIVE, KILL ONE PLAYER DREAM TO SUCCEED, BELIEVE TO YOURSELF, KILL TO SURVIVE. WARNING: C H E A T I N G I...