chap 22. Hitaito

910 87 15
                                    

Chú thích :ở 3000 năm ai cũng gọi anh là Nguyệt,  chỉ có Carol là đã quen gọi tên Aki

""""""""""""""""""""""
Carol nghe thấy tiếng động liền mở mắt ra và nhìn lên " Trời ơi "

Âm thanh của Carol đã làm tên Izumin mất tập trung một lúc , anh cũng lợi dụng cơ hội mà né ra " Đứng sau lưng anh đi Carol "

Izumin nhướng mày nhìn đến anh " Ngươi là con trai sao ? Thật sự nhìn ngươi chẳng khác gì là con gái "

" Ê,  ta là con g.... trai đàng hoàng nha " Anh tức giận lên,  đúng  là kiếp trước là con gái đi , nhưng giờ anh đang là con trai rồi nên tính tình cũng giống con trai nốt , chỉ là 90% thôi. 

" Anh cẩn thận đó , hắn rất nguy hiểm  " Carol núp đằng sau Nguyệt mà nói. 

Izumin nhìn thấy Carol cứ thân thiết với một tên con trai như anh nên lấy làm khó chịu " một tên nữ không ra nữ,  nam không ra nam như ngươi lại có thể thân thiết với cô ấy thật khiến ta khó chịu đấy "

" Hừ,  ngươi cũng chẳng khác gì con gái chứ.  Để tóc dài thấy là ghét rồi " Nguyệt.

Izumin nhăn mặt và vung kiếm về phía anh . Carol hét lên,  anh liền né ra và tiến đến đá Izumin một cái .

Izumin né ra nhưng vẫn bị xước một đường.  Anh cười khuẩy " Haha giờ mất vẻ đẹp trai luôn nhé "

Hắn ta như đứng hình , nhìn tới Nguyệt mà tức giận lên.  Ánh mắt như muốn giết người của hắn khiến anh rợn gáy lên. 

" Ngươi nên đi chết đi " Izumin trừng mắt lên.

Anh cố nắm chặt lòng bàn tay và tiến đến đánh để hắn bất tỉnh . Không may Izumin né ra lần nữa và vung kiếm vào anh .

Anh tiếp tục nghiêng mình  , chẳng có cơ hội để anh tấn công nữa   kĩ thuật dùng kiếm  của hắn hơn hẳn anh rất nhiều.

Vô tình anh bị trượt chân ngã xuống " Chết rồi "

" Anh Aki cẩn thận  " Carol thấy vậy liền xông ra bảo vệ cho anh .

Tuy nhiên Izumin không kịp thu kiếm lại , Nguyệt liền nhanh chóng đưa tay ra đỡ lấy nhát kiếm .

" ANH Aki " Carol hốt hoảng .

" Đau thật đấy " ANH ráng bình tĩnh , anh bắt đầu so sánh cơn đau này chưa bằng lúc anh bị cha ép đi tập võ hồi mới đầu.

" Ngươi!" Izumin ngạc nhiên.

" Đồ khốn,  ngươi làm anh ấy  bị thương rồi,  ta ghét ngươi nhất đấy " Carol tức giận nhìn lên Izumin mà quát .

" được rồi Carol , anh không sao" Nguyệt lấy tay còn lại nắm chặt vết thương ở bắp tay bên kia .

" .... ta có thể tha cho hắn nếu như nàng nghe lời ta " Izumin .

" Ta..... chỉ cần ngươi không làm hại đến anh ấy thì ta theo ngươi " Carol cắn răng mà chịu đựng. 

Thế là Izumin kéo Carol lại về phía mình và gọi lính dẫn anh trở về chỗ nghỉ chân.

Anh được đưa vào một túp lều riêng và có hai cô hầu cùng nhiều lính canh bên ngoài.

" Tôi đã băng bó tạm thời cho ngài rồi,  khi nào về Hitaito thì tôi sẽ gọi ngự y đến kiểm tra cho " cô cung nữ vừa nói vừa đỏ mặt nhìn anh mà cười.

" cảm ơn " Giọng của anh khá là trầm và chán nản do không thể thay đổi được gì .

Hai cô cung nữ đi ra mà mặt vẫn đỏ và xì xầm với nhau về anh . Họ đây là lần đầu thấy một người ngoại quốc vừa đẹp trai , lại có body đẹp nữa nên khiến nhiều cung nữ khác tò mò muốn vào xem.

" Mình chắc chắn sẽ không tha cho tên Luca   nhất định mình sẽ đè hắn ra mà xử lí cho hã dạ " Anh tức giận cầm trái chuối lột vỏ ra ăn ngấu nghiến .

Lúc này Luca đột nhiên ớn lạnh trong người " Mình bị sao vậy nè ?"

  ======== ======= ======

Sau một thời gian , đoàn người của Izumin cũng đến Hattusa , kinh đô mới của đế quốc Hitaito .

Anh cũng may là còn được mặc áo choàng ấm , giờ anh đang bị trói hai tay và ngồi phía trên nhìn tên Izumin vui vẻ nói với Carol, mặt khác con bé vô cùng chán ghét và liên tục đòi về Ai Cập.

" Haizz , bởi vậy trai dù đẹp cách mấy thì anh ta luôn mãi là người đến sau thôi  . Nếu như Carol ban đầu rơi vào Hitaito trước đó thì chắc con bé sẽ yêu tên này rồi " Anh nhìn họ mà nói trong lòng .

Vừa được vài giây,  Carol ngồi dậy và chạy thẳng lên phía anh .

"ANH Aki , em làm cho anh vòng hoa này " Carol mỉm cười đeo lên đầu anh.

" Đẹp đấy, cảm ơn em nha Carol " Anh mỉm cười dịu dàng .

Carol mắc cỡ mà lấy tay che mặt đi , rồi đột nhiên tuyết bắt đầu rơi .

" Lạnh không? Nếu có thì em cứ lấy áo choàng của anh mặc đi " Nguyệt. 

" Em không lạnh đâu, anh cũng nên cẩn thận vết thương  " Carol lắc đầu như một đứa trẻ.

Cả hai nói chuyện vô cùng tự nhiên và cứ xem người xung quanh vô hình vậy.  Izumin cũng có chút ghen tị với anh khi được thấy Carol nói chuyện và quan tâm như thế.

nghỉ ngơi được một lúc thì nhóm binh lính Hitaito đến đón đoàn người của Izumin. Họ cưỡi trên con ngựa và tiến về Hattusa .

Cánh cổng thành rộng mở đón họ trở về cùng tiếng vang dội của người dân trong thành .

" Đưa tên này vào ngục đi " Izumin chỉ tay về phía anh .

" KHÔNG ĐƯỢC,  anh ấy đang bị thương " Carol đẩy Izumin ra và ôm cánh tay của anh .

" Được rồi Carol , đây là nơi của tên hoàng tử đó , chúng ta không phản kháng được đâu. Nhưng mà chỉ cần em cần anh thì anh sẽ xuất hiện liền nếu hắn giở trò gì " Anh vừa nói vừa liếc sang Izumin .

Izumin cau mày và kéo Carol đi . Anh thì bị binh lính dẫn vào một cái ngục tối. 

....

(ĐN NHAC) Nữ Hoàng Ai Cập - Cuộc sống bất đắc dĩ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ