Chap 6

193 12 1
                                    

- Aaaaaaa... Cha mạ ơi cứu con có ma! 

Nhân Mã hét lớn khi thấy một khuôn mặt nhợt nhạt đối diện với cô. Phải một Lúc lâu sau cô mới định hình lại được thì mới nhận ra mọi ánh mắt của người đi đường đang đổ dồn về phía mình. 

Ngay lập tức, khuôn mặt xinh đẹp của cô dần ửng đỏ và nhanh chóng biến thành một trái cà chua. Chàng trai đối diện cô cũng đứng hình một Lúc lâu, khuôn mặt cũng ửng đỏ không kém gì.

 Anh cuối gập người nói to:

- Xin lỗi! Tôi n... nhầm người!

Đúng Lúc đó, Hạ Kim Ngưu và Vũ Bảo Bình từ trong tiệm đi ra thì gặp hai người họ.

- Ngư Ngư!

Cô vẫy tay về phía cậu bạn. Còn Bảo Bình thì lườm cậu bạn một cái rồi nắm chặt lấy tay cô nàng kéo đi mặc cho cô nàng vùng vằng không chịu.

" Bỏ đi! Tên Bảo Bình này nổi tiếng là đại ca của trường, đai đen Karate cơ mà!"

Kim Ngưu khẽ thở dài, tay còn lại vẫy tay về phía cậu bạn đang ngơ ngác ở đằng sau thay cho lời chào thường ngày của mình.

...

Đi được một quãng đường dài, Bảo Bình dừng xe lại, quay xuống hỏi cô:

- Tụi mình đang đi đâu thế?

- Hả? Sao lại hỏi tớ!

Kim Ngưu lo lắng nói. Ngoại trừ chỗ ăn, chỗ uống ra, Kim Ngưu mù đường luôn rồi.

- Này ! Nhà cậu ở đâu, tôi chở!

 Bảo Bình cất tiếng.

- Không cần đâu! Tôi đi bộ cũng được!

Cô nàng vội từ chối trong khi chẳng nhớ đường về nhà tí nào. Cuối cùng, trước sự cứng đầu của Bảo Bình. cô nàng đành phải nhờ vả cậu một lần nữa.

- Cậu biết chung cư Ngọc Mỹ chứ?

 Kim Ngưu chỉ tay về phía những tòa nhà cao tầng to lớn lấp ló sau những hàng cây xanh mát một màu lá.

- Gần nhỉ?

Cậu trùm chiếc áo khoác màu xanh biển của mình lên đầu cô, phòng khi cô bị cháy nắng. Cậu không muốn cô đốt cả cái xe này cũng cậu đâu, cho dù nó là xe đạp đi chăng nữa thì nó cũng là phương tiện di chuyển tốt nhất của cậu luôn đấy.

  Cô nàng cảm kích ngước lên nhìn về phía bóng lưng của cậu rồi bất giác mỉm cười. 

" Vũ Bảo Bình... thật là tốt bụng mà!"

...

Đâu đó, tại một quán bar xập xình những điệu nhạc mạnh mẽ của BXH. Những ánh đèn đủ màu sắc rọi thẳng vào mắt gã đàn ông khốn nạn đang ôm vài ba cô phục vụ ở một xó tối tăm.

Gã nghiến răng kèn kẹt, biểu lộ của sự tức giận đến tột cùng.

- Chu Sư Tử, Hứa Thiên Yết, Trịnh Nhân Mã,... Chúng bây nhất định sẽ phải hối hận vì đã dồn tao vào bước đường cùng. 

Gã rít lên một thanh âm đầy khủng khiếp, làm cho bao kẻ phải giật mình run rẩy vì ánh mắt đỏ ngầu của gã.

Mọi chuyện, mới chỉ là bắt đầu cho tất cả những hiểm họa sau này mà thôi!

12 chòm sao và giấc mộng thời thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ