Hai người nãy giờ còn đang sôi nổi vui vẻ bỗng nhiên cứng đờ, đồng loạt quay đầu nhìn Cảnh Thái Lam, sau đó liếc mắt nhìn đồ chơi bằng đường, lại tiếp tục nhìn sang đối phương, rốt cuộc tự mình quay đầu ra hướng khác...
Cuối cùng, Thái Sử Lan mua bánh đậu xanh đưa cho Cảnh Thái Lam. Tiểu tử kia lập tức bày ra bộ mặt hớn hở, giơ cao hộp đựng bánh, liếm liếm môi, dáng vẻ y hệt mèo nhỏ ham ăn. Dung Sở nhìn nó, nhớ lại trước kia, đứa nhỏ này đối với một bàn đầy ắp điểm tâm tinh xảo đều bày ra bộ mặt khinh thường, hiện tại lại vì mấy miếng bánh đậu xanh ba đồng mà vui vẻ không ngớt, lại quay sang nhìn Thái Sử Lan đang khoanh tay trước ngực tỏ vẻ ban ơn, không khỏi thở dài một hơi. Không biết hiện tại là nên than thở rồng vàng dạo chơi vùng nước cạn bị tôm nhỏ đùa giỡn, hay nên cảm thán việc ác nhân tất có ác nhân trị đây?
"Cướp...cướp..." Đúng lúc này, Cảnh Thái Lam đột nhiên hét lớn.
Hai người còn đang thất thần hiện tại mới đột nhiên nhìn sang, không biết từ khi nào, một tên tiểu tử béo tròn đã đến gần, cướp lấy hộp bánh trong tay Cảnh Thái Lam, sau đó quay đầu bỏ chạy. Mà lúc này, đám hộ vệ ở xung quanh cũng không hề chú ý đến một đứa nhỏ, lại thấy thứ bị cướp mất chỉ là bánh đậu xanh nên cũng không thèm để tâm, thầm nghĩ, an nguy của chủ tử mới là điều quan trọng, đồ ăn này nọ bị cướp rồi vẫn có thể mua lại cái khác. Tuy nhiên, Thái Sử Lan lại không nghĩ vậy, nàng nhướn mi, lập tức bế Cảnh Thái Lam đang khóc lên, chạy nhanh ra ngoài.
"Nàng muốn làm gì?" Dung Sở lớn giọng gọi với theo, thầm nghĩ, nữ nhân này không thể yên tĩnh một khắc hay sao?
Thái Sử Lan cũng không để ý hắn. Dung Sở đành phải lệnh cho hộ vệ bí mật đuổi theo. Chạy tới chạy lui, cuối cùng cũng thấy Thái Sử Lan bế theo Cảnh Thái Lam không biết từ khi nào đã chặn đường tiểu tử béo kia. Ở đầu ngõ nhỏ, nàng khoanh hai tay trước ngực, nhìn Cảnh Thái Lam, hất cằm.
"Đi lên!"
Cảnh Thái Lam có chút do dự.
"Nam tử hán đại trượng phu, bị người ta giật đồ vật này nọ lại không dám cướp về sao?" Thái Sử Lan trừng mắt, toan xoay người bước đi.
Cảnh Thái Lam thấy vậy, lập tức vọt về phía tiểu mập mạp. Thái Sử Lan ở phía sau hét lớn, "Trên mặt đất có miếng ngói!"
Triệu Thập Tam vừa chạy đến thì nhìn thấy cảnh này, đưa hai tay ôm ngực...
Cảnh Thái Lam mang bộ mặt hung dữ, chọn chọn mấy miếng ngói, khổ nỗi còn nhỏ nên không xê dịch nổi viên ngói nào, cuối cùng quyết định nhặt đá lên ném. Phía trước, tiểu mập mạp nhìn một màn trước mắt, thấy Cảnh Thái Lam xê ngói không nổi, ném đá không tới, vẻ mặt từ hoảng sợ chuyển sang khiêu khích, lại còn vừa nhảy vừa cười ha ha, "Đến đi, đến đi!"
"Aaaa..." Cảnh Thái Lam bỗng nhiên hét lớn, bổ nhào về phía trước, dùng đầu đụng ngã tiểu mập mạp.
Tiểu mập mạp bị Cảnh Thái Lam tấn công bất ngờ, nhất thời khiếp sợ, một lúc sau mới phản ứng lại, lập tức nhảy lên. Hắn dù sao cũng lớn hơn, có sức lực, nghiêng người đè Cảnh Thái Lam xuống bên dưới, vung tay liền đánh. Cảnh Thái Lam bị đánh mấy quyền, nhưng thể chất nó vốn hơn hẳn người thường, không bao lâu lại lật người đè lên. Hai tiểu tử đem tuổi cộng vào còn chưa đến số tám lăn lộn đánh đấm trên đất, ngươi trên ta dưới, đánh tới nỗi mặt mũi bầm dập, bụi mù bay loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên Không) Phượng Khuynh Thiên Lan - Thiên Hạ Quy Nguyên
Ficção GeralNguồn: diễn đàn Lê Quý Đôn Hội mê Thiên Hạ Quy Nguyên mời nhảy hố (có ta) Chúc cả nhà đọc truyện vui vẻ!