< Sam POV >
Ang tagal ko ding nawala dito sa school.. Ano na kaya nangyayari dito at kay Ana. Speaking of her asan na ba yun? Sabi niya canteen daw!
Best! Eto na yung project mo. Nanjan na siya.
Bat ang bagal mo magreply sa mga text ko? Ano ba pinagkakaabalahan mo?!
Si John.. Nag iba siya. tapos apat na signs na ang nagagawa niya. At feeling ko iba to. Mas malalim yung nararamdaman ko.
Edi buti naman. Grabe ah nawala lang ako apat na nagawa niyang John na yan. Mabilis siya ah. Haha.
(KRIIIIIIIIIIIIIING)
Sige na. Magkita tayo mamaya sa parking may pupuntahan tayo sabihin mo narin sa driver mo!
( Ana POV )
Ang tagal naman ni Sam sabi niya may pupuntahan kami.
Ana! Tara na. Baka gabihin pa tayo.
Kanina pa kaya kita hinihintay. Saan ba tayo pupunta? Basta sakay na. Ako na magdadrive.
Hindi ko padin alam kung saan kami pupunta ng babaeng to. Pero alam ko papunta ito ng tagaytay. Ano naman kaya gagawin namin dito?
Tara na. Nandito na tayo. Villa Socorro Farm. Farm namin to. Nandito si mommy gusto ka niya makilala.
Ngayon mo lang nabanggit saakin na may farm kayo at sabi mo nasa ibang bansa nanay mo?
Sinabi ko ba yun? Tara na. Pasok na tayo tapos maglibot tayo saglit. Palaging ako nalang ang tino-tour mo sainyo eh.. Ana, eto si Mommy Shane.
Hello po. para pong familiar kayo saakin hindi ko lang alam kung saan ko po kayo nakita.
Halika na. Maglibot muna tayo!
Nakakaawa naman pala yung nanay ni Sam nastroke pero kanina ko pa tinatanong kung anong nangyari hindi naman siya sumasagot.. Sarap talaga ng simoy ng hangin dito. Kanina pa kami lakad ng lakad ewan ko ba kung saan kami pupunta nito.
Halika. Kailangan natin tawirin tong putik para mapuntahan natin yung magandang part ng farm na to.
Osige. Pero nakakadiri baka mga tae to!
Mas nakakadiri padin mukha mo. Joke Ana. Haha.
Parang nangangati ata ako. Ano ba kasi yung dinaanan namin kaninang putik. Hindi narin ako makahinga ng maayos.
Hindi ako makahinga. Saglit lang.
Ano nangyayari sayo? Bat namumula?
Ano ba yung dinaanan natin kaninang putik?
Pinaliliguan yun ng mga baboy namin..
BABOY?! May Allergy ako dun Sam!!!
Ha? Hindi ko alam! Halika na dadalhin na kita sa ospital..
Hindi ko na naalala yung mga sumunod na mga nangyari pagkagising ko nandito na ko sa ospital. Pagkadilat ko nakita ko si Mommy, Daddy at John? Oo si john nga nandito siya.. :')
Anastasia. What do you feel? Sabi ni mommy.
Are you okay Ana? Im worried about you. Sabi naman ni John.
Sobra naman kayo kung mag alala. Na allergy lang ako eh.
Si Sam umuwi na, sorry daw hindi niya daw alam na may allergy ka dun. Sabi ni Daddy.
Ang alam ko naikwento ko sakanya na may allergy ako dun... Pero matagal ko nang naikwento yun kaya nakalimutan niya na siguro.
Were going to buy foods. Just wait us here ah. Sabi ni Daddy.
Sige po tito..
I will give something to you Ana. Flowers.. I dont know what's this I just bought it.
That's Sampaguita. :)
BINABASA MO ANG
Forever Yours
Teen FictionThis story is about Love, Friendship and Revenge. For your informaton: Im not an amateur writer. I just try to write a story. For Suggestions, Violent Reactions & Details about me: Just Follow me on Twitter @Allysii and on Facebook just search Alles...