Chapter XIV : She dont believe in you

415 24 1
                                    

< Sam POV >

Pagsisisihan niya lahat ng mga sinabi niya kanina! Hinding hindi sila magiging masaya kahit kelan!

Asan ka? --- Sent to Ana ✔

Nandito ako ngayon sa derma, napag isip isip ko na dapat na kong mag ayos at gusto ko na nang bagong ako.

Gusto niya ng bagong siya? Talaga! Makikita niya ang bagong siya. Hahaha. Kawawa namang Ana. Masasaktan nanaman.

Ano oras ka matatapos? Magkita tayo sa Coffee Shop may dapat kang malaman tungkol kay John.. --- Sent to Ana ✔

After one hour. Magkita tayo..

Nandito na ko sa Coffee Shop. Nainom ng Mocha Frappe.

Best.. Sigaw ng pamilyar na boses

Oh my gosh. Ang laki ng pinagbago mong gaga ka. Wala ka nang pimples at natuto ka nang maglagay ng contact lens ha..

Ano ba sasabihin mo tungkol kay John? May sasabihin din daw siya saakin eh. Kinakabahang tanong niya.

May sasabihin siya sayo? Please wag kang maniniwala sakanya. Gusto niya tayong mag away.. Sinabi ko kasi sakanya na sasabihin ko na ang totoo sayo kaya natakot siya at balak niya tayong siraan..

Ha? Ano bang pinagsasabi mo best? Nagtataka na tanong ni Ana.

Binlock mail niya ko. Sabi niya isusumbong niya ko sa nanay ko sa mga pinaggagawa kong katarantaduhan kapag hindi ko daw ibinigay sakanya ang copy ng signs na hinahanap mo kay Mr. Right Guy..

Paa..no niya na.. Ay oo naikwento ko sakanya na naniniwala ako sa signs.. pero anong dahilan?? Bakit kailangan niya akong lokohin? Naluluhang tanong ni Ana.

Dahil naiinggit siya sa katalinuhan mo. Im sorry dahil nagawa ko yun. Naipit lang talaga ako.

Okay lang best. Naiintindihan kita. Sabi ni Ana.

Pero wag mo sasabihin sakanya na sinabi ko sayo ang lahat sasabihin niya sa nanay ko ang lahat ng katarantaduhan ko..

After namin mag usap ay umalis narin ako. Napakadaling paikutin ni Ana at napakadaling baliktarin lahat ng pangyayari hahaha.

< Ana POV >

Naiinis ako na nasasaktan sa mga ginawa niya saakin! Pinaglaruan niya ko! At pinaasa na pwede pang may magmahal saakin!

1 message received

From John:

Can we talk? Where are you right now?

From 092631847027

Its all coming back to you Anastasia. :)

Im here at coffee shop. Magkita tayo at madami akong sasabihin. -- Sent to John ✔

Sino ka ba?! Ano bang kailangan mo saakin ha?? --- Sent to 092631847027 ✔

Pagkadating na pagkadating niya sinampal ko agad siya ng napakalakas.

Ouch Ana. Why you slap me? Sabi ni John

WHY I SLAP YOU? WHY YOU DONT ASK THAT TO YOURSELF! I TRUST YOU PERO ANO? GINAGO MO LANG AKO!

What are you telling Ana? Let me explain everything to you. Sabi niya

EXPLAIN? NO NEED! SINABI NA SAAKIN NI ANA LAHAT! LAHAT LAHAT! EVEN THE BLOCKMAIL YOU DID TO HER.

What blockmail?? She's having a revenge to you Ana. She's making your life miserable! Why dont you see that? Pasigaw na sabi ni John

Revenge? Making my life miserable? 4 years na kaming magbestfriend John! Siya ang nagtatanggol saakin and now you're telling me that she is the one who did this? Ang sabihin mo lang sinisiraan mo kami at gusto mong makalusot sa kasalanan mo. Aminin mo nalang kasi.

Why dont you believe in me? I love you Ana. I really love you. Sabi niya.

Hindi na ako maniniwala pa sayo! At huwag na huwag mo akong lalapitan pa! And btw. tigilan mo na ang pagtetext saakin ng mga katarantaduhan!!

< John POV >

She's now walking outside the Coffee shop. I dont know what happend. Why she's telling me that this is all my plan! And Im not the one who's texting her! And now I know Im losing her.. But I will do everything to win her back.

What the fuck did you tell to Ana?!

--- Sent to Sam ✔

Diba sabi ko naman sayo na pagsisisihan mo ang araw na sumuko ka sa plano. ;) Nagtagumpay ako! She dont believe in you anymore. :)

You sucks Sam! One day it will come back to you! And everything you have will lose.

How come did you know? I have done this many times.. And it doesnt come back to me.. Better luck next time baby..

I need to do something that Ana would believe me. I really need to do something now before its too late.

Forever YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon