Oh ano na nangyare sa date niyo ni Mr. Right Guy? Tanong ni Sam. Humiga ako sa kama. Hoy! Bakit ka umiiyak? Baliw ka na ba?
Ang tanga tanga ko! Ang tanga tanga ko! May mahal na siyang iba!
Anong kaartehan yan? Toni Gonzaga lang ang peg? Starting Over Again? Ginny ikaw ba yan? Pang aasar na sabi niya
Seryoso ako! May fiance na siya best!
ANO?! Sabi ko na sayo eh! Wag umasa masyado. tignan mo nasaktan ka tuloy.
Ang tanga tanga ko! Kung noon sana binigyan ko na siya ng second chance edi sana kami na ngayon! Edi sana ako ang fiance niya ngayon. Ang bobo ko talaga! At sana hindi ko nalang siya tinext pa!
Buti na yung tinext mo siya. Mas mabuti nang malaman mo ng maaga kesa naman huli na pag kasal na sila edi mas lalong masakit kasi kasal na at mas matagal kang umasa. Okay lang yan marami pa jan iba. Sabay yakap saakin. Soundtrip na lang tayo.
Ako'y natutunaw
Bakit nalulusaw
Ang puso'y umaasa sayong pangako sinta
Ika'y maghihintay kahit na mawalay ngunit lumipas at pag ibig mo'y nahimlay
Leche ka best. Nang aasar ka talaga ah! "Awit ni Ginny" pa talaga pinatugtog mo. Patayin mo nga yan!
Hahahaha. Joke lang eh. Wag ka na umiyak para kang tanga.
Ang bilis talaga ng panahon graduated na ko ng college Accountancy ang tinake ko at nursing naman si Sam. Nandito ako ngayon sa favorite kong Coffee shop. Ilang taon na ang lumipas at marami namang mas magaganda na coffee shop kaya minsan tinatanong nila kung bakit ko daw ito naging favorite.. Siguro dahil sa ambiance nito, sa mga coffee na sineserve nila at pati narin sa mga memories na nabuo dito ito rin siguro yung worst coffee shop ko dahil narin sa mga memories. Minsan pag naaalala ko yung time na huli kaming nagkita ni John dito natatawa nalang ako. Tama nga sila "Ang mga bagay na iniyakan mo noon, tatawanan mo nalang ngayon" Hindi na kami nagkita pa ni John pero may mga balita na may anak na siya pero wala na yun naka moved na ko. Its been 4 years when it was happend.
Sam Calling...
Hello Ana?
Oh bakit? May problema?
Wala naman. Punta ka dito sa bahay now na! San ka ba?
Nasa Coffee shop. Oo eto na tatayo na ko. Hintayin mo ko. Bye.
Sorry miss. Nagmamadali kasi ako kaya hindi kita nakita. Sabi nung lalaki na nakabunggo saakin
Okay lang. Eto oh libro mo at panyo mo.
Thank you, btw Im Justine Garcia.
Im Anastasia Batbatan. Nice to....
——————
Hoy Ana! Ano ginagawa mo jan? Kanina pa tapos break niyo. Sabi ni Lester.
Ha? Talaga late nanaman ako! Bwisit.
Hay nako Ana, nagda-daydream ka nanaman!
A/N: Yes tama po ang nabasa niyo nagda-daydream lang si Ana. :)
Hope you like it!
BINABASA MO ANG
Forever Yours
Fiksi RemajaThis story is about Love, Friendship and Revenge. For your informaton: Im not an amateur writer. I just try to write a story. For Suggestions, Violent Reactions & Details about me: Just Follow me on Twitter @Allysii and on Facebook just search Alles...