Như phần mô tả mình đã nói, đây hoàn toàn là sở thích cá nhân. Tất cả những những truyện về Hiểu Tiết đều là do mình mò mẫn trên Weibo mà lưu về. Do mình không hề biết một tẹo tiếng Trung nào, hoàn toàn là dùng Quick Translator mà ra, sau đó là có edit lại một chút cho dễ hiểu (theo ý mình) nên có lẽ không thể tránh được sai sót, mong các bạn bỏ qua cho.
Đây là Hiểu Tiết, là Hiểu Tiết, Hiểu Tiết, chuyện quan trọng phải nhắc lại, không phải Tiết Hiểu. Có lẽ dạo này mình đang thích dịu dàng ôn nhu công nên mình thích Hiểu Tinh Trần làm công hơn là Tiết Dương. Nếu bạn nào không vừa mắt couple này, vậy thì hãy lướt qua, chúng ta không có duyên rồi.
Lúc đầu mình khá do dự có nên up wattpad hay không. Một phần là do mình không biết tiếng Trung không đảm bảo chất lượng bản dịch. Tiếp nữa là do không có sự đồng ý của tác giả, cũng sợ bị tóm. Cuối cùng là do hoàn toàn theo sở thích, ban đầu mình lưu về máy tính vì Weibo (chắc bị lỗi hoặc là tài khoản Việt Nam bị giới hạn) sút cho mình một phát không thể quay đầu đăng nhập lại được nữa (mất 3 cái nick vì nó rồi đấy) để lâu lâu buồn buồn lôi ra đọc cho đỡ nhàm chán, không có ý định chia sẻ.
Cơ mà do đảng Hiểu Tiết ở Việt Nam thực sự quá là hẻo Ụ^Ụ toàn Tiết Hiểu không à, mà ta theo Đảng Dương Dương "chịu trận" :)) (do hẻo qua nên mới sang hàng xóm để tìm nguồn an ủi) cũng để thuận tiện cho mình nên mình quyết định up wattpad. Yên tâm là mình lưu về không nhiều nhưng cũng không hề ít chút nào đâu. Ahihihi
Sở thích cá nhân, mong mọi người tôn trọng!
Đừng ném đá! Tội mình lắm hiu hiu.Một điều quan trọng nữa: để yên nơi này, đừng có mang đi đâu nha! ^^
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây!
Mình nói hơi dài rồi
Bắt đầu thôiP/S: tất cả tác giả mình không rõ là ai hết, giờ mình cũng không tìm được vì mình chỉ lưu bài đăng của họ thôi. Lỗi của mình! Nếu mình tìm lại được nick tác giả mình để link ngay đầu mỗi bài. Thật ngại quá!