9. Tiết sương giáng

1.9K 119 10
                                    

Tác giả: xin lỗi mọi người, mình chưa tìm được nick tác giả.

Phần trước hơi buồn phần này cho một chút đáng yêu ♡♡

________

✧ Thầy giáo Hiểu Tinh Trần x lớp mầm Tiết Dương

✧ Nơi này Dương Dương không tới bảy tuổi, không có xảy ra ngoài ý muốn đoạn chỉ, bởi vì cô nhi viện viện trưởng cùng mọi người chung quanh đối với hắn rất tốt, cho nên tính cách không có quá cực đoan.

 
♢♢♢♢

Tiết Dương hắt hơi một cái.

"Thời tiết giống như lại lạnh hơn nữa nha," A Thiến đi ở bên cạnh dùng nửa con mắt liếc qua một chút Tiết Dương đang rụt cổ khoanh tay, "Nhanh thiệt ha, mùa mà đồ đần liền sẽ cảm mạo như thế."

"Ngậm miệng." Tiết Dương đem khăn quàng cổ chỉnh lại, giật lên một chút, bờ môi cái cằm đều được che chắn cực kỳ kỹ càng, thanh âm buồn buồn từ một tầng vải vóc bên trong thấu ra.

A Thiến liếc mắt, giang tay ra.

Tiết Dương không thích mùa đông.

Đây không phải là cái bí mật, toàn bộ người trong viện đều biết, Tiết Dương không thích mùa đông. Hắn sợ lạnh.

Lúc viện trưởng phát hiện ra Tiết Dương, cũng là lúc tiết sương giáng như bây giờ, nhiệt độ bỗng nhiên chợt hạ xuống, viện trưởng thường ngày sáng sớm vẫn hay đi ra ngoài tản bộ, vừa mở tấm cửa sắt vang lên tiếng kẹt kẹt, liền cảm giác mình tựa hồ đá phải cái gì, cúi đầu xem xét, hắc, một đứa trẻ sơ sinh.

Bị thật dày áo bông chặt chẽ bọc lấy thả vào trong rổ tre đan, chỉ lộ ra đôi mắt đen láy, đang cùng viện trưởng người nhìn ta, ta nhìn người.

Viện trưởng có chút mộng, ôm lấy tiểu oa nhi, đứa trẻ tựa hồ là sửng sốt một chút, sau đó liền oa oa kêu lên, chân nhỏ đạp loạn xạ, hoắc, mới gặp mặt liền ra oai phủ đầu, phách lối!

Viện trưởng mỉm cười kéo xuống chỗ quần áo che chắn khuôn mặt đứa bé, bàn tay lạnh buốt như thế cố ý nhéo nhéo cái mặt nhu non của hài nhi.

"A... Ắt xì...!"

Bong bóng nước mũi bắn lên viện trưởng một mặt.

Đứa bé nhìn xem hắc tuyến như thế viện trưởng, lạc lạc nở nụ cười, cái tay nhỏ ngắn cũn cỡn từ bên trong nới lỏng áo bông duỗi ra, mềm nhũn đập vào chóp mũi viện trưởng.

"Con đó, đứa trẻ này......" Viện trưởng cười đem tay của hắn lấp trở về, trong lúc vô tình nhìn thấy tờ giấy kẹp ở bên trong áo.

"Tiết Dương......?" Viện trưởng nhìn về phía tiểu oa nhi, "Con tên là Tiết Dương sao?"

Đứa bé nghe được tên của mình, lại nở nụ cười, tay không an phận vươn ra lại cho viện trưởng một cái móng vuốt.

"........"

"Con ấy nha......" Viện trưởng có chút bất đắc dĩ cầm tay của hắn, quay người hướng trong nội viện đi vào. "Lần đầu tiên gặp mặt cũng đừng có khi dễ người ta như vậy......"

(MĐTS) Tuyển tập Hiểu Tiết đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ