7. Tinh dương hãm phàm trần

2.2K 131 9
                                    

Tác giả: Tam Trọc Ôn Tửu

Nghĩa trang cố sự kết thúc từ việc Hiểu Tinh Trần tự vẫn, thế nhân đều biết Minh Nguyệt Thanh Phong không còn trên đời này lại không biết sự tình sau đó.....

Tiết Dương thử ngàn vạn phương pháp. Dùng máu của mình làm thuốc dẫn, dùng thân thể của mình làm thí nghiệm, trên người mình tiến hành một chút cấm thuật cuối cùng cũng không cách nào đem Hiểu Tinh Trần phục sinh.

"Ngươi cứ như vậy hận ta sao?"

Lại một lần thất bại để Tiết Dương cơ hồ tuyệt vọng, hắn ngồi liệt bên cạnh quan tài nhìn chăm chú dung mạo Hiểu Tinh Trần, vốn thi thể nên hư thối lại bởi vì âm khí Nghĩa Thành quá nặng mà bảo tồn hoàn hảo, Hiểu Tinh Trần vẫn là Minh Nguyệt Thanh Phong như lúc trước, ngay cả vết thương trên cổ cũng bởi vì chút pháp thuật kỳ quái mà khép lại.

Tiết Dương lần này tìm được một loại tà thuật, cùng mất chú đối tượng đồng giá trao đổi, không có ai biết pháp thuật này có thể dùng được không, vì người dùng pháp này sau đó không còn xuất hiện.

Cùng lắm thì chết, dù sao Hiểu Tinh Trần chết, hắn sống cũng không có ý nghĩa gì, Hiểu Tinh Trần sống lại hắn cũng sẽ không đi gặp Hiểu Tinh Trần, tính thế nào cả hai đều không gặp đạo trưởng, đều một mực như thế, không bằng thử một lần, nếu Hiểu Tinh Trần sống lại thì sao?

Nghĩ thế, Tiết Dương triệu hoán ra cổ bên trong truyền thuyết, cổ là một cỗ không khí màu đen, đem Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần nuốt vào sau đó chậm chậm trở nên trong suốt, cuối cùng biến mất, lưu lại Tiết Dương cùng Hiểu Tinh Trần.

Kết thúc rồi? Tiết Dương sau khi tỉnh lại, nhìn chung quanh, tại sao không có biến hóa gì? Hắn vẫn vậy, vẫn là bộ dáng như trước ở nghĩa trang, không có thống khổ trong tưởng tượng, hắn tại lúc thi pháp thế mà còn cảm giác được một tia an nhàn.

"Khụ khụ" đột nhiên tiếng ho khan đem Tiết Dương kéo về hiện thực, Tiết Dương cúi đầu nhìn thấy Hiểu Tinh Trần bị mình đè ép, trông thấy bộ ngực của y lên xuống chập trùng, tay Tiết Dương dương như có thể cảm nhận được Hiểu Tinh Trần hô hấp.

Hiểu Tinh Trần sống lại? Tiết Dương không thể tin được nhưng lồng ngực trước mặt lên xuống càng ngày càng rõ ràng, ngón tay Tiết Dương từ ngực chuyển đến trên mặt Hiểu Tinh Trần, nguyên bản tang thương hiện tại cũng hồng nhuận chút, một giây sau Hiểu Tinh Trần mở mắt, Tiết Dương giật mình bò lên lại không chú ý tới sau lưng góc bàn, eo không nặng không nhẹ đập lên phía trên, mà đập lên như thế một khắc, Tiết Dương cảm giác không có một tia linh lực, cỗ thân thể này đã không còn kim đan rồi.

Hiểu Tinh Trần mới từ trong bóng tối đi ra liền nghe được tiếng động, một giây sau liền trông thấy Tiết Dương khom người suy tư điều gì.

Phẫn nộ cơ hồ bạo phát trong nháy mắt, Hiểu Tinh Trần chất vấn hắn muốn làm gì.

Cũng có lẽ là quá lâu không cùng người khác nói chuyện, Tiết Dương sửng sốt một chút, cuối cùng mới kịp phản ứng được là Hiểu Tinh Trần đang cùng mình nói chuyện.

"Ta muốn làm gì? Đương nhiên là cứu ngươi rồi." Tiết Dương cười nói.

"Ta không hỏi ngươi cái này, ngươi vì cái gì muốn cứu ta?"

(MĐTS) Tuyển tập Hiểu Tiết đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ