6. Bạn cùng phòng đối ta làm phản

1.9K 111 3
                                    

(Bạn cùng phòng có phải không thích ta)

Tác giả: Tam Trọc Ôn Tửu

 Mọi người đều biết, Tiết Dương là một tên trai thẳng, đương nhiên là chính hắn nói như vậy. Ai lại không thích kia thanh thuần động lòng người như thế tiểu học muội, hoặc là phát ra ngự tỷ phong phạm như thế học tỷ, đại học không phải là một cái thánh địa cưa gái sao? Các loại hình đều có, đáng tiếc luôn có một số người đem những này trở thành không khí, lại là người luôn được mọi người chú ý đến chứ.

Mmp, không ngắm nữ sinh viên, đưa ánh mắt khóa lại trên thân bạn cùng phòng mình Hiểu Tinh Trần xác thực chính là ví dụ, phù sa không lưu ruộng người ngoài?

Đương nhiên nếu bạn muốn hỏi vì cái gì Tiết Dương khẳng định Hiểu Tinh Trần thích mình, hắn có thể nói ba ngày ba đêm.

Được, cha nội, nhìn ra được Hiểu Tinh Trần mưu đồ làm loạn, mày cũng là “thẳng” quá đi. Mỗi lần Tiết Dương hướng Kim Quang Dao lải nhải, nội tâm của hắn đều sẽ nghĩ như vậy: mày cũng “thẳng” không đến đâu.

"Tên lùn, tao và mày nói cái kia Hiểu Tinh Trần……"

"Cái kia Hiểu Tinh Trần lại đối mày mưu đồ làm loạn chứ gì?" Kim Quang Dao rất bình tĩnh, thong dong uống một ngụm nước, cầm điện thoại di động lên, ngay cả ánh mắt đều không cho Tiết Dương một điểm.

Tiết Dương không cảm thấy kinh ngạc, gật gật đầu "Đúng á, đúng á. Lần này không phải tao đột nhiên tỉnh lại, không biết hắn nghĩ đối tao làm cái gì đây!!! Đồ lùn, mày có nghe tao nói không đấy?"

Đầu ngón tay đang trên màn hình điện thoại phi tốc hoạt động, đột nhiên ngừng lại, một tiếng thông báo. Kim Quang Dao ý vị thâm trường mắt nhìn Tiết Dương, đưa màn hình di động giơ lên trước mặt Tiết Dương "Mày cùng Hiểu Tinh Trần ý nghĩ lạ thường sao lại giống nhau thế cơ chứ."

Tiết Dương định nhãn xem xét.

[ Hiểu Tinh Trần

Xin giúp đỡ, cùng phòng ta giống như thích ta() làm sao bây giờ? ]

………………… vài phút trước……………………

"Tử Sâm, mình thật sự không có suy nghĩ nhiều, A Dương thật thích mình, làm sao bây giờ?" Hiểu Tinh Trần ngồi bên cạnh chí hữu trên tràng kỉ thốt lên, cái mông vừa mới ngồi xuống, Tống Lam an vị ngồi xa một đoạn.

Hiểu Tinh Trần không cảm thấy kinh ngạc, hướng bên cạnh dịch mông một chút, nói "Mình thật như thế không có suy nghĩ nhiều, chuyện này khốn quấy rầy mình đã lâu."

Tống Lam tiếp tục hướng bên cạnh dịch mông, đạo "Tên đấy lại thế nào ám chỉ cậu?"

Hiểu Tinh Trần dịch tiếp, nói "Cậu ấy đột nhiên ôm lấy mình, không có nguyên nhân."

"Mình không biết, cậu thích nó sao?"

"Thích a, A Dương thật đáng yêu, còn có răng khểnh, cười lên răng khểnh đặc biệt rõ ràng……" Hiểu Tinh Trần bắt đầu thao thao bất tuyệt giảng Tiết Dương tốt như thế nào, rốt cục không còn dịch về phía mình nữa. Tống Lam thở ra một cái, ta có khiết phích a.

(MĐTS) Tuyển tập Hiểu Tiết đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ