2. Dư sinh thiểu nhan sắc

4.4K 224 20
                                    

Tác giả: Tùy Tiện Nhị Khuông
Link: https://www.weibo.com/u/5466573282?is_hot=1

1.

 Khi Tiết Dương tỉnh lại lần nữa, phát hiện mình bị vứt trên bãi cỏ vùng ngoại ô, Giáng Tai cũng bị tùy ý vứt sang một bên. Xem ra Tô Thiệp đã đem Âm Hổ Phù lấy đi rồi, cười nhạo một tiếng, nhìn thấy cánh tay trái vết máu đã khô, đơn giản kéo quần áo băng bó một chút.

Hắn nghĩ, hồn phách Hiểu Tinh Trần sẽ ở đâu, khả năng lớn nhất là Tống Lam đã cầm đi.

Hắn chưa bao thích người khác đoạt đi của mình cái gì đó, có thù tất báo. Bởi vì thứ thuộc về hắn vốn là rất ít, hắn chịu không nổi.

Giáng Tai trên lưng, đến một cái thành gần nhất dò xét Tống Lam tin tức, lại ngoài ý muốn nghe được…… Hiểu Tinh Trần phục sinh.

Người người đều hưng phấn mà truyền Ngạo Tuyết Lăng Sương, Thanh Phong Minh Nguyệt tái thế, chung hàng yêu, cùng trừ ma……

Xem ra Di Lăng Lão Tổ quả thật chữa trị hồn phách của y, quả có chút bản lĩnh, hắn đợi mười năm, rốt cục cũng chờ được kết quả mong muốn. Tiết Dương tự giễu kéo lên khóe miệng, đột nhiên nhìn thấy bán hàng rong bên cạnh có nhà bán kẹo, thuận tay đi bắt một nắm lớn. Bán hàng rong vội vàng nói: "Ài ài ài, đừng trực tiếp động thủ a, đưa tiền trước."

Tiết Dương nhếch miệng, lộ ra hai viên nhọn nhọn răng khểnh, đem kẹo ném vào trong miệng: "Ngươi là muốn tiền hay là muốn mạng a?" thanh âm ngọt nị nị, lại mang theo oán độc.

Bán hàng rong giật nảy mình, thấy rõ người trước mắt một thân rách rưới, còn thiếu đi cánh tay trái, phía sau lại đeo thanh kiếm, thân kiếm đen nhánh, toàn thân không rõ. Hắn khúm núm tranh thủ thời gian tha mạng.

Tiết Dương cảm thấy có chút nhàm chán, kẹo cũng không ngọt chút nào, một chút cũng không có…… vị ngọt Hiểu Tinh Trần cho hắn. Đang muốn vén sạp hàng, lại ngẫu nhiên thoáng nhìn xa xa hai bóng người.

Một cái hắc y thân mang Phất Tuyết, là hung thi Tống Lam. Một cái khác, bạch y đạo bào, mắt che băng vải, phía sau là một chỗ động thiên hạ Sương Hoa… Hiểu Tinh Trần.

Tiết Dương dùng ánh mắt ra hiệu tiểu phiến đang phát run, lách mình trốn vào trong một ngõ nhỏ gần đấy, nhìn xem bọn hắn đến gần lại dần dần đi xa. Hắn đột nhiên cảm thấy không dám hiện thân, sợ lần nữa nhìn thấy nét mặt chán ghét của người kia. Rốt cục cũng được nhìn lại đạo trưởng có sức sống như thế, hắn từng tại nghĩa trang đối băng lãnh quan tài khát vọng như vậy, nhiều lần tụ hồn, nhiều lần tán đi, y không muốn trở về.

Không nghĩ tới lần này gặp lại lại hoàn toàn không phí công phu.

Tiết Dương chậm rãi đuổi theo hai người, bước chân cũng lảo đảo.

Hắn cũng không rõ mình đi theo đám bọn hắn là vì cái gì, chỉ là vô ý thức tìm kiếm chút ánh sáng của đời mình.

Hắn tránh rất xảo diệu, có thể làm hai người không phát hiện ra mình, lại có thể nhìn thấy Hiểu Tinh Trần nhất cử nhất động. Hắn tham lam dùng ánh mắt khắc họa lại dung mạo của y, nhìn y mỗi một lần mỉm cười, chỉ là hắn biết nụ cười kia sẽ không còn thuộc về mình.

(MĐTS) Tuyển tập Hiểu Tiết đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ