8. Lời nguyền

2.5K 149 22
                                    

Tác giả: xin lỗi mọi người mình vẫn chưa tìm lại được nick tác giả

__________

Tiết Dương quyết định đánh cược một lần, cùng Ngụy Vô Tiện cược một ván, cược chính là hắn về sau tìm được một cái cấm thuật, cược hắn có thể dựa vào cấm thuật này đem Hiểu Tinh Trần từ địa phủ kéo trở về.

Ngụy Vô Tiện lẳng lặng nghe xong, hỏi câu mấu chốt nhất “Ngươi dựa vào cái gì khẳng định ngươi có thể cứu sống Hiểu Tinh Trần đạo trưởng?” Lúc trước tiểu lưu manh này bị Lam Trạm chặt đi cánh tay, sau đó liền biến mất không gặp, mình còn thở dài không thể một kích kết liễu mệnh của hắn, vốn cho là hắn sẽ không còn xuất hiện, thật không ngờ sau khi cùng đạo trưởng Tống Tử Sâm cáo từ không bao lâu, Tiết Dương lại một lần nữa xuất hiện trước mặt mình.

Ống tay áo bên trái để mặc theo gió bày động, nguyên vốn là thân thể đơn bạc bởi vì mất đi cánh tay trái lộ ra yếu đuối bộ dáng, nếu như mình không phải người trong cuộc, hiện tại nhìn tiểu lưu manh như thế này, nội tâm không biết phỉ nhô bao nhiêu lần người hạ thủ với hắn.

“Dựa vào cái gì, ngươi không cần phải để ý.” Tiết Dương mở miệng, chỉ là đối không khí phát ra tiếng vỗ tay, sau lưng liền xuất hiện một người. Đợi người kia đi vào, Ngụy Vô Tiện mới nhận ra “Tống đạo trưởng?”

Hư hư thực thực nhìn ra Ngụy Vô Tiện hoang mang, Tiết Dương giải thích nói “Hắn là do tay ta biến thành hung thi, ít nhiều vẫn là nghe lời ta.”

Tiết Dương Quỷ đạo thiên phú so với Ngụy Vô Tiện không quá chênh lệch, có thể làm ra hung thi chống lại Ôn Ninh, đoán chừng cũng chỉ có Tiết Dương. “Ta không nghi ngờ ngươi Quỷ đạo thiên phú, nói cho cùng nếu như không phải ngươi làm nhiều chuyện thương thiên hại lý, ta còn thật muốn nhận ngươi làm đồ đệ của ta.” Ngụy Vô Tiện nháy mắt mấy cái, tiếp tục “Nói đi, đem Tống đạo trưởng đều kêu đến, ngươi còn có chuyện gì không?”

“Ngươi đem hắn mang đến Vân Thâm Bất Tri Xứ, ta bây giờ có thể khống chế hắn càng ngày càng ít, sợ có một ngày tại lúc ta thi pháp hắn đột nhiên không bị khống chế, giết ta.” Tiết Dương nhẹ nhàng giải thích nguyên nhân, “Ngươi sợ chết?”

“Không phải, ta có chết hay không không quan trọng, ta chỉ là sợ lúc ta thi pháp, giết ta sẽ ảnh hưởng đến hồn phách Hiểu Tinh Trần mà thôi. Ngụy tiền bối, ta nếu chết vào lúc đó lại sẽ kéo một cái đệm lưng.” Tiết Dương ngữ khí ngọt ngào, không giống như là đang nói một kiện nghiêm túc sự tình, trái lại giống đang nói một kiện thú vị sự tình. Nhưng lời nói nội dung cũng không phải không mang ý nghĩ, ngụ ý chẳng phải là lúc chết kéo theo một người cùng xuống mồ, kéo ai dễ dàng nhất, lòng dạ biết rõ.

“Ngươi không có khả năng làm như vậy.”

“Muốn thử một chút không?”

★☆★

Ngụy Anh cuối cùng đáp ứng yêu cầu của Tiết Dương, dù sao hắn cũng muốn nhìn xem cái này ngay cả mình đều không thể làm được, Tiết Dương là làm cách nào. Tiết Dương không cho mình rảnh rỗi, từ trong ngực móc ra Tỏa Linh Nang, dùng ngón tay tinh tế miêu tả nó, ánh mắt không còn có rời đi.

(MĐTS) Tuyển tập Hiểu Tiết đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ