Why you not active these days, Erin?

669 24 25
                                    

Reading this won't hurt you plus the fact that you'd understand things from my stand point. (Sorry, nagtunog Vincent ata ako. HAHA.) The main reason now that--pota, bakit ako nag-e-english? Repeat.

Ang pinakarason kung bakit matagal ako mag-update is.. I am not physically well. Need rest. A lot of it. Magkasakit ako three week ago up to the point na itinakbo na 'ko sa pinakamalapit na clinic sa'min. Then a week ago.. please don't ask what is it. Feeling ko nagiging fictional character ako sa mga nangyayari sa'kin, honestly. Kahit ang mga barkada ko, hindi makapaniwala. Hahaha! (Please, it's not cancer. Sasabihin ko kapag mamamatay na 'ko.)

Sige na nga, sasabihin ko na. (Hindi nakatiis, HAHAHAHA!) This is the most, if not, one of the most embarassing moment of my fucking life. (Kasalanan ko 'to kasi sinabihan na 'ko na wag lalabas dahil hindi ko pa kayang magbiyahe ng malayo pero sumige pa rin ako.)

I just fell.

On an eight-stepped stairs.

Landing on my thighs.

At an LRT station.

Central Terminal.

How bad can it fucking be? I mean, I just fell.. Tangina, grabe talaga. Akala ko binigyan ako ni WonderWoman ng powers kaya lumipad ako from the eighth step hanggang sa tumama ako sa stainless na barandilya ng LRT exit. Sa sobrang bilis ng pangyayari, walang nagawa ang dalawang security guards kundi tignan ako habang lumilipad sa ere.

I believe I can fly.. AWW!

Aww talaga dahil sobrang sakit ng katawan ko tapos kong lumagapak sa sahig at pole. I was fucking thanking myself I have good reflexes kung hindi, pota. Baka tinakbo na 'ko sa ICU dahil sa biyak ang ulo ko.

I was laughing my ass out tapos ng nangyari pero concerned ang dalawang security guards kaya dinala nila ako sa clinic para makapagpahinga. I got scraped on my right leg(can't wear shorts!) and bruises.. but I'm not nearly dying or whatever.

How much rest do I need? Hmm.. usually, eight hours ang advisable but I need more. Konting galaw ko, napapagod ako't pinagpapawisan. Hindi ako pwedeng nakaharap masyado sa laptop and I can't stay the night. I need to eat a lot and believe me, kapag nakita nyo kung gaano karami ang usual na kinakain ko hindi kayo maniniwala na kailangan ko pa ng pagkain.

Felt like I'm saying things that you guys don't need to know.. as I said, I'm a privacy freak. But since I love you guys(I just said that. I fucking said it. Shit, what's happening to me?).. I'm saying these things to y'all.

And for those saying that Vincent and I are very similar.. kayo nagsabi nyan. (Hindi pa ko nakakapatay ng tao pero kung valid ang 'mental kill', marami na rin. HAHA.)

Ang Utak ni Erin *Pakyeah*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon