"ISLA MAGALLANES"
"Neijei & Nicole"
By:Lj Brillantes
Chapter 4:
Matapos clang kumain ay gumala muna cla sa mall... Binilhan ng Don si Nicole ng isang set na mga alahas at nagustuhan naman ito ng dalaga... Subalit si Neijei naman ay masayang nakatingen lng sa mag AMA.. Talagang mahal na mahal nila ang isat isa kaya ganun nalng ang kanilang trato sa isat isa.. Nang biglang lumingon ang Don sa kanya at tinanung kng anu ang gusto niya " no Tito it's ok...salamat nlng po...sagot naman ni Neijei agad agad...kasi nahihiya na talaga siya sa mag AMA...
Napakalaking tulong na ginawa ng pamilya niya.. Pero Hindi pumayag si Nicole... Agad Niya hinila si Neijei sa men's section kumuha siya ng ilang polo at shirt para pasukat kay Neijei..Hindi na nakatanggi pa si Nejie..At tama naman ang size nakuha ni Nicole alam Niya talaga pag dating Kay Neijei...At pag katapos mag shopping ay agad sling umuwi ng mansion...
"iha,iho mauna na ako ha...magpapahinga lng ako mapagod na kasi ako sa kapasyal natin..."sabi ng Don sa dalwa.."
"Opo daddy...ah daddy pwd bh kmi pumasyal ni Neijei sa park???uuwi lng kmi ng maaga"tanung ni Nicole sa daddy.."
"o cge...iho ingatan mo Anak ko ha..ay tiwala ako sayo.."sabi ng Don sa Kay Neijei..."
"Opo Tito..makakaasa kayo...sagot naman ni Neijei..
Habang nag lalakd ang dalawa ay masayng nag kwentuhan... My Nakita silang stand na nag titinda ng fish ball at kwek kwek.. Agad pumunta si Nicole kasi favorite Niya itong kainin.. At bumili cla agad at kumain...
Masaya silang magkasama buong Araw... My nakita silang upuan at umupo sila..at biglang nag sabi si Nicole..
"Neijei pupunta nga pala ako ng America Don ako mag college... Napag usapan na kc namin ng papa.."
"sabi ni Nicole Kay Neijei na malungkot ang mukha... Nagulat naman si Neijei sa sinabi ni Nicole.. Akala Niya ay makaksama na Niya si Nicole kc sa Manila na siya mag college yun pala ay hindi naman...
"ah ok...good for you...gudluck sayO..mag ingat ka dun"nalulungkot na sagot ni Nejie...
pero don't worry Neijei tatawag ako parati sayO...bwelta ni Nicole sa kanya...ngumiti lng si Neijei kahit malungkot siya... Naging tahimik clang dalwa...Nang nag sabi ulit si neijie...
"ah Nicole my sasabihin ako sayO...sabi ni Neijei.."anu yun??saad ni Nicole...
"alam mo Nicole matagal na kitang gusto nahihiya lng ako mag tapat sayO... Cguro now time na..Bago ka tayo mag hiwalay mas mabuting alam mo..at mahal na kita...
"kinakabahang nahihiya na sambit ni Neijei Kay Nicole..."mahal din kita Neijei ,sabay ngite ni Nicole Kay Neijei...
Nung time na yun ay naging magkasintahan na cla... Pero tinago lng nila ang kanilang relasyon sa kanyang papa saka na nila sabihin pag sa tamang Ora's na..
Masaya silang umuwi ng mansion.. At gabe na kaya pumanhik na sila sa kani kanilang kwarto... Pero bago cla mag ka hiwalay hinalikan Niya ng Gudnight kiss si Nicole... At tumugon naman si Nicole...
"Gudnight Baby"sabi ni Neijei ... Kasi Baby yung pinag sundu an nilang tawagan sa isat isa..."Gud night too baby...
Masaya ang ilang Araw na pagmamatili ni Neijei sa mansion ng Magallanes dahil kasama Niya parati si Nicole...
Kina umagahan na yung pag uwi ni Neijei sa isla Magallanes sumama na si Nicole sa kanya susunod na raw ang Don sa kanila.. Hinatid cla nang yate papuntang isla... Ligtas namang silang nakarating ng isla...
Kinagabihan magkasama parin silang dalwa..
Nag aya si Nicole na manood cla ng movie sa room ni Nicole...sumang ayon naman agad si Neijei.. Masaya silang nanonood hanggang mag lapat naman ang kanilang katawan at unti unting nag halikan cla...
Hanggang ang mga kamay ni neijie ay gumagapang sa ibat ibang bahagi ng katwan ni nicole.....
Itutuloy....
BINABASA MO ANG
Isla Magallanes
RomanceWagas na pag ibig kahit sinung maka pag sira nito wlang tatalo pag tunay na pagmamahal sa dalwang tao...