Chapter 5:

17 1 0
                                    

"ISLA MAGALLANES"

"Neijei & Nicole"

By:Lj Brillantes

Chapter 5:

Ang mga kamay ni Neijei ay unti unting nag lalakbay sa ibat ibang bahagi ng katawan ni Nicole.. At si Nicole naman ay d ma iwasang pigilan si Neijei kasi gusto Rin Niya ang ginagwa ni Nicole..

Hanggang unti unti na ring hinu hubad ni Neijei ang mga Damit ni Nicole habang hinahalikan d na mamalayan ni Nicole na wala na siyang saplot sa katawan...

Nahihiyang tinakpan pa ni Nicole ng mga kamay Niya ang kanyang katwan.."wag kanang ma hiya baby....boyfriend mo naman ako at balang Araw maging mag asawa na tayo..."sabi ni Neijei Kay Nicole...

Unti unting kinuha ni Neijei ang mga kamay ni Nicole sa katawan habang hinahalikan Niya.. At ang mga halik ay bumababa na bumababa hanggang ma punta sa dibdib ni Nicole.. Si Nicole naman ay d alam ang nararamdaman sa mga ginagwa ni Neijei...

Pero Hindi sa tumututol sa mga ginagwa ng boyfriend Niya... Habang Panay ang halik ni Neijei si Nicole ay naka pikit lng at dinadama ang masasarap na halik Niejie sa kanya..

At si Neijei naman ay abala Rin sa pag tatanggal nang sariling Damit hanggang ma hubad na lahat....

Ang mga halik ni Neijei ay lalong sumasarap yan ang nararamdaman ni Nicole everytime na dumampi angga labi ni Neijei sa kanyang katawan...

At ngayon ay pareho nang walang saplot ang kani kanilang mga katawan...Hanggang unti unting binubuka ang mga Paa ni Nicole.. Dahan dahan niyang hinalikan ang ari ni Nicole.. Lalong napa liyad si Nicole sa sarap... Si Neijei naman ay Sarap na Sarap sa ginagawa lalong nang ma tikman Niya ang Kay Nicole..

At nang mamasa masa na ay bumalik siya ulit sa bibig ni Nicole at dun mag halikan clang dalawa.. Habang himas naman ni Neijei ang ari Niya at gustong gusto na ipasok sa ari ng girlfriend.. At dahan dahan niyang pinasok na sa ari ni Nicole.. Nang ipasok na agad tinulak ni Nicole si Neijei kc nakaramdam siya ng sakit... Ah agad namang nag sorry si Neijei.."sorry baby...I'll be gentle to you..."sabi ni Neijei sabay halik at pinasok unti unti ang ari..

Hanggang napasok na ang buo ay napatigil si Neijei kasi umiyak si Nicole sa subrang sakit na

naramdaman.."sorry baby..saad ni Niejie.."no it's ok..d na masyado masakit.."tugon naman ni Nicole sa kanya..

At dahang dahang pag labas masok ni Neijei ng ari niya hanggang naging madulas na at Hindi na nakaramdam ng sakit si Nicole..

"Hmmmmmmm....aaaaaahhhhh...baby sarap mo....sabi ni Neijei Kay Nicole.."ikaw din baby ...aaaaaaahhhhh....aaaaahhhhh..malapit na ako baby.."sabi ni Nicole Kay Neijei..

At si Neijei naman ay minadali ang pag labas masok para sabay cla...

Ahhhhhhhh....baby Andyan na baby ko...ahhhhhhhh....bigla nlng binunot ni Neijei ari Niya kc Baka mabuntis si Nicole.. At hinalikan Niya si Nicole ulit...sabay sabi na "I love you so much baby...and thank you dahil binigay mo skaon yung pinag ingatan mo...promise ma mahalin Kita hanggang mamatay ako..

at aalagaan..ikaw ang buhay ko..."sabi ni Neijei Kay Nicole.."I love you too baby..para lng talaga sayO to wala ng ibang mag mamay ari ng puso ko or yung katwan ko...mahal na mahal kita...kahit anung gusto mo mabibigay ko Basta makaya kulng na ibigay sayO.."tugon ni Nicole sa kanya...

Na katulog silang dalawa sa subrang pagod...Na magkayakap na tanging mga kumot lamang ang naka balot sa kanilang katawan....

Kina umagahan nagising si Nicole na wla na si Neijei sa tabi Niya... At na isip Niya ang nangyari sa kanila kagabi ay ngumiti lng siya..

Aakmang babangon na siya ng maramdaman Niya ang sakit sa ibabang ang parti ng katawan Niya... Pero binaliwala Niya at pumunta ng banyo upang mag shower..

Habang nag shower si Nicole ay.. Si Neijei naman ay abala sa pag luluto ng pagkain para Kay Nicole.. Nang matapos na maligo si Nicole agad mag buhis ng mapalingon siya sa bed ay nakita Niya ang mantsa ng dugo sa bed sheet.. At tumawa nlng siya sa sarili..

Masayang bumaba si Nicole ng hagdan nang si Neijei naman ay papunta na Rin sa kanya kaya nag ka salubong cla at nag yakapan..."morning baby..."bati ni Neijei.."morning too"ang aga mo nagising ah.."tugon ni Nicole sa kanya.."sorry baby d na kita ginising kc gusto kong pag luto Kita ng food..

At tulog na tulog ka talaga at alam kung pagod ka..thank you baby...I love you so much baby..."saad ni Neijei sa Kay Nicole...."ok lng baby..thanks din..I love you too much baby..."tugon ni Nicole sa kanya..

Bumaba cla ng sabay na mag ka hawak kamay.. At si Nicole na nag sabi na siya na mag prepare ng food sa Mesa.. Masaya silang kuma kng dalawa... Nang my biglang kumatok sa pintuan... Agad napalingon ang dalawa ng sabay.. Kasi wla naman silang na isipang my dadating ngayon....

Itutuloy....

Sino kaya ang dumating sa Bahay ng mga Magallanes sa isla....?????

Isla MagallanesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon