"Isla Magallanes"
"Neijei & Nicole"
By:Lj Brillantes
Chapter 10:
Francis Montalban my ari ng isang pinaka sikat na company na tinatawag na Montalban Group Associate.. Na pag mamay ari ng kanyang ama nang dahil sa pagkamatay ng ama ay binigay sa kanya ang company at ngayon ay siya na ang nag papalakad ng companya nila at naging tagumpay naman siya sa pamamalakad nito...
Hanggang na bangga na Niya ang company ng papa ni Nicole.. Halos lahat ng investor ng Magallanes Group ay ina agaw na Niya.. At gusto niyang mapa bagsak ang companyang iyon...
Magallanes Group...nag patawag ng meeting si Mr. Magallanes upang pag usapan ang nangyayari sa companya.. Dahil unting unti na na babagsak nang dahil lng sa isang companya.. D pa alam ng Don at Neijei na si Francis angy ari ng companyang iyon..
At isa pa dahil matanda na ang Don ay d na Niya kaya pang e handle ang companya.. Kaya ibinigay Niya Kay Neijei ang posisyon Niya iyon... Laking tiwala Niya na mapalakad Niya Ito nang ma ayos.. Dahil paa naman Ito sa kanila ni Nicole...
Ninoy international airport:
Ngayon ang Araw ng pag dating ni Nicole sa pinas.. At gusto niyang tulungan sina Neijei sa companya.. Habang nag hihintay siya na malapag ang eroplano ay papunta na ang Don at ang Nubyo sa airport para sunduin siya. At subrang miss na nila ang pinakamahal nilang babae.. Si Nicole ay pina ka especial sa kanilang dalwa..
Nang ma kalapag na ang eroplano ay agad na bumaba si Nicole.. Tumawag siya agad sa nubyo na andun na siya ang hihintay.. At agad namam nkita nina Neijei si Nicole..."hello baby Kamusta kana??miss you so much and I love you...,"agad na sabi ni Neijei Kay Nicole..,"I love you too baby..ok lng ako..miss you too much din baby,daddy hello po...musta na po kayo??mukhang tumatanda na po kayo ah..,"sabi naman ni Nicole sa dalawa..
"Oo nga iha kaya bilisan niyo na at bigyan niyo na ako ng apo paa makita kuna at makasama..,"sagot naman my daddy ni Nicole.. Tumawa agad ang dalawa.. ,"ok papa soon..,"agad na sagot ni Necole..
Umalis na sila ng airport habang bumabyahe ay Panay ang kabay ng mag Nubyo at SA subrang pagod ay naka tulog na si Nicole. Habang nakatulog ang dalaga ay yakap na yakap ni Neijei si Nicole.. Subrang miss na miss Yana talaga at lalong gumaganda Ito..
Abalang abala si Francis sa opisina Niya ngayon.. Dahil tutuk na tutuk talaga siya kanyang trabaho.. Dahil gusto Niya talaga mag higante at makuha si Nicole..
Habang busy ay d Niya na expect na dadating ang girlfriend niya...na si JOY TORRES.. Na isang sikat na modelo at galing Rin sa mayamang angkan..,"hello honey...how are you??,"agad na sabi ni joy..,"anu ginagwa mo dito??sagot ni Francis..,"binibisita ka...kc tagal na tayo d nag kita..busy kanaman parati.,"malungkot na sabi ng dalaga..,"sorry honey..bawi ako next sayO..baka next week mag leave ako.
Kaya mag out of town tayo.,"sabi naman mo Francis..Oo noon dahak ni Francis si Joy pero pinilit niya sarili Niya upang kalimutan si Nicole.. Pero d Niya talaga makalimutan ang dalaga. Pero in the first place minahal Rin Niya si JOY..
Nang naka uwi na sa mansion sina Nicole ay ginising na ni Neijei ang dalaga.. Kasi d pa talaga Ito kumakain kaya alam Niya na gutom na Ito..
Salo salo silang tatlo.. At ang daming kinuwento ng dalaga.. ."ah iha ,iho kayo na Bahala sa companya..at itaguyod niyo ng Mabuti ang companya na napagsimulaan ko.. At ingatan niyo to dahil para sa inyo Ito.. At sa magiging Anak niyo..,"sabi ng Don sa kanila..,"Opo daddy kami na ang bahala..
Natapos na silang kumain pumanhik na ang Don sa kwarto Niya kasi late na talaga.10:30 pm na kasi.. At napa iwan ang dalawa sa sala.. Nag uusap sila..miss na miss nila ang isat isa..
Hinalikan ni Neijei ang babae at agad naman Ito tumugon.. Tumigil si Neijei..,"baby sa Taas tayo...miss na miss na kita..,"sabi ni Neijei Kay Nicole.. Agad na tumayo sila na hawak kamay papuntang room ni Nicole..
Agad na pumunta si Nicole sa banyo upang maligo Muna para fresh dw..,"baby shower Muna ako ha..sandali LNG..,"sabi ni Nicole Kay Neijie..,"ok baby..bilisan mo miss na kita talaga..,"sagot naman ni Neijei.. Medyo matagal na si Nicole sa banyo.. D maka pag hintay si Neijei ay pumasok na siya sa banyo..
Gusto gusto na niyang ma halikan mayakap at ma tikman ulit ang dalaga.. It almost 5 yrs na hindi na siya naka Tikim ng sex simula nung nangyari sa kanila ni Nicole.. At tanging si Nicole lng ang kanyang na tikman.. Wala nang Iban..
Agad na nakapasok si Neijei sa banyo kasi d naman na lock ni Nicole ang banyo kasi alam Niya na si Neijei naman ang kasama Niya... Agad naman hinalikan ni Neijei si Nicole at......
Itutuloy...
Anu kaya ang mangyayari sa unang gabe na pag uwi ni Nicole sa pilipinas??
By:Lj Brillantes
BINABASA MO ANG
Isla Magallanes
RomanceWagas na pag ibig kahit sinung maka pag sira nito wlang tatalo pag tunay na pagmamahal sa dalwang tao...