Vào tháng sáu, đôi long phương thai cũng đầy tháng. Lúc ăn tiệc đầy tháng mọi người nhìn thấy đôi long phượng thai ngọc tuyết đáng yêu, các thân thích đều vây quanh xuýt xoa tán thưởng, nhiều người không nhịn được còn vươn tay sờ sờ nắm nắm.
"Cháu trai cháu gái đích thực như in ra từ người phụ thân chúng vậy!" Các thân thích liếc nhìn Hạ Niên, rồi lại nhìn sang Tiểu Cảm Lãm Tiểu Viên Cầu, đều cười nói: "Cái bộ dáng nhỏ nhắn này thật sự làm người ta không nhịn được muốn véo một cái. Này khi lớn lên, không chừng bọn chúng còn muốn tuấn tú hơn phụ thân chúng nữa đấy!"
"Phụ thân bọn chúng đã như thế rồi, chúng nó lại muốn tuấn tú hơn phụ thân, thật không được." Đổng thị ở bên cạnh trêu ghẹo nói: "Đến lúc đó Hạ gia các ngươi chẳng phải muốn phát cho cháu trai cháu gái hai cái nón che mặt , tránh vừa lộ mặt sẽ làm người hôn mê a!"
Mọi người nghe bà nói thú vị còn nói quá nhất thời đều nở nụ cười, la lên: "Vậy dùng khăn che mặt thôi, bây giờ nên chuẩn bị trước đi, dưới mười tuổi thì cho bọn chúng mang!"
Hạ Niên ôm tiểu ô liu ngồi bên cạnh Hạ phu nhân, nghe các thân thích trêu ghẹo hoạt náo, cũng bật cười. Không ngờ Tử La đứng sau lưng Hạ phu nhân hầu hạ lại đang vụng trộm nhìn lén Hạ Niên, thấy hắn nở nụ cười, bỗng chốc giật mình, nửa ngày vẫn còn ngây dại. Nàng ta hôm nay mặc một bộ xiêm y mới tinh lại rực rỡ, nên hấp dẫn ánh mắt Tiểu Cảm Lãm đang nằm trên cánh tay Hạ Niên chuyển động đầu nhỏ nhìn nàng ta .
Hạ Niên nhìn thấy Tiểu Cảm Lãm chuyển động đầu nhỏ, theo ánh mắt Tiểu Cảm Lãm nhìn thoáng qua bên cạnh, đúng lúc nhìn thấy ánh mắt si mê của Tử La, không khỏi chán ghét quay đầu lại. Tử La vẫn còn ngẩn ngơ. Quý Thư ôm Tiểu Viên Cầu ngồi bên cạnh Hạ Niên, cũng nhận thấy sự khác thường của Tử La, ngẩng đầu thản nhiên liếc nhìn nàng ta một cái, thấy nàng ta ăn mặc xinh đẹp rực rỡ, cũng tốn khá nhiều tâm tư, nhất thời cũng quay đầu lại không nhìn nàng ta nữa. Lại âm thầm liếc nhìn qua Hạ Niên một cái, ngồi nghiêm chỉnh, lại cũng có thể trêu hoa ghẹo nguyệt, thật sự là yêu nghiệt mà!
Tiệc vất vả cũng tan, Quý Thư và Hạ phu nhân muốn đưa đám người Đổng thị ra ngoài, chỉ có thể đưa Hạ Viên cho Xuân Oanh trước.
Xuân Oanh đang chơi đùa với Hạ Viên, lại nghe một thanh âm nũng nịu ngay bên cạnh nói: "A, Xuân Oanh muội muội, có thể để ta ôm tiểu thư một cái được không?" Nói xong đã đưa đôi tay đến dưới mông nhỏ Hạ Viên. Xuân Oanh vừa ngẩng đầu lên nhìn thấy là Tử La, e ngại nàng ta là người trong viện Hạ phu nhân, cự tuyệt thẳng thừng thật không được, đành phải không tự nguyện mà buông tay, dặn dò: "Tiểu thư không thích người đong đưa động đậy, ngươi phải cẩn thận chút!" Nói xong, xoay người thấy Vương ma ma ôm Tiểu Cảm Lãm, vươn tay đắp kín vạt áo Tiểu Cảm Lãm, giúp đỡ kéo vạt áo thật tốt.
Vương ma ma thấy Xuân Oanh đến đây hỗ trợ, cười nói: "Tuy nói nắng nóng, sớm muộn gì cũng sẽ có chút gió, các ngươi mặc xiêm y cho tiểu thư cũng quá mỏng rồi, này không cẩn thận, chỉ sợ cảm lạnh đấy!"
"Vương ma ma, tiểu thư chúng ta cũng rất cẩn thận, mỗi lần đều mặc cái yếm nhỏ bao quanh rốn cho tiểu thiếu gia tiểu thư xong thế mới mặt bộ đồ lót đấy." Xuân Oanh biết lời của Vương ma ma chính là đại diện cho Hạ phu nhân, không dám khinh xuất, biện bạch: "Buổi tối lúc ngủ tiểu thư cũng dặn dò chúng ta lưu ý rất nhiều. Còn thường xuyên mang cho tiểu thiếu gia và tiểu thư một loại gọi là nịt bụng gì đó, khi ngủ thường xuyên đặt quanh bụng, phòng ngừa tiểu thiếu gia tiểu thư bọn họ bị cảm lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên kim Hạ phủ
AcakTác giả: Cống Trà Thể loại : Điền văn , xuyên không Số chương: 100 chương Nhân vật chính: Hạ Viên Giới thiệu Giới thiệu: Mẫu thân đáng yêu xuyên không qua, phụ thân thông minh thâm trầm, ca ca sinh cùng Long Phượng thai tinh linh quỷ quái, bảy cô t...