♔Chapter 16♔

107 4 3
                                    

Sorry for mej late update! Hshshshs test na namin hehe :> anyway keep on voting and do comment!

Ig;twtr: _sexiest_22

-----

Ash went in front of me para harangin ang mga octopus na nasa harap ko, hindi na ako tumanggi baka mamaya magbuga sila ng black kineme na basta!

"And who the hell are you?" Rinig kong sabi nung octopus na tinutukoy si Ash.

"I won't waste my time introducing myself to you just to know me, better yet find out youself your soon to be worst nightmare if you're still here at the count of 10" pagbabanta ni Ash.

"Ha! How dare you─"

"One!" Pagsisimulang magbilang ni Ash.

"We're not yet done! Magkikita pa tayo!" pagbabanta nito sa akin.

"Aba edi tapusin natin!" Hamon ko at akmang lalapit na sa kanya pero hinarang ni Ash ang kamay nya at nagsimulang magbilang ulit.

"Two! Three! Four!─"

Naging mabilis na ang pagbilang ni Ash at tumalikod naman na ang mga pugita, may takot pala.

"Warfreak ka talaga e 'no?" sabi nya sabay batok.

"Yah!" Pagsaway ko in Korean.

Lumakad ulit ako papuntang cr at iniwan sya.

"Hey! Saan ka nanaman pupunta?!" Dinig kong sigaw nya.

"Just go inside, I just want to clean myself!" Sigaw ko kahit nakatalikod.

Wala na akong narinig mula sa kanya kaya nagdirediretso na ako.

Papunta ako sa cr ng girls well of course sa girls. Feeling ko ang lagkit ko at ang baho ko! Like effin duck! I'll suggest a locker-room to our teacher if I have a time.

Pagpasok ko ay naghilamos agad ako at tinuyo ang muka ko.

'Dapat pala dinala ko yung pang facial wash ko sa bag!'

Nilabas ko ang phone ko para itext si Ash na isunod sakin ang facial wash ko.

Im busy creating message for Ash when I heard something sa pinto sa likod ko. Somewhat 'ungol'?

Hinarap ko ang pinto. Im a bit scared I admit, sa pakikipag away lang ako magalingll yes, and I was about to open that door, pero nagkusa ito and worst tumama iyon sa ilong ko and with impact, a hard impact!

"What the fvck!!" Sigaw ko na nakahawak sa bridge ng ilong ko habang pikit na pikit.

Nang lingunin ko kung sino yun-- lemme rephrase sila ay..

Wtf?!

At tuloy tuloy parin sila ah! Kadiri liveshow sa CR? So cheap!

"What the hell? Ganyan ka na ba ka-cheap? Dito talaga? Naisip mo pang magdonate sa school na'to kanina e mas cheap ka pa ata sa babaeng yan--" hindi ko natapos ang sasabihin ko sa kanya ng sumingit ang kasama nya.

"Bitch don't call me cheap! honestly, I can buy you." singit nung babae na nakapulupot padin ang kamay sa dmonyo habang ang uniform ay tanggal na, kita ko na ang bra nya actually.

"C'mon darling you cant buy me, and can you shut up, im not talking to you, you cheap woman na kung kani-kanino lang nagpapa---ugh cant, cant say the main word! at ikaw? Kadiri! Of all hotels bumagsak ka sa campus CR? HAHAHAHA yuck!" sabi ko ng di padin tinatanggal ang kamay ko sa ilong-- oo kaya para narin akong ngongo-- magandang ngongo.

MY ENEMY IS MY FIANCÉ Where stories live. Discover now