♔Chapter.7♔

295 13 0
                                    

Chapter.7 Argue

---

*school*

Wala naman kaming masyadong ginawa dahil nga first day

*flashback*




naramdaman ko ang pagkalabit sakin ni Chazzi sa kadahilanang nandyan na ang Teacher.

Pumasok ang teacher na siguro ay adviser namin.

"Good morning Proverbs!" Nakangiting bati nya. "Im Ms. Xyzie Jung, you can call me Ms. Jung. My subject is English and I'll be your adviser this school year" dagdag nya.

Tumayo ang lahat.


"Good Morning Ms. Jung!" chorus naming lahat.

"Alright, you may now take your seat" sabi nya at kumpas ng pagpapaupo.


"Since its just our first meeting, and most of you guys ay di ko pa talaga kilala, so let's do an introduction okay? With a twist, sasabihin nyo yung kamuka nyo at ang talent nyo" Suhestyon nya na ikinaatungal ng marami sa amin. "So let's start to you sweetheart" pagtukoy nya kay Keisha.


"Luh sweetheart daw?" Sabi ni Kei kay Ash na ikinatawa ng lahat. Napakamot nalang ng ulo si maam at natampal ko naman ang noo ko. Tss.


"Hi guys, im Keisha Jewel Na Your Apink's Jung Eunji I can do sing and dance but im not that good at it, let's be friends" ang pahumble na sagot nya.


"Hello, guys im Ashley Zsane Lee your Sistar's Kang Soyou! I can do dance" sabi nya at nagbow.

"Hello im asdfhjkl, A.K.A  James Reid, I can do dance, peoples"


"Hi im zxcvbnm A.K.A Kathryn Bernardo, I can do spoken poetry"

"Hi im lkjhgfd A.K.A Maine Mendoza, I can do cook any Asian foods"


"Hello there im tqfhwhvsh your Miley Cyrus, I can do sit on top of wrecking ball"


"Halooo pipollll sitting here in this room!!, im Trisha Mae Park also known as Park Chorong, I can do both sing and dance."

Nagpatuloy pa ng nagpatuloy ang pagpapakilala nila ng mapunta samin ni Chazzi

"Hi, hello, Im Chazzi Seung The Wendy Son of Proverbs I can do Sing, nice meeting y'all"

"Im Shyrie Cha, Bae Suzy they said. Talent kong magpatahimik ng maiingay, swear" Sabi ko at tinanguan sila gamit ang kilay ko at umupo.

"Wow ahh may bayad ang pagsasalita bongga!" Bulong sakin ni Chazzi

"Ewan ko ba, walang wala talaga ako sa mood."

"Ohhhh! Okay, ngayon na nalaman nyo na ang name ng isat isa, I can arrange y'all na to your official seats." Sabi ulit ni maam


Dahil teacher sya, wala kaming magagawa.


Inarrange nya kami ng, as usual boy and girl eclavu. Tss.



At dahil sa apilyido kong CHA nasa 2nd row ako -,-

Damn!

"Okay that is your seat temporarily. Hanggang 1st grading, dont worry guys ililipat ko kayo bawat grading. So that's it for now, isusulat ko ang schedule nyo at kopyahin nyo." Pagkasabi nya nyan ay isinulat nya na nga ito at nang matapos sya ay bigla syang nagstory telling

MY ENEMY IS MY FIANCÉ Where stories live. Discover now