II - Suspension or Shares?

123 6 3
                                    

A/N. Hi everyone! This chapter is dedicated to KayeCondado for supporting my story. 

Comments are highly appreciated, guys. Thanks.

-AilaRin

II - *Suspension or Shares?*

 [Hate Wiley’s POV]

 

 “Go, Hate!”

“Pull her ugly hair harder!!”

 “Wooo! I bet Miss Hate will win this fight!”

 “Of course, look oh! Hate’s opponent is soooo lame and weak!!!”

 “Slap her hard!”

 “No, go kick her ass!!”

 “Slap! Slap! Slap! Slap!”

Napangiti ako. ang dami talagang sumusuporta sa akin kahit ganito ang ugali ko. Ano nga bang nangyayari ngayon at bakit ipanag-checheer ako ng mga blondies na ito? Ano pa nga ba? Edi may kaaway na naman ako at kasalukuyan akong nakikipagsampalan at sabunutan sa isang ‘to.

Masaya ako kahapon dahil sa wakas ay makakauwi na rin ako sa Pilipinas. Maganda ang naging takbo ng araw ko hanggang sa makauwi ako. Pero ngayong umaga, may sumira kaagad ng napakasaya kong araw.

 Bakit kasi hindi na lang siya nagbigti para hindi ako ‘yung pine-perwisyo niya? =___= Oh sige, eto flashback ng nangyari. Actually, tinatamad na akong ikwento pa ang walang kwenta naming away pero since nandito na ‘to, might as well ituloy na.

*Flashback!!*

 Nakaupo lang ako sa bench kanina at tahimik na nakikinig sa ipad ko ng mga kanta. Pero nagulat ako ng bigla na lang may humablot ng earphones ko mula sa aking tainga. Ang sakit ng pagkakahatak niya kaya namula pa ang tainga ko. Lintik talaga!

 Hinarap ko siya dahil hinatak niya ang earphones ko. Pero anong ginawa niya? Nagsimula siyang maglitanya ng mga insecurities niya sa katawan. Nakakarindi ang siyang magsalita, kulang na lang mabingi ako sa lakas ng boses niya. Plus, ang pangit pangit ng boses niya. Pasado na sa pagiging boses ipis. Tss.

 Eto mga example ng mahabang rants niya sa akin:

 “Hate Wiley, you’re a bitch!! Bitch!!! You stole my boyfriend away from me!!!”

 “You are ugly, you don’t have the right to rule this campus!! You’re a freak and a certified slut!! I know you seduced my boyfriend that’s why he broke up with me and told me he loves you. WHORE!!!”

 “I hate you! I hate you!!! I fucking hate you!!!! You’re a demon, you deserve every bad words in the world! I wish you to die!!”

 My gosh. Nakakairita hindi ba?! Ang sarap pasakan ng malaking papel yung bibig niyang mabaho. Amoy na amoy ko kaya yung bad breath niya. Sana man lang nag-tooth brush siya bago niya ako tinalakan ng tinalakan. Tss.

 At dahil ako nga si Hate Wiley, hindi ako magpapatalo sa kaniya at sasagutin ko rin siya pabalik.. Only this time, hindi ako bababa sa level niyang panghampaslupa…

HatredTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon