VƯƠNG NHẤT BÁC
Từ cái hôm tôi nói thật với Tiêu Chiến thì sáng hôm nào tôi cũng có mặt ở nhà cậu ấy. Tôi không những dẫn theo Tiểu Hi mà còn đến từ rất rất sớm. Hôm nay cũng vậy, tôi gõ cửa mãi mà chả ai ra, tôi định gõ thêm 1 phát nữa thì Tiêu Chiến vù phát mở cái rầm, đứng trước mặt tôi.
Khoảng khắc ý tôi có hơi sợ, không phải vì cậu ta mở cửa nhanh mà cái tôi sợ là cái ánh mắt của cậu ta. Nó như muốn ăn thịt tôi vậy. Nhưng cái sự sợ hãi đó kéo dài không lâu thì sự vui vẻ kéo đến lấn áp hết cả nỗi sợ. Biết tại sao tôi vui không ?... Tôi vui vì Tiêu Chiến chửi tôi. Nghe có vẻ lạ lắm đúng không, nhưng tôi cực kì cực kì thích nghe Tiêu Chiến chửi tôi, càng chửi tôi lại càng vui.Đó là niềm vui đầu tiên trong ngày của tôi
Niềm vui thứ 2 đó là, được cãi nhau với Tiểu Lam mỗi sáng, vui cực kì luôn ấy.
Còn niềm vui thứ 3, đây là lần đầu tiên từ lúc quen đến bây giờ tôi mới biết cậu ta thích cắn người. Chuyện là thế này :
Như thường ngày tôi lại đưa cậu ấy đến công ty, nhưng hôm nay tôi muốn được cậu ta làm 1 cái gì đó với tôi. Thế là tôi bảo cậu ta hôn tôi 1 cái ở má, nhưng không... cậu ta không hôn tôi, đã không hôn thì thôi lại còn vẫy vẫy tôi lại làm tôi tưởng cậu ta hôn tôi thế là tôi vui vui vẻ vẻ đưa mặt lại gần ai ngờ bị cậu ta cạp 1 cái rõ đau, in luôn dấu răng. Nhưng khi nghe cậu ta giải thích là muốn đánh dấu chủ quyền thì trong tâm tôi tự nhiên ấm áp đến lạ. Thế là tôi trả đũa bằng cách cúi xuống cắn ở cổ cậu ta. Cậu ta lại chửi tôi tiếp... như tôi đã nói rồi đấy, tôi rất thích nghe cậu ta chửi, nên nghe vậy tôi lại càng vui hơn....xong cậu ta nhảy xuống xe. Tôi đợi bóng Tiêu Chiến vào trong công ty tôi mới bắt đầu lái xe điĐấy chuyện là thế đấy.
Ha, đánh dấu chủ quyền ? Nếu Tiêu Chiến thích đánh dấu chủ quyền đến vậy thì show hôm nay tôi khỏi che vết này luôn.
Tôi vừa lái xe đến chỗ quay thì đã bị mọi người đưa vào trong phòng để makeup, người makeup cho tôi thì hơi giật mình vì vết cắn ở bên má tôi
- " Nhất Bác, má cậu... làm sao đây "
- " Đừng che mờ nó "
- " Tại sao "
- " .... "
Đối với người ngoài tôi khá kiệm lời, nói đúng hơn là tôi chả biết nói gì với họ cảNhư ước nguyện của tôi, người makeup không che mờ vết cắn đó. Làm tôi khá là vui vẻ. Nhưng ít ai biết được tôi vui cả vì vui hay buồn tôi đều có 1 biểu cảm duy nhất.
Show này là show trực tiếp, nên trong quá trình quay có rất nhiều câu hỏi của fan, nhưng số nhiều lại hỏi cái vết cắn ở trên má tôi là ở đâu ra.... phải trả lời họ như nào bây giờ chả nhẽ lại bảo là vợ cắn. Không được, nếu họ lại hỏi vợ là ai, tôi mà bảo là Tiêu Chiến thể nào cậu ta cũng không nói chuyện với tôi nữa thì sao.... tốt nhất là kệ, không trả lời.
Nhưng người tính không bằng trời tính. Khi MC thấy cmt hầu như đều hỏi vết cắn ở trên mặt thì- " Nhất Bác, cậu có thể cho tôi và mọi người được biết là má cậu, tại sao lại có vết cắn, là ai đã cắn ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Về nhà cùng anh nào
Historia CortaVNB + TC = ??? " Vì em mà bỏ đi lớp vỏ lạnh lùng này Dành hết tất cả sự ôn nhu này cho em Tiêu Chiến !!! Mau về nhà với anh " __________________________ Đây là nơi CHỈ dành cho fan cp 🙆❤️