MINH TRIỆU THÍCH SEXY STYLE ?

6K 303 14
                                    

Có một hôm " bạn gấu béo không còn béo " đang ngồi đung đưa trên chiếc xích đu ngoài vườn thì có âm báo tin nhắn.

Kỳ Duyên chán nản chẳng thèm mở tin nhắn ra xem. Hôm nay vốn dĩ định đưa Minh Triệu đi chơi, ai ngờ nàng lại phải đi chụp ảnh bìa tạp chí cả ngày. Thế có chán không chứ ?

Thêm một âm báo tin nhắn, cô tạch lưỡi rồi mở ra xem, ra là Lệ Hằng, gửi cho cô ba bốn tấm ảnh gì đó. À, nhớ rồi, hôm nay Minh Triệu chụp ảnh cùng với Hen và Lệ Hằng.

Mở ra xem, cái gì mà tối thui vậy ? Cố mở to mắt ra xem mới thấy được " bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây " , thì ra là hình của Minh Triệu.

Kỳ Duyên càm ràm :

- Trời phật, chụp hình cũng không có tâm, sao không chỉnh sáng lên một chút ? Nhìn Triệu có giống con khô cá lóc nướng không ?

Cô phì cười với câu nói của mình, Triệu mà nghe thì chết toi. Cô le lưỡi. Ủa mà Lệ Hằng gửi hình này qua làm gì ? Chỉ là hình Triệu đứng tạo dáng thôi mà.

Cô bấm vài dòng gửi lại cho Lệ Hằng.

[ Gì vậy ???? ]

Ít lâu sau liền có phản hồi dài như sớ táo quân của Lệ Hằng :

[ Triệu nhà bạn gấu bảo thích phong cách sexy nên yêu cầu nhiếp ảnh gia cho thả nhẹ hai dây áo, bạn Hằng và bạn Hen nghĩ bạn gấu không thích điều này, haha....nhớ mua tạp chí số mới nhất để xem full hd không che nhé ]

Kỳ Duyên cầm điện thoại thiếu điều muốn bóp nát nó ra. Cô nghiến răng nghiến lợi, nhanh như chớp lao vào nhà cầm chìa khóa rồi lái xe đến chỗ Minh Triệu đang chụp ảnh. Cũng may là gần đây, nếu không sợ cô sẽ chết vì tức mất. Đồ chùa hay gì mà bung hết cho người khác coi ? Tức tức tức, thề, Kỳ Duyên đã càm ràm rất nhiều với Minh Triệu về những tấm ảnh nude của nàng và Minh Triệu đã hứa sẽ hạn chế chụp ảnh sexy lại cho vừa lòng cô. Vậy mà hôm nay......ây ya.....

Trước khi yêu nhau thì thấy mấy tấm ảnh nude của Minh Triệu trên Instagram thật bình thường, nhưng khi yêu nhau rồi tự dưng thấy thật chướng mắt.

Chiếc xe lao vút như tên lửa đến nơi cần đến chỉ trong vòng chưa tới hai mươi phút.

Đến nơi thì không thấy Triệu đâu, chỉ thấy Hen và Lệ Hằng đang chụm đầu vào điện thoại chơi game, chắc đang giờ nghỉ. Cô nhìn Hằng rồi nói như rít qua kẽ răng :

- Chị Hằng, Triệu đâu ?

- Ở.....ở.....trong....phòng makeup. - Lệ Hằng trả lời, sao tự dưng lạnh sóng lưng quá vậy ? Định gửi qua chọc Duyên thôi, ai ngờ Duyên lái xe đến đây thật.

Hen đang chơi game không để ý mọi thứ xung quanh, không để ý tới sự xuất hiện của Duyên, Hen đột nhiên sờ sờ vai mình. - Đúng là tháng 7, sao lạnh quá vậy ? Hụ hụ. Cô hồn đừng ám con nha.

Kỳ Duyên đi như bay vào phòng nghỉ, bắt gặp người yêu đang ngồi chéo chân ở gần bàn trang điểm, hình như đang thoa lại son.

Cô cười nhếch môi rồi đưa tay khóa chặt cửa lại.

Minh Triệu ngó lại rồi há hốc, sao tự dưng đến đây ? Nàng nghiêng đầu hỏi :

- Bạn gấu đi đâu đây ?

- À.....gấu đi xem sexy style của siêu mẫu Minh Triệu. Thả nhẹ hai dây áo gì đó.

- À....ừm....không có....không có...chỉ là....là......bé.....bé.....- Minh Triệu lắp bắp, là ai mách với Kỳ Duyên ? Nhìn ánh mắt đằng đằng sát khí đó kìa, y như muốn ăn tươi nuốt sống người ta.

Kỳ Duyên từ từ đi lại chỗ Minh Triệu, đứng trước mặt nàng rồi lại trưng ra nụ cười lơn lơn. Cô dùng ngón tay trỏ đẩy nhẹ lần lượt dây áo bên trái rồi bên phải của nàng xuống, sau đó cúi thấp người, mặt đối mặt với nàng rồi hỏi. - Thế này à ?

- Không....không....phải. Gấu, đừng làm bậy. - Minh Triệu lắc đầu lia lịa. Tay chân cũng cứng đờ.

Kỳ Duyên túm lấy tay Minh Triệu không cho nàng kháng cự, đưa miệng vào cổ nàng rồi hôn nhẹ lên. - Hay là thế này ?

- Ưm, đừng mà....bạn gấu.....đừng....ưm.....

Chiếc răng nhọn tinh nghịch cắn nhè nhẹ ở vùng cổ rồi sau đó chiếc lưỡi cũng nghịch ngợm rê trên chỗ vừa bị cắn ấy khiến Minh Triệu cảm giác có một nguồn điện chạy dọc sóng lưng mình, làm nàng run hết cả người.

Bàn tay nàng được Kỳ Duyên thả lỏng ra nhưng lại không muốn đẩy người ta ra mà lại ôm lấy cổ người ta, mặc cho người ta đang chăm sóc chiếc cổ của mình bằng khuôn miệng ấm nóng đó. Nhưng đột nhiên nhớ ra mình còn phải chụp ảnh liền đẩy Kỳ Duyên ra.

Minh Triệu hốt hoảng nhìn vùng cổ của mình, một vùng đỏ bao bọc lấy. Cái con gấu béo chết tiệt kia....- Gấu......làm sao bé chụp ảnh ?

- Hửm.....bạn gấu hông biết gì đâu.....bạn gấu ra ngoài chờ, Triệu chụp xong tranh thủ nha, gấu chở đi ăn.

Kỳ Duyên hả hê đi ra bên ngoài trong sự tức tối của Minh Triệu.

Thế là hôm đó chẳng có cái sexy style nào ở đây cả. Cả ekip chỉ thấy Minh Triệu pose những dáng vô cùng kì lạ như là lấy tay che cổ, rụt đầu làm cổ hầu như biến mất, đứng góc nghiêng không thấy rõ khuôn mặt.

- Minh Triệu, sexy style nào.....-  Nhiếp ảnh giơ máy ảnh ra rồi nhướn mắt nhìn nàng, sao trước khi nghỉ nàng còn hăng hái lắm mà, muốn khoe bờ vai quyến rũ mà, sao bây giờ pose mấy cái dáng kì lạ thế ?

Minh Triệu tay còn bận che che ở cổ, mếu máo :

- Khônggggggggggggggggg

#Moon

CHUYỆN CỦA QUÝT QUÝT  [ Triệu Duyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ