Vụ Án Mì Gói

10.9K 345 19
                                    

Nguyễn Cao Sợ Vợ, à nhầm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, hoa hậu Việt Nam 2014 ì ạch bê tô mì nóng nổi chạy đến chỗ đám đông. Cô nhìn từng thớ mỡ ở bụng và mồ hôi trên trán mình liền khóc thầm, là Triệu hại Gấu, Triệu nuôi Gấu béo ú đến vậy, chỉ mới chạy đi nấu mì có một chút mà mệt ơi là mệt luônnnnnn .

Cô ngó nghiêng tìm kiếm người yêu bé nhỏ của mình đang ở đâu, ngó lia lịa cuối cùng cũng tìm thấy, Kỳ Duyên thở phào nhẹ nhõm. Nhưng khi nhìn vào tô mì đã nở tè le tét lét của mình thì cô lại khẽ nuốt khan một cái. Chắc Triệu không biết cái vụ cô mãi mê nói chuyện với con bé bên ekip chương trình trong bếp khiến tô mì nở như vậy đâu nhỉ ?

Bỏ qua sự sợ hãi đó, Duyên bưng tô mì chạy te te lại chỗ Triệu rồi ngó nghiêng.

Các đội còn lại thấy Duyên cầm tô mì nóng hổi liền la hét y như gặp được miếng mồi ngon.

Duyên hoảng hồn chạy ra một khoảng, mấy cái đứa đó ăn hết lấy gì Triệu ăn chứ ? Nếu có ăn cũng phải đợi Triệu ăn xong cái đã.

Cô cầm tô mì trên tay đi dần lại đám đông nói với một giọng hết sức miễn cưỡng. - Này, mỗi người một miếng này.....

Các đội chơi tản ra, bọn họ chỉ đòi ăn cho vui chứ biết ngay cô hoa hậu này đang đem mì đến cho Minh Triệu. Ai dám ăn chứ ?

Hen xụ mặt rên rỉ với đồng đội. - Đói quá cơ....Hằng..... đi lại xin Duyên cho em miếng đi.......* chọt chọt *

 
Lệ Hằng trề môi, ủ rũ. - Nó cho chị cùi.... Không đủ vợ nó ăn nữa....

Hen lại xụ mặt. Chơi với mấy người sợ vợ thật khổ. Xin miếng mì cũng khó khăn. Hụ hụ.


Khi thấy bọn họ không còn tăm tia mình dữ dội nữa, Duyên liền lấm lét đi tới, ngó nghiêng rồi lên tiếng :

- Triệu, lại đây.......

Rồi không cần người ta có nghe không, liền chạy tới bên chỗ người ta, gắp một đũa to ơi là to đưa lên cho người ta.

Triệu ngoạm một miếng rồi rít trong kẽ răng. - Đi đâu giờ này mới xuất hiện ?

- Đi nấu mì. - Duyên cầm đũa mì mà trả lời bằng một giọng hết sức bình tĩnh nhưng mồ hôi đã tuôn như mưa từ lúc nào không biết.

- Tưởng đi nói chuyện với con bé bên ekip ở trong bếp.

Kỳ Duyên cứng người. Minh Triệu có nội gián đúng không ? Là ai đã mách Triệu ? Hỡi ôi, Kỳ Duyên cười gượng gạo. - Làm.....làm gì có.....

Triệu liếc cô bằng nửa con mắt, ý cảnh cáo, chị đây biết hết mọi chuyện, đừng hòng che giấu.

Kỳ Duyên sợ run người, cầm tô mì không vững. Nhưng cái sự sợ  không lớn bằng cái sự đói. Cô nhìn chằm chằm tô mì ý xin xỏ, nói nhỏ nhỏ với giọng điệu van nài. - Triệu.....cho Gấu xin miếng, người ta cũng đói.....

Minh Triệu cắn đứt sợi mì rồi liếc cô một cái. - Cái gì ?

Kỳ Duyên nuốt khan, miệng lưỡi khô khốc, liền lắp bắp :

- Thôi thôi,....đừng quạu......ăn đi ăn đi......




Số phận của bé Gấu rất bi ai đó. Tin đi.

 Tin đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



#Moon

CHUYỆN CỦA QUÝT QUÝT  [ Triệu Duyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ