"HALA JAEHWAN, GAGO HINDI AKO MAPAKALI. SABI NIYA SAKIN KAGABI, TRY ME DAW." sabi ko kay Jaehwan, habang naglalakad kami papasok.
Papunta daw muna siyang canteen, tapos ako naman, didiretso na sa room. Hanggang ngayon, hindi pa din mawala sa isipan ko yung sinabi ni Seongwoo kagabi. Try me? Try me?
Enebe tetry kete dyen e. HAHAHAHAHA.
"Dito nako, kupal," sabi ni Jaehwan, at nagwave naman siya kaya tumango ako at lumingon na palayo kaya lang ay nanlaki ang mga mata ko nang mauntog ako sa isang matigas na bagay.
Ay hindi hehe. Bagay pala kami ahuhuhu.
Nauntog ako kay Seongwoo mismo, dahil pagkatingala na pagkatingala ko ay tumambad sa akin ang mga mata niya na nakatingin din sa akin. His brows were furrowed at parang medyo naiinis siya pero ang hot niya pa din naman.
"S-Sorry," sabi ko, and he sighed saka tumango.
Maglalakad na sana siya palayo, nang bigla ko nanaman siyang tawagin.
"Seongwoo!" I called.
He turned around, nakasukbit ang strap ng bag sa kanang balikat. He looked like that typical male lead sa isang Kdrama, na siyang nagpaalala nanaman sa unang encounter namin nun.
Now that I think about it, it was something that seemed fictional. Ang layo sa Seongwoo sa school, at sa Seongwoo na nakita ko nung araw na yun.
"Ano?" Tanong niya, and I bit my lower lip.
Leave a mark on him.
Leave a mark on him.
Leave a mark on him.
"I'm Venus," panimula ko, at kumunot naman ang noo niya.
"Venus who?" He asked.
"Your future girlfriend," agad kong sabi, kaya naman nanlaki ang mga mata ko dahil hindi ko naman dapat na sasabihin yun.
Deputa?!?
Napatakbo nalang ako palayo, at saka pumasok na sa room namin. Nako.
ANO BANG KABABALAGHAN YUN, VENUS HWANG?!
YOU ARE READING
crush back ♡ ong seongwoo
Fanfiction[ wannatwoball series #2 ] "uy crush, crush back hehe," in which venus hwang crushes on ong seongwoo, but he doesn't acknowledge her feelings. yet. cover by @venleyy