"What?" He asked, his voice as monotonous as a robot.
"Pwede ba tayong mag usap?" I asked, and then he sighed.
"Mag uusap tayo kung sasabihin mo sa akin bakit ka nakipag usap kay Ren." Sabi niya, kaya naman napakagat ako sa pang ilalim na labi ko.
I stepped forward towards him, while his eyes pierced mine.
"He talked to me because he asked kung bakit ko siya hindi kinakausap at nilalayuan. I told him I can't. He confessed last night, Seongwoo, but I turned him down saying that I only like you. Ikaw lang Seongwoo, pero anong silbi nun kung wala naman akong basis hindi ba? You can't even remember me-"
"I remember you, okay? You're that girl who was crying under the rain. Yung pinayungan ko at kinomfort ko. Ikaw din si Aphrodite Han, ikaw din yung babae na tumulong sa akin na maalis ang isipan kay Chen. Can't you see? Kung hindi kita naaalala, hindi kita pinapansin ngayon!" He exclaimed, clenching his fists.
Nanlaki ang mga mata ko. Alam naman pala niya. Even that Aphrodite Han stunt.
"I know you're half siblings with Minhyun. I know you like me for real, pero paano ako makakasigurado kung napakalaki ng pag asa ng lalaki na iniyakan mo nung araw na yun? Nung araw na umuulan? Paano ako makakasigurado na ako na talaga? Ganyan ba talaga kayong mga babae, walang kasiguraduhan sa kung sino talaga ang gusto nila?" He asked, kaya naman pinigilan ko ang mga luha na nagsisibanta na sa pagbagsak.
"You're talking about Ren? Hindi ba't kakasabi ko lang na I turned him down for you? Because it's you, Seongwoo! Ang kulit mo naman, e! Kailangan ko pa bang patunayan sayo?!" I exclaimed, running my hands frustratingly through my hair.
"Do it. Prove me-"
I wrapped my hands around his neck, and then placed my lips against his as tears streamed down my face. At first, he tensed up, but then I slowly felt his hands making its way on my sides.
He gripped my hips and then kissed me back deeply, as if he was thirsty for my lips, making me smile. He licked my lower lip, making me open my lips. His tongue dominated me, and I submitted to him.
"Mhm? Lawyer x Police? Nako, nako, nako," biglang may nagsalita sa tabi namin, kaya naman we pulled away from each other immediately.
I felt my cheeks heat up, at nag iwasan naman kami ng tingin.
"D-Daehwi! Bakit ka nakarating dito?!" Tanong ni Seongwoo, at tumawa naman siya.
"Wala. Sinundan kita. HAHAHAHA. So totoo ngang gusto mo din si Venus noona?" Sabi ni Daehwi, at kinuha naman ni Seongwoo yung sapatos niya bago umambang ibabato yun kay Daehwi.
Tawa lang ng tawa si Daehwi habang tumatakbo na palayo, kaya naman I chuckled.
Sinuot na ulit ni Seongwoo yung sapatos niya kaya aalis na sana ako, but he gripped my wrist making me halt.
"Akin ka lang. Crush back na kita,"
HIDBKDOWKEJURJSJIISJWJWJW
WOTDOPOK
POQPOQ SEONGWOO DJJDJSUAHSHISISKAKOAOSOKSJDIFIFID
POQPOQ AQ JDJIDISKWJAJAIOAPWOIEIRR
YOU ARE READING
crush back ♡ ong seongwoo
Fanfiction[ wannatwoball series #2 ] "uy crush, crush back hehe," in which venus hwang crushes on ong seongwoo, but he doesn't acknowledge her feelings. yet. cover by @venleyy