crush back ♡ three

136 4 5
                                    

Ang lawak ng ngiti ko nang mabasa ko ulit na ililibre daw ako ni Jaehwan ng lunch mamaya. Hehehe. Ang saya saya ko kapag nililibre niya ako kasi literal na mangspoil yun e hehehe.

Minsan talaga iniisip ko nalang kung anong himala ang ginawa ko para maging kaibigan si Jaehwan, e.

Hindi ko kasi kasection sina Jaehwan sa Produce Academy, e. Siguro napuno na yung principal saken hehe. Hindi naman sa trouble ako, pero basta parang ganun na nga. Nakukonsume daw yung staff sa akin, pero hindi naman ako ganun kakulit hehe.

"Venus! Hindi ka nanaman nakikinig sa klase ko!" Sabi ni ma'am BoA, at nagpout naman ako. PE and Health yung subject namin, at medyo inaantok ako. Nagpapagising nalang sa akin ang pag asa ng libreng pagkain from Jaehwan.

"Ma'am naman, inaantok na ako," sagot ko, at umiling naman siya.

"Ewan ko ba sayo. E kung ilipat kaya kita ng section?!" Sabi ni ma'am, kaya naman nanliwanag yung mga mata ko.

"Ay, sige ma'am! Dun sa section nila Jaehwan ma'am! Hehehe," sagot ko naman, kaya napabuntong hininga nalang siya.

Bigla naman na nagbell na for lunch kaya kinuha ko na yung bag ko at saka sumugod agad sa harapan ng room nina Jaehwan, na siyang katabi ng room namin.

Madaming nagsisilabasan na estudyante, at halos mapangiti ako nang makita ko si Jaehwan na nakangiti ng malawak. Tumawa naman siya, kaya nademonyo na ako.

"Hoy, Jaehwaaaan! Madaya kaaaa! Halika naaa- ay pota. May kasama," sabi ko, at natigilan ako nang makitang si Seongwoo yun.

Nang magkatinginan kami ni Jaehwan ay agad naman akong naimbyerna nang ngisian niya ako. P-Pota! Di ako ready! Gurang ako!

Lumapit naman sila sa akin, at nakita ko na ngumiti din si Seongwoo sa akin at saka naman nagraise pa ng kamay para bumati.

AY POTANGENA?!??!? AHEHEHEHE JUSQ HAWAKAN NIYO NGA YUNG GOWN KO IKAKASAL NAKO YEY HAHAHAHA. joke.

Ampota, di niya ako kilala?!? Hindi niya alam  na crush ko siya.

Nakita ko naman na nagtatype si Jaehwan sa phone niya at tinignan niya ako, kaya naman nagets ko na agad ang gusto niyang sabihin.

♡♡♡
JAEHWAN KIM
active now •

jaehwan
wag kang magulo
pero hindi ka niya kilala
bilang venus hwang.
hindi kasi alam ng
wanna one na tropa namin
na may kapatid si minhyun
kaya naman ako lang
nakakaalam.

jaehwan
ang alam niyang pangalan
mo, aphrodite. aphrodite
han.

jaehwan
don't screw this up.

venus
aphrodite han?
ampota?

venus
ginawa mong greek yung
roman name ko?!?!?
kelan ka pa nakinig sa lesson
jaehwan huhu amsowprawd
opyu. huhuhu.
seen

venus
joke lang tangek, tara
na hehehehe redeh to
marry na me
seen

jaehwan
sira. alam din ni
kuya mo tungkol dito
kaya naman
magpasalamat ka saking
kupal ka. pinagalitan
pa niya ako.
seen

crush back ♡ ong seongwooWhere stories live. Discover now