Tiêu Chiến là một sinh viên năm ba của đại học x - một trường học có tiếng nhất nhì thành phố. ngoài mặt là một nam sinh khoa thiết kế, anh còn là một game thủ nghiệp dư, với niềm yêu thích mãnh liệt với đồ họa, chẳng lạ gì khi anh lại thích loại trò chơi nhập vai với đồ họa đẹp miễn chê - Đào Hoa Nặc.
Thật ra chơi game vì đồ họa, cũng chỉ là một nửa lý do. một nửa còn lại chính là vì một thiếu niên nhỏ hơn mình hai tuổi.
Thiếu niên này đúng chuẩn dân thể thao chính hiệu, yêu thích vũ đạo, bóng rổ, trượt ván, lái xe moto, đặc biệt còn là một game thủ chuyên nghiệp. Vương Nhất Bác - giang hồ xưng tụng hai tiếng: Lão Vương.
Lão Vương trong game là một danh xưng khiến nhiều game thủ vừa nể vừa sợ. Không những thao tác tay rất nhanh, mà não còn rất nhạy bén, thường đứng top trong bảng xếp hạng game thủ lập nhiều thành tích nhất mỗi tháng. cấp bậc level tăng chóng mặt và là một trong những game thủ được nhà đầu tư và sản xuất của đào hoa nặc mời làm khách VIP cho các buổi tiệc chúc mừng doanh thu cuối tháng.
Anh biết cậu thích chơi game nên có ý định học chơi, chứ không hề biết Lão Vương lại là cậu.
Cậu thích thể thao, thích chơi game, nhưng lại không thích anh.
Anh không thích những môn thể thao làm mất thời gian thiết kế của mình, nhưng lại thích ngắm hoa đào rơi, và thích cậu.
Tiêu Chiến 19 tuổi đã thích Vương Nhất Bác vừa chuyển đến cạnh nhà anh. Thích được ba năm rồi.
Anh không nói ra, vì Nhất Bác từng nói cậu thích Tiêu Vân, em gái của anh, một cô nhóc bằng tuổi Nhất Bác, thông minh lanh lợi và cực kỳ giỏi chơi game, thích moto, một cô em gái hoàn toàn trái ngược với Tiêu Chiến, về tính cách và sở thích, nhưng lại có quá nhiều điểm tương đồng với Vương Nhất Bác, với cả, Tiêu Vân cũng vừa chơi Đào Hoa Nặc, ID là A Tiêu.
Thật trớ trêu, Tiêu Chiến muốn dùng game tiếp cận Nhất Bác, còn Nhất Bác lại dùng game tiếp cận Tiêu Vân.
"Tiêu Chiến, mau giúp em xem ID của Tiểu Vân trong Đào Hoa Nặc."
Nhất Bác đánh một dòng chữ gửi vào hộp tin nhắn của anh. đối phương im lặng một hồi liền gửi lại: "A Tiêu."
Suy cho cùng đơn phương vẫn chỉ là đơn phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
bác quân nhất tiêu - đào hoa nặc [hoàn]
Fanfictionca khúc chủ đề: đào hoa nặc - g.e.m đặng tử kỳ kiện khí dương quang công x ôn nhu hiền lành thụ. mẩu truyện ngắn viết về chiến bác với niềm yêu thương mãnh liệt từ tui. lấy ý tưởng từ một fmv được đăng trong trang fb: Ổ Nhỏ Của Nguyệt Dạ.