08. tiệc chúc mừng

6.2K 591 4
                                    

Từ sau buổi tối hôm đó, Tiêu Vân chỉ nói một câu "Cậu cho tôi thời gian suy nghĩ đi.", Nhất Bác đồng ý, quan hệ vẫn duy trì ở mức bạn bè, cả hai bận rộn chuẩn bị cho năm học mới. Còn Tiêu Chiến đăng ký vào CLB Tình Nguyện, cùng mọi người làm các công viện cộng để bản thân bận rộn và ít nhìn thấy cậu hơn. Anh cũng quyết định không lên Đào Hoa Nặc nữa.

Ông nội Vương lại ra nước ngoài, bố Vương vừa ký kết một hợp đồng cho dự án mới thì về thành phố, hai bố con quan hệ căng thẳng hơn ông nội, Nhất Bác không thích bố, vì cho rằng mẹ mất đi bố vẫn bình thản làm việc, cả ngày giỗ cũng bận rộn với đối tác. Hai bố con sống cùng nhà nhưng con phòng ngủ bố phòng sách, hễ chạm mặt là cậu lại lờ đi, điều này khiến bố Vương rất không vừa ý, năm cao trung hai bố con thường cãi nhau vì bố Vương lo cho công việc quên sinh nhật người nhà hoặc giỗ của mẹ, hoặc do Nhất Bác thường không về nhà dùng cơm mà bao đêm ở tiệm net.

Những ngày như vậy Nhất Bác thường trốn sang nhà Tiêu Chiến để bố mà sang đây anh có thể giải vây giúp cậu nhưng gần đây anh quá bận rộn, Tiêu Vân thì căn bản là Vương Nhất Bác phiên bản nữ nên bố Vương chỉ thương vì Tiêu Vân là nữ, chứ lời nói của Tiêu Vân với bố Vương căn bản không có trọng lượng.

Thế là Vương Nhất Bác thường xuyên bị cấm túc trong nhà, bị ép ở nhà yên phận đọc thêm sách rèn luyện bản tính.

Thời gian thấm thoắt trôi nhanh.

Tiêu Chiến nộp bài thi đã hơn một tháng,  bản thảo được đăng lên diễn đàn để mọi người bầu chọn, kết quả bầu chọn online chiếm 50℅ kết quả chung cuộc.

Hôm nay có kết quả bầu chọn online, anh liền đăng nhập vào diễn đàn, tiêu đề bài viết đầu trang lập tức đập vào mắt anh.

"Tin mới xác thực: ID Lão Vương thực sự là một phú nhị đại."

Tiêu Chiến ấn vào hai chữ "xem thêm", ngón tay chậm rãi lướt nhẹ xuống bài viết.

"Một đại thiếu gia vừa có tài vừa có sắc", kèm theo đó là hình ảnh một thiếu niên tại studio của game Đào Hoa Nặc.

Đại khái người viết bài nói bản thân là staff của studio này, hôm nay vừa đến studio thì thấy ID Lão Vương đến đây gặp mặt ban tổ chức và nhận lời mồ đến buổi tiệc chúc mừng game cuối tháng.

ID Lão Vương tháng nào cũng nhận được lời mời nhưng đều không đi, thế nhưng hôm nay lại đồng ý, bởi vì trong giấy còn mời cả ID A Tiêu - đôi hiệp lữ nổi bật nhất hiện nay trong Đào Hoa Nặc.

"Vì sao lại chấp nhận, rõ ràng là muốn phát cẩu lương mà.

Có người chơi nào không biết đôi này từ lúc thành thân đã cùng nhau đánh bao nhiêu trận phó bản, hoàn thành vô số nhiệm vụ hiệp lữ, cả hai linh thú quý hiếm nhất là Huyền Vũ và Bạch Hổ cũng nhận được thì còn làm ăn gì nữa.

Chưa kể cuộc thi thiết kế ngoại cảnh dù chưa có kết quả nhưng bản thảo vừa đăng lên đã đạt phiếu bầu trực tuyến cao nhất thì cặp linh thú Na Tra, Ngao Bính và Thiên Y Vô Phùng về tay cũng là chuyện sớm muộn.

Bữa tiệc này dự là náo nhiệt."

Tiêu Chiến hít một hơi sâu. Mình quan tâm làm gì chứ? Nói rồi tắt bài viết, vào phần kết quả.

Hạng nhất: 1.314.520 phiếu - [hiệp lữ Lão Vương x A Tiêu]

Xem như anh hoàn thành nhiệm vụ rồi, tài khoản này cũng nên trả lại cho chính chủ.

Nhất Bác, mối duyên ảo của chúng ta, cuối cùng cũng đến hồi kết.

bác quân nhất tiêu - đào hoa nặc [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ