Kabanata 2 : Ang Pangakong Napako

18.3K 420 9
                                    

EVA

"NAK, nandito na sila Jon. Baba ka na dyan!" sigaw ni mama Fe.

Nakauwi sya ng maaga ngayon para lang i-congratulate ako pero babalik rin mamaya sa hospital. Pero okay na sa akin yun atleast sa kahit ganung paraan nakikita kong suportado nya ako. Kahit pa man alam nyang lesbian ako, hindi nya ako jinudge.

"Coming!" sigaw ko ng makuntento sa repleksyon ko sa salamin.

Suot ko ang isang short shorts na kulay blue at isang simpleng oversized t-shirt na nakikita na ang sports bra ko kasi walang manggas at may print na malaking "Eat Me". Kinulot ko ng malalaki ang mahabang brown kong buhok at nagsuot ng Vanz shoes na color violet. Nagmake-up ng simple ngunit sinigurado kong in a seductive way pa rin ang dating.

Cellphone, check! Potion, check! Purse, check!

"Get ready to hook up, baby," kausap ko sa aking sarili sa salamin at kinindatan pa. Tsaka ako kumaripas ng takbo pababa. Mainipin pa naman yung mga bakulaw na yun.

Nagpaalam ako at humalik sa pisngi ni Mama at lumabas na ng bahay.

"Witwhew!" pagbibiro nila ng nakababa na ako at nasa harapan na ng kotse ni Jon.

"Ev, sure ka bang lesbian ka talaga? In case umiba tipo mo wag mo akong i-e-exclude sa options mo ha," nakangiting pagbibiro ni Joma.

Nasa front seat ito katabi ng driver namin for the night na si Jon. Nasa labas naman si Anton na pinagbuksan ako ng pintuan. Si Miko sitting pretty na sa backseat.

"Eww. Hindi ko ipagpapalit ang masasarap na babae sa mga rough na boys. Eeehh," sabi ko na kunwari nasusuka.

"Haha! Halika na nga. Gusto mo lang talagang marape ni Amber eh," kantiyaw ni Miko.

Pumasok na ako sa kotse at umupo sa tabi ni Miko. Ang gagwapo rin ng mga ungas. Tsaka ang babango ha. Parang may maiitim na mga balak rin ang mga ito ngayong gabi. Haha!

"Jom, alam mo namang pussy talaga ang hilig ko. Tsaka nandun naman si Jane eh, yaan mo ipapadevirginize ka na namin tonight," tawanan ang mga boys liban kay Joma na nagba-blush. Virgin pa nga kasi ito. Haha! Puro kasi libro at research ang inaatupag, yan tuloy hanggang ngayon never been kiss at touch pa rin ito. "Tsaka di ako magpaparape. Ako ang mangre-rape!" pamaniac akong kumagat labi.

Tawanan silang lahat. Nagsisimula na rin kaming lumakbay patungo kina Jane.

"Uh-oh! Kadiri talaga tong babaeng 'to. Buti na lang 'di ka naging lalaki Ev kasi baka ngayon marami ka nang nabuntis." Singit ni Miko.

"Nakapagsalita ang Sperm donor." Bumunghalit kami ng tawa.

Totoo namang para itong sperm donor. Ang chickboy rin kaya ni Miko. Kawawa ang mga chicks na nabiktima nito.

Madami pang asaran at kwentuhan ang nangyari habang patungo kami sa party at malakas rin na nakasalang sa stereo ni Jon ang Timber na awit ni Kesha.

Naging magkaibigan kami ng mga kumag na 'to noong pinagtanggol nila akong apat laban sa nambubully sa akin nung unang taon ko sa Marion. Magkaibigan na rin ang apat since grade school. Mapalad talaga ako pinapasok nila ako sa kanilang grupo.

Sila rin ang nag-encourage sa akin na sumali sa clubs ng school kaya nasa volleyball team ako ngayon. Nung nalaman naman nilang lesbian ako eh naging okay lang din sa kanila. Tinanggap nila ako at pinagtanggol laban sa mga judgmental na mga tao.

Pero hindi nila alam na serena ako. Nagiguilty nga ako dahil sa paglilihim ko sa kanila pero darating ang panahon na sasabihin ko rin naman sa kanila kung ano talaga ako. Hindi pa lang ngayon ang tamang panahon.

Supernatural Series 1 (KAPITBAHAY) - GirlXGirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon