11

2.2K 122 1
                                    

Jennie và Lisa về tới cổng thì nhẹ nhàng mở cửa để tránh phát ra tiếng động, cả hai nhón chân đi về phòng, Jennie và Lisa ra dấu ngủ ngon rồi ai về phòng nấy.

•Phòng Lichaeng

Lisa vào phòng thấy Chaeyoung đã say giấc, cô không muốn Chaeyoung thức dậy, vì lúc đó cô sẽ không biết nói gì, tháo áo khoát ra cô leo lệ giường rồi chùm chăn lại, giọt nước mắt rơi trên má cô và cô phải chấp nhận một điều là 'từ nay sẽ tránh mặt em'.

•Phòng Jensoo.

Jennie vừa bật công tắc lên thì thấy Jisoo ngồi trên giường chưa ngủ, tim ngừng đập vài giây do cậu hết hồn, nàng nhìn cậu chằm chằm hồi lâu rồi mới lên tiếng hỏi.

"Lisa...em ấy ổn không?"

"Ổn, chị lo ngủ đi" Jennie cởi áo và khẩu trang ra, đi vào tolet rửa mặt, lòng khó chịu khi nàng nói không kiểu đó.

"Chị không thể tin được Lisa em ấy là...đồng tính" Jisoo khoanh chân lại xoay hướng người về phía bên giường của Jennie.

"Thì có sao? Chị miệt thị à?" Jennie hỏi câu hỏi chất chứa đầy hàm ý.

"Không..chỉ là bất ngờ thôi"

"Ừm" Jennie ngã người xuống giường.

"Em không có gì để nói với chị sao?" Giọng Jisoo vẫn đều đều trong căn phòng im ắng.

"Chaeyoung em ấy có nói gì không?" Jennie thoáng bối rối không biết nói gì nên tìm cớ, nhưng thật thì cậu lo cho Chaeyoung nên câu hỏi đó không hề dư thừa.

"Em ý khóc hơn ba mươi phút, chị  dỗ mãi mới nín rồi chịu đi ngủ sau đó" Jisoo nghiêng đầu nhìn tấm lưng người kia đang quay về phía mình.

"Khóc được thế thì tốt, có gì mai em hỏi thăm em ấy còn giờ chị ngủ đi ngày mai sẽ rất bận. Ngủ ngon" Jennie nói rồi đưa chăn lên chùm kín đầu để Irene muốn nói gì đó rồi lại thở dài.

...

Sáng hôm sau Lisa dậy sớm nhất đi ra khỏi nhà đến trường quay trước tiện thể tránh mặt Chaeyoung. Hôm nay nhóm có nhận lời tham gia chương trình 'chào buổi sáng cùng thần tượng' nên ai cũng dậy sớm, ngỡ là dậy sớm nhưng Chaeyoung nhìn giường kế bên trống trải thì lại thấy hụt hẫng, em định nói chuyện với cô nhưng thấy không thích hợp lại thôi.

Mọi người xong xuôi trang phục đầu tóc trang điểm thì cùng nhau bước lên xe để khởi hành đến trường quay. Jennie cả đêm trằn trọc ngồi trên xe mà cứ gật gù làm cho ai kia không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh đó.

"Unnie ấy chắc hôm qua đi theo Lisa nên mới mất ngủ sao?" Joy vô thức hỏi nhỏ nhưng lại để Chaeyoung nghe được. Nhận được cái đánh nhẹ của Jisoo thì Joy hiểu ý im lặng.

"Bé con mau hết buồn rồi mọi chuyện sẽ qua, tin chị" Jisoo rướn người xoa đầu Chaeyoung cho em bớt căng thẳng rồi nàng ngồi lại vị trí của mình.

...

Còn hơn một tiếng nữa mới bắt đầu quay, Chaeyoung muốn đi lại chỗ Lisa để nói rõ mọi chuyện vì em đã có cảm giác với cô từ lâu, cứ nghĩ chỉ có bản thân mình cảm nhận nhưng đến hôm qua em không biết mình nên vui hay buồn khi được cô thú nhận là cô yêu em.

Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ