Sáng hôm sau mọi người dậy rất sớm do anh quản lí đánh thức bằng cuộc gọi cho Jisoo.
"Alo..?" Jisoo nhăn mặt giọng nói ngái ngủ.
"Mấy đứa còn ngủ à..anh nghĩ hôm nay tụi em nên thêm một chương trình..." Anh quản lí giọng ngập ngừng, dù sao anh cũng nói là hôm nay sẽ không có lịch trình nào, nhưng show này rất quan trọng.
"Được" Jisoo đáp gọn lỏn sau cơn tỉnh ngủ.
"Bây giờ là sáu giờ...nếu xong sớm có thể bốn giờ chiều là hoàn tất tụi em còn hẳn nữa ngày...anh xin lỗi vì show này rất quan trọng, thế nhé chào em" Anh quản lí nói xong ngắt máy nhanh chóng, bởi vì anh hơi sợ giọng nói lạnh của Jisoo.
Jennie bên này nghe tiếng nói chuyện liền trở người nhăn mặt nhưng mắt vẫn nhắm lại. Jisoo nhìn con người nằm bên kia sao mà tư thế ngủ bá đạo thế không biết, cô có nên chụp một tắm để sau này mua chuộc không? Có thể ấy chứ. Nghĩ là làm, cô đưa điện thoại lên.
Tách.
Một tấm hình cực bá của Jennie nằm gọn trong album hình của cô, tư thế của Jennie nằm là chân trên chân dưới, tóc xuề xòa, mắt hé ra để lộ trong trắng, miệng hơi há ra. Nếu Fan thấy được tấm ảnh đó cậu còn nhục hơn là làm mấy trò aigo kia.
"Cái con người đó ngủ cái tướng chậc!" Jisoo lắc đầu rồi đứng lên gấp mền gối, sau đó nhanh chóng đi vệ sinh cá nhân rồi mới đi gọi từng người dậy.
...
"Oáp! Unnie à...sao sáng ra lại gọi tụi em dậy cơ chứ?" Lisa mắt nhắm mắt mở ngồi gục gục trên bàn ăn.
"Ráng đi chiều nay tụi em bung lụa thoải mái, giờ thì ngoan ngoãn ngồi im cho chị nấu đồ ăn" Jisoo hắng giọng đe dọa Lisa tiện thể nói luôn sang Joy và Chaeyoung đang định nói gì đó.
Jennie cũng được Jisoo kêu dậy nhưng cậu chỉ nói.
"Chị ra trước đi em sẽ ra"
Jisoo nhíu mày rồi cùng đi ra, nhưng lát sau mọi người đông đủ chỉ thiếu mỗi Jennie là cô biết tên đó nói cho có rồi.
Hit you with that ddu du
Tiếng chuông điện thoại của Jennie vang lên.
"A nhô?"
"Dậy mau" Jisoo ngồi owe bàn ăn nói vào làm cho mọi người thấy lạnh lạ thường.
Phốc, Jennie mở to mắt chạy nhanh ra ngoài mặc cho đầu tóc rối bời kia, cậu biết khi Jisoo làm thế chứng tỏ núi lửa sắp phun trào.
Bốn con người đang ăn cũng bị sặc khi thấy bộ dạng hiếm có của Jennie.
"Jen...nie..chị ăn mặc.." Lisa miệng còn dính hẳn miếng mì tay chỉ lên bộ quần áo rồi lên tóc Jennie.
A! Jennie la nhẹ lên một cái rồi chạy như bay vài phòng tắm làm cho bốn con người cười nắc nẻ vì độ dễ thương, Jisoo đang tức giận không kiềm được cười toe toét không kém. Ôi buổi sáng tuyệt vời
Hiện tại đã đủ năn thành viên đang ngồi cùng nhau ăn sáng, Jennie có chút xấu hổ mặc dù đã ở với mọi người đã lâu nhưng chưa bao giờ cậu để bản thân mình lại mất mặt như sáng nay mặc dù mọi người ai cũng xấu khi những lúc như vậy nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?
FanficAu : Luxuki Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc