8

2.2K 113 0
                                    

Lisa trở về phòng tập với gương mặt không mấy là vui vẻ, những lúc thế này cô lại chẳng muốn làm điều gì cả.

"Em cóó chuyện gì nữa à?" Jennie nhận thấy thái độ đó nên đi qua hỏi thăm.

"Trục trặc chưa kịp xử lí, tối nay đổi phòng đi, tớ sợ ở cùng Chaeyoung quá" Lisa nói với điệu bộ chán nản.

"Sao vậy? Có gì bất ổn à?"

"Đúng rồi đó vì thế nên tối nay em sợ lại phải cùng phòng với em ấy lắm" Lisa ương bướng nói.

"Vừa nãy chị và chị Jisoo làm lành nếu..đổi phòng sợ chị ấy lại nghi ngờ nữa" Jennie nhìn Lisa ái ngại nói.

"Chị đúng là dại gái quên luôn bạn bè mà, tội thân em đây không chỗ nương tựa" Lisa vờ khóc than làm cho Jennie cười ngặt nghẽo.

"Thôi được rồi, còn hai phút nữa là hết giờ giải lao rồi lo mà dưỡng sức không tí nữa lại mệt đừng có than trách với chị"

"Biết rồi" Lisa nói, mắt có chút buồn chỉ là không thể hiện vì cô không muốn Jennie lo cho mình, cô biết chị ấy cũng đang khó khăn không kém gì mình cả.

Giờ tập nhanh chóng trở lại, Jennie do đang trong quá trình giảm cân nên tập có chút mất sức nhưng cậu không để lộ ra.

Mọi người trở về drom để thay đồ chuẩn bị cho show chiều nay, lịch trình cả nhóm dày đặc làm cho các thành viên có chút mệt mỏi. Jisoo về tới nhà là lấy máy gọi cho Bogum mà không để ý mọi người đang ở bên.

"Sao biết em gọi giờ này mà nhấc máy hay vậy?" Jisoo cười lém lỉnh chọc người yêu.

"..."

"Thế sao, oppa hoàn thành công việc đi, em không phiền nữa"

"..."

"Đâu có, tại tí nữa em đi diễn nữa chứ đâu có giận oppa" Irene tiến đến sofa ngồi xuống.

"..."

"Dạ, bye love you" Câu cuối của Jisoo có chút ngượng ngùng.

Lisa nảy giờ quan sát khuôn mặt của Jennie, cô chỉ thở dài rồi đi vào phòng của mình. Cuộc nói chuyện của Jisoo vừa dứt thì tới cuộc gọi của Jennie. Cậu biết đó là ai nên vội đi ra ngoài nghe máy làm Jisoo nheo mắt tò mò.

"Con nghe đây ạ?" Sau khi thấy an toàn ở chỗ để nghe máy tôi bình thản nhấc máy.

"Con đã suy nghĩ chưa?" Appa tôi lại nôn nóng nữa rồi.

"Con tưởng hôm qua con đã nói rõ với appa rồi chứ?" Jennie lời nói có chút khó chịu.

"Thời gian khẩn trương khó đoán trước được điều gì, ta hối thúc con thì có gì là sai?" Ông vẫn không khiêm nhường con gái mình.

"Con nói với appa là cho con thêm thời gian, con nói là sẽ làm chứ đâu có phải bỏ chạy luôn đâu" Jennie gằn giọng, lúc này cậu thực sự đang bực mình.

"Ta chỉ gia hạn cho con ba tháng, sau ba tháng nếu con không về buộc lòng ta phải lôi kéo đồng nghiệp của con tụt dốc sự nghiệp" Appa Jennie nói giọng đều đều như không quan tâm đến Jennie đang hồng hộc với câu đó.

Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ