38

2K 83 1
                                    

Sau cuộc nói chuyện với Joy, Jennie ngồi ngẫm nghĩ lại những lời Joy nói, Jisoo yêu cậu là thật? Làm sao có thể khi thái độ ban sáng của nàng hẳn là lạnh nhạt. Ngồi một lát rồi Jennie tính tiền nước nhanh chóng trở về nhà. Solar hiên đang quanh quẩn trong nhà với mấy cuốn truyện mà cô bé mới mua, quả thực nó hay mà lại là ngôn tình sướt mướt nên cô bé rất thích, do mãi đọc nên Solar không biết Jennie đã về.

"Đọc gì đó?" Jennie đi từ phía sau lưng Solar làm cô bé giật mình vì bất ngờ.

"Chị làm em giật mình, cái này là em mới mua đem về đọc thử không ngờ nó lại rất hay"

"Em thích là được rồi, Moonbyul có gọi gì về không em?"

"Có ý chị, lúc chị vừa ra khỏi nhà luôn"

"Ừm em ăn gì đó đi, tủ lạnh còn đồ ăn không?"

"Còn ạ, chị ăn gì để em nấu?"

"Thôi em ăn đi, tuổi còn trẻ nên ăn nhiều một chút đừng giảm cân gì cả sẽ hại cho đường ruột, còn nữa hạn chế ăn cay nhé cô nhóc, chị lên lầu đây"

Jennie xoa đầu căn dặn Solar một cái rồi đi lên lầu để Solar khó hiểu. Ngày trước chính vì cư dân mạng bảo thân hình Jennie có phần hơn những thành viên khác, nhớ lại lúc đó đêm nào Jennie cũng đọc các bình luận cả rồi cậu quyết tâm giảm cân khắc nghiệt giảm đến mức cái má phúng phính ép dẹp vào trông tội nghiệp. Jisoo là nàng ngăn cản Jennie không cho tự hành hạ cơ thể nữa, đã không ăn lại còn tập Gym quá sức.

Gác tay lên trán, Jennie chẳng buồn thay đồ cứ để đó nằm trên giường trầm ngâm, lời nói của Joy liêm tục ào ạt về, rồi trí nhớ liên tục lôi kéo Jennie nhớ lại đêm qua, quả thật là cả hai không làm gì nhưng sao Jennie cảm thấy mắt Jisoo nhìn mình lại có chút xót xa và chán chường.

"Nếu là giấc mơ xin đừng đánh thức tôi dậy, nhưng nếu là sự thật tôi sẽ chấp nhận đối diện chỉ là tôi không phải hoàng tử của em nữa...mãi mãi là như vậy" Jennie nói xong liền chìm vào giấc ngủ.

...

Nhắc lạii còn thêm bao tia đau lòng, Jisoo sắp đồ ngay ngắn vào vali rồi đi ra ban công hóng gío. Lisa nhắc Chaeyoung tự sắp đồ bản thân cô cần nói chuyện với Jisoo.

"Unnie"

"Em thu dọn xong chưa? Đừng nói đùn đẩy cho con bé Chaeyoung làm hết đấy nhé?" Jisoo thấy Lisa đứng sau lưng, không giật mình ngược lại còn bình thản trách móc.

"Chưa nhưng em muốn nói chuyện với chị" Lisa nghiêm túc đi lại, tay đặt lên lang cang.

"Hửm chuyện gì?" Jisoo tỏ vẻ khó hiểu.

"Của chị" Lída nói tiếp "Em không muốn thấy chị cứ thẫn thờ như thế nữa, nếu đã là sai lầm thì có thể cùng nhau bỏ qua được, em ăn nói tuy không ngọt ngào cũng không giỏi an ủi, thật lòng thấy chị như vậy tâm em cào xé khôn nguôi. Hãy thử đối diện tình cảm của mình một lần đi unnie à"

"Chị không thể..." Jisoo cứng họng, bị trúng tim đen làm mặt nàng hơi tái đi.

"Sao lại gọi là không thể? Em từng rất ghét Jennie unnie nhưng qua cách cậu ta nhìn chị đầy tình cảm thì em làm sao có thể phủ nhận, xa nhau nhiều đã thế gặp lại vẫn thế...nếu chị không giữ lại thì sau này nhất định người hối hận sẽ là chị"

Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ