6

2.7K 129 4
                                    

Sáng hôm sau Jennie cảm thấy mặt mình đang úp vào một nơi nào đó thơm tho mà lại rất mềm, cậu tính vùi mặt vào đó nhưng đột nhiên mắt mở to ra hết mức nhìn xuống cái nơi mềm đó, nó đang thở phập phồng Jennie ngồi thẳng dậy và...

"AAAA"

Jisoo nhíu mày tỉnh giấc, thấy Jennie nhìn chằm chằm vào bộ ngực của mình thì hoảng hồn lấy chăn che lại.

"Có biết hôm qua em đã gây ra điều gì không?" Gương mặt Jisoo lúc này lạnh hơn không khí ngoài trời

Jennie mím môi lắc đầu, sao Jisoo lại không mặc áo gì cả lại còn tư thế ngủ như vậy.

"Em xin lỗi..em không nhớ gì cả" Jennie bước xuống giường hai tay bắt lại đầu cúi xuống lí nhí nói.

"Hức.." Jisoo không nói nữa thay vào đó là tiếng khóc của cô nàng, quả thực như vừa bị làm nhục xong.

Jennie bối rối nhìn người con gái mình thương đang ôm mặt khóc, cậu thu lại can đảm đi tới ngồi xuống mép giường nói.

"Unnie...em không biết việc mình gây ra..tha lỗi cho em có được không?" Lời nói của Jennie rất chân thành không mang ý niệm cầu khẩn nên Jisoo rất dễ bình tâm lại.

Jisoo cô thầm cảm ơn, nếu hôm qua mà Jennie đi xa quá mức cô thề là không còn tình cảm chị em gì nữa, nhưng nghĩ trong lòng thì có gì đó đau lại khi nghe đến 'tình cảm chị em'. Lau nước mắt, cô điều chỉnh lại giọng đang nghẹn của mình mà nói.

"Tốt nhất chuyện này đừng nên tiếp diễn...chị không sao.." Jisoo bước xuống giường đi lấy áo rồi đi vào tolet.

Jennie ngồi thẫn trên giường mà thở dài, điều này càng làm chị ấy thêm xa cách cậu mà thôi thật đáng buồn. Đợi mãi cuối cùng chị cũng ra, Jennie không nói gì lẳng lặng vào trong.

...

Ba con người ngoài này đang nằm ôm bụng đói đợi hai người đầu bếp dậy nấu.

"Haaa..Lili a~ tớ đói" Chaeyoung đưa mặt cún tội nghiệp sang Lisa.

"Aigoo..một lát nữa hai người đó dậy ngay nên cậu đừng hối" Lisa nhẹ vào phòng hai người đó, cô chỉ vì bảo vệ cho cả hai mà phải đói mà còn được nghe Chaeyoung ca cẩm miễn phí.

Joy sáng ra bị lôi đầy dậy nên bụng kêu ọt ẹt nhưng mắt mở không lên nên đành ngủ. Một lúc sau Jisoo ra trước, vẻ mặt như chưa từng có chuyện gì làm cho Lisa thắc mắc.

"Sáng ra đã nằm một đống thế này thì liệu tăng cân chị cấm có mà dùng thuốc" Jisoo hù dọa bản thân cô biết mấy đứa nay mà tăng cân là luôn giấu cô mà dùng thuốc.

Cả ba chột dạ lập tức ngồi thẳng dậy, Lisa ái ngại nhìn Jisoo hỏi:

"Jennie..chị ấy thức rồi ạ?"

*từ nay gọi Jisoo là nàng cho dễ xưng nha mấy thím*

"Chị không biết" Nói xong Jisoo đi vào nhà bếp

"Chị ấy sao thế?" Joy hiếm khi thấy thái độ lạnh nhạt đó của Jisoo dành cho thành viên trong nhóm.

"Có khi nào..." Lisa lẩm bẩm nói nhỏ nhưng lại lọt vào tai hai con người kia.

Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ