Jennie thức dậy với cái đầu ong ong, cậu chậm rãi mở mắt trần nhà màu trắng đây không phải là phòng Jennie, giật mình cậu vén chăn rồi thở phào nhẹ nhõm vì đồ con nguyên trên người. Jennie gãi gãi mớ tóc rối của mình rồi trầm tư suy nghĩ tại sao lại ở đây, Jennie đưa áo lên ngửi hoàn toàn không có mùi rượu thay vào đó là một mùi hương quen thuộc. Cậu cố gắng tìm lại kí ức nhưng bộ não chết tiệt lại không nhớ gì. Trường hợp cậu có nghĩ đến Jisoo đưa cậu đến đây nhưng không khả quan.
Jennie đi xuống giường đánh răng rửa mặt tỉnh táo rồi tính ra ngoài thì cửa phòng bật ra làm Jennie giật mình. Jisoo đi vào với tô cháo nóng, Jennie dụi dụi mắt xem đây có phải là mơ hay không? Nàng thật sự là đem cậu trở lại đây sao.
"Là thật chứ không có mơ" Jisoo nhẹ nhàng đặt tô cháo lên bàn quay sang nhìn Jennie nói, miệng cong lên nhưng không sâu.
"Xin lỗi vì làm phiền đến chị" Jennie lúng túng đi lại nói.
"Sớm chị không để ý đến rồi, mau ngồi vào ăn đi"
Jennie cắn cắn môi dưới, thận trọng ngồi lên giường cầm tô cháo lên thưởng thức, tuy đây không phải do nàng nấu nhưng với cậu được quan tâm như vậy là quá đỗi hạnh phúc rồi không cần gì sâu xa hơn nữa. Được một lúc Jennie lén đưa mắt lên nhìn Jisoo vô tình thấy nàng cũng đang chăm chú nhìn mình, cậu ho khan đặt tô cháo lên bàn tay đổ mồ hôi ra cậu hỏi "Tối qua em say...em có nói bậy gì không ạ?"
"Có"
"Hả? Em...em nói gì?" Tim Jennie lúc này đập rất mạnh nó như muốn nổ tung ra khỏi lông ngực chật hẹp này.
"Tự đi mà nhớ lấy, xong rồi thì về đi" Jisoo có chút bực dọc nhưng vẫn thông cảm, nàng biết khi say ai cũng nói thật lòng nhưng nàng không ép Jennie phải nhớ ra chỉ cần một mình nàng hiểu là đủ rồi.
"Nếu...nếu em nói gì sai cho em xin lỗi" Jennie cảm thấy sợ trứoc thái độ không nóng không lạnh đó của Jisoo.
"Không có"
"Tối nay chị về Hàn Quốc sao?" Jennie đổi chủ đề.
"Hết việc thì về"
"Chị và mọi người đi vui vẻ em cảm ơn chị vì tối qua đã đem em về đây, giờ em phải về"
Jennie nói rồi đứng dậy đi ra cửa, cậu chần chừ ở góc cửa xoay mặt lại nhìn Jisoo rồi dứt khóat bước ra. Jisoo ngồi trong phòng thở dài, Joy từ phòng bên kia phóng qua với gương mặt gấp gáp "Hôm qua có sao không chị? Hai người làm gì chưa? Mấy lần?"
"Joy" Gịong nói nhẹ nhàng của Jisoo phát ra.
"Ực" Joy nuốt khan, một luồng khí lạnh xộc vào.
"Lần sau mà nói với chị những câu bậy bạ như thế nữa thì em đừng trách chị nhé"
Cầm tô cháo đi ra khỏi phòng, Joy cắn cắn răng suy nghĩ kế hoạch tiếp theo nhưng chưa được bao lâu thì nhận ra là hôm nay là ngày trở về Hàn Quốc rồi. Cuối cùng cô quyết đinh đi gặp Jennie hỏi cho ra lẽ chuyện tối qua.
Jennie mệt mỏi nằm trên chiếc giường êm ả của mình, cậu đang suy nghĩ cố nhớ lại xem hôm qua có nói gì hay không? Jennie nắm cái áo mình đang mặc đưa lên ngửi thử, quả nhiên mùi hương này không phải là của cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?
FanficAu : Luxuki Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc