Mọi thứ có lẽ sẽ không có gì khi con người ta đã chịu đựng không nổi, Chaeyoung tức tối, đã một tuần cậu tránh mặt cô rồi, đã thế lại còn chuyển phòng ở cùng Jennie nữa, hôm nay cô quyết phải nói chuyện cho ra lẽ.
Lisa sáng dậy thật sớm đến phòng tập, thấy con ngươi bên kia giường vẫn còn cuộn tròn trong chăn thì nhón chân nhẹ nhàng đi vào nhà vệ sinh. Sau khi thay đồ xong xuôi, cậu lẻn qua phòng cũ của mình tức là nơi cậu trước đó ở chung với Chaeyoung, vẫn tấm lưng đó vẫn kiểu nằm đó nhưng bên kia giường không còn là Chaeyoung mà là Jisoo đã thế chỗ. Thầm thở dài tại sao cớ sự lại như thế cậu xoay người đi đến phòng tập thật sớm.
Có điều Lisa không biết là mọi người đã dậy sớm hơn cậu, Chaeyoung đang cùng Jisoo và Jennie chuẩn bị kế hoạch mai phục cậu ở ngay phòng tập.
...
Tới nơi cậu cởi áo khoát ra, bật điều hòa cho ấm lại lấn át đi cái không khí lạnh buổi sáng, mở tủ lạnh lấy một chai sữa, cậu nốc hết rồi đi ra ghế ngồi. Căn phòng rộng rãi thoáng mát làm cậu nhớ đế kỉ niệm mỗi khi mình cùng mọi người tập luyện, tay vuốt nhẹ mái tóc rối của mình cậu đứng dậy đi ra chỗ máy tính bật nhạc và bắt đầu vào điệu nhảy thử của mình.
Sau hơn ba mươi phút không ngừng nghỉ, cậu nằm lăn ra sàn mà thở dốc, tay chân dang rộng ra để cho thoải mái, trán ướt đẫm mồ hôi chảy dài xuống sàn. Lisa nhắm mắt lại để tim hoạt động ổn định lại thì nghe từ ngoài cửa có tiếng bước chân, phản xạ khiến Lisa lập tức đứng dậy lùi ra vài bước nheo mắt nhìn kĩ ai đang tiến vào.
"Chae...Chaeyoung.." Lisa không nói nên lời khi hôm nay Chaeyoung đến phòng tập từ rất sớm, mọi khi giờ này cô vẫn còn mộng đẹp đã thế khi bước vào gương mặt cô không còn một chút cảm xúc khiến Lisa cảm giác hơi sợ.
"Tớ lạ lắm hả?" Giọng nói chứa vài phần âm lãnh làm ai kia nổi da gà.
"Không..không..tớ đi mua đồ, cậu ở lại tập đi" Lisa vớ nhanh cái áo khoát, vừa bước ra tới cửa thì Chaeyoung chặn lại.
"Ở lại nói chuyện với tớ" Giọng nói của Chaeyoung có phần ra lệnh.
"Hôm..hôm khác nhé...tớ bận đi mua đồ rồi" Lisa run nhẹ người tiến lại gần Chaeyoung để đẩy nhẹ cô ra cho cậu có lối thoát ra ngoài.
Nhưng Chaeyoung nào để cho Lisa toại nguyện, cô thừa cơ lúc cậu đẩy nhẹ cô ra, tay cô bắt chặt lấy tay cậu sau đó ghì lại, như có sức mạnh nào đó Chaeyoung tiến từng bước nhẹ nhàng tới chỗ Lisa, một người tiến một người lùi, ánh mắt Chaeyoung vẫn lãnh đạm không chút cảm xúc đang từ từ di chuyển lại gần Lisa, cứ như thế cho đến khi Lisa lùi đụng bức tường thì hơi thở càng gấp gáp hơn.
"Cậu...cậu..cậu sao vậy...có gì để khi khác nha..." Lis lách người qua bên kia, chẳng hiểu vì sao lúc này cậu lại nhát đến thế.
"Nếu cậu đi thêm một bước nữa thì tớ sẽ không bao giờ nhìn mặt cậu" Chaeyoung cố kìm nén cảm xúc lại nói cho con người đúng đầu kia nghe.
Lisa nhắm chặt mắt, đứng chôn chân tại chỗ, bỏ ngoài tai lời nói đó Lisa vẫn tiếp tục bước đi một bước rồi hai bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?
FanficAu : Luxuki Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc