Jennie đang lựa một bộ đồ để đi gặp đối tác, Moonbyul gọi và báo cho cậu biết là họ muốn gặp để nói chuyện, Jennie nấn ná phân vân không biết ra sao cho phải thì Jisoo đi tới đẩy Jennie ra, tự thân nàng lấy ra một bộ đồ vest cho Jennie."Đi gặp đối tác thì phải ăn mặc cho lịch sự, vest là phù hợp nhất" Sau đó Jisoo quay sang nháy mắt tinh nghịch nói với Jennie. "Không ngờ một người từng am hiểu thời trang như em mà giờ đứng ngốc thế đấy"
"Em tính mặc vest nhưng nghĩ lại thấy kì kì" Jennie hơi ái ngại nói.
"Kì cái gì?"
"Trời lạnh mà lựa vest thấy sai sai"
"Trời ạ, em khóac thêm áo khóac ấm dài vào là được rồi"
Jennie mở to mắt nghe lời Jisoo liền chuồn vào tolet thay đồ, một lát sau đi ra với bộ đồ vest ôm sát cơ thể trông nhã nhặn toát ra một loại khí chất tương đối là thu hút ánh nhìn của người khác. Jisoo đi lại chỉnh cổ áo ngay ngắn cho Jennie, nàng không quên kéo cổ cậu xuống mà nói nhỏ.
"Gặp đôi tác nói chuyện xong rồi gọi cho chị, không đi đâu bậy bạ"
"Tuân lệnh bà xã" Jennie dơ tay kiểu trong quân ngũ.
"Bà xã gì mà bà xã lo đi đi trễ giờ rồi đó, hẹn người ta thì nên đi sớm hơn một chút" Nàng khẽ lườm Jennie một cái sau nhướn người hôn vào má Jennie. "Tặng cho đó"
Jennie cười thỏa mãn hôn lại Jisoo, khi thấy đã đến giờ cậu rời khỏi nhà bắt taxi và tới thẳng điểm hẹn.
Ngồi trên xe Jennie chăm chú xem lại tài liệu và nội dung hợp đồng trước khi tới nơi. Dù là không biết đối tác ưa thích kiểu nhà hàng thế nào nên Jennie chỉ chọn một nơi đơn giản thuê một căn phòng Vip và ngồi đó đợi họ đến.
Cốc Cốc Cốc.
Tiếng gõ cửa, Jennie thở hắt ra rồi mỉm cười tiến ra mở cửa, cánh cửa mở ra là một người phụ nữ trung niên. Jennie lập tức ngớ người.
"Mẹ..."
"Con không định mở cửa cho mẹ vào à?" Có vẻ bà Kim không để ý đến nét mặt cửa Jennie.
Jennie thấy bà Kim ung dung ngồi ở ghế, cậu nhíu mày không hiểu chuyện gì xảy ra.
"Ngồi đi rồi mẹ giải thích" Bà Kim ra hiệu cho Jennie tiến tới ghế ngồi.
"Mẹ sao lại biết con ở đây? Còn nữa, mẹ là đối tác công ty Moonbyul? Rốt cuộc là thế nào?"
"Thật ra không có hợp đồng gì cả, mà là con lâu rồi không về thăm bà già này mẹ mới phải tới đây để gặp con"
"Mẹ cần gì làm vậy. Con không về được là đều có lí do, sao mẹ và Moonbyul lại lừa con" Jennie gặp mẹ chưa kịp vui mừng, cậu ấm ức khi biết Moonbyul lừa cậu.
"Con đi mấy năm, mẹ lo nên nhờ Van sắp xếp cho mẹ gặp con, dù sao cất công qua đây thấy được con vui vẻ thì mẹ không mong gì hơn" Bà Kim dịu dàng nói với Jennie.
Cậu nhận thấy mắt bà Kim có nhiều vết nhăn, thái độ tức giận lập tức bay sạch, nghĩ lại bản thân cậu có lỗi khi bao lâu nay không gọi về cho mẹ, cốt cũng là bà nhớ cậu quá nên mới làm thế thì không thể trách được. "Nhưng sau này mẹ đừng đi xa như vậy, từ Canada bay qua đây chắc chăng rất mệt. Còn...appa biết mẹ gặp con không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?
FanficAu : Luxuki Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc