Ngồi chán nản một hồi, Jennie đứng dậy bật nhạc và nhảy theo động tác, gương mặt sớm đã ướt đẫm mồ hôi hòa quyện vào từng giọt nước mắt, tháng ngày cậu ở đây chỉ có thể tính bằng giờ bằng phút cậu hoàn toàn không muốn xa mọi người nhưng nếu không làm theo lời appa thì mọi người chắc chắn sẽ liên lụy. Nằm dài lên hàng ghế cậu thở dài mặc kệ những giọt mồ hôi đó mà đôi mắt vô hồn nhìn vào đâu đó trong góc phòng.
Lisa và Chaeyoung cặp đôi hạnh phúc đã về tới phòng tập và chuẩn bị tập cật lực, thấy Jennie nằm đó nên Lisa ra hiệu cho Chaeyoung im lặng để cô đi lại hù Jennie. Cởi nhẹ đôi giày ra cô nhón nhén đi lại và..
"Hù!"
"Á!!"
Và người hù không phải là Lisa mà là Jennie, thấy Lisa gương mặt hoảng hốt ngồi trên sàn kia cậu được trậnn cười hả hê.
"Hahahaha!"
"Chị có thôi đi không? Rõ ràng là em đi tới nhẹ nhàng lắm cơ mà" Jennie gãi gãi đầu lải nhải.
Chaeyoung cười với hai unnie trẻ con này rồi vào ngồi nghỉ chân xem hai con người đó.
"Em nghĩ ai cũng như em chắc, chị không cần nhìn cũng đoán được đó là chuyện khỏi phải nói rồi nhé" Jennie giương ngực tự đắc.
"May cho chị là hôm nay tâm tình em đang rất tốt đấy! Hừ không nói với chị nữa em qua săn sóc bảo bối của mình đây" Lisa lè lưỡi trêu chọc rồi lả người ôm lấy Chaeyoung.
Jennie đập tay lên trán lắc đầu thở dài hết thuốc chữa, cậu định đứng dậy đi ra cửa hàng tiện lợi mua một vài thứ, vừa ra tới cửa thì thấy Jisoo bước xuống một chiếc xe có thể nói Jennie biết chủ nhân chiếc xe đó Park Bogum người bạn trai hiện tại của Irene, nàng xuống xe nở nụ cười chào tạm biệt với anh xong rồi luyến tiếc đi vào.
Chân đã tới cánh cửa Jisoo ôm ngực giật mình, khi thấy Jennie trời chồng đứng đó không nhúc nhích.
"Trời đang lạnh, em đứng đây sẽ bị cảm mất" Jisoo nói kéo Jennie trở lại thực tại.
"À..chị cứ vào trước đi em đi mua đồ chút quay lại" Nói rồi Jennie cúi đầu đi nhanh một mạch không thèm quay lại.
Thấy bóng dáng đó đi xa thì Jisoo nghiêng đầu nhíu mày khó hiểu, có xen lẫn cảm xúc khó chịu khi thấy thái độ hờ hững đó của cậu dành cho cô.
"Unnie sướng nha còn được oppa chở về cho nữa cơ" Chaeyoung nói mà không để ý con người kế bên gần như muốn bốc hỏa.
"Ủa? Chị tưởng hai đứa chưa huề chứ, giờ lại còn ôm ấp thế kia" Jisoo cố lảng tránh đi câu nói đó của Chaeyoung vì đơn giản là nàng ngại.
"Nói chị nghe nè...tụi em đang quen nhau đó" Chaeyoung ghé vào tai Irene nói nhỏ.
"Chị biết mà" Jisoo thản nhiên nói.
"Hả? Tụi em đã nói hồi nào đâu?" Lisa ngơ ngác hỏi.
"Biểu hiện rõ ra kìa thưa hai quý cô, ôm ấp tình tứ thì có ai mà không nghĩ hai người quen nhau" Jisoo đánh yêu vào vai em và cô.
"Hic chị ấy với unnie Jennie cứ thích nói xéo hai đứa mình ấy" Chaeyoung mè nheo với Lisa.
"Ai chà!" Lisa xoa trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Tính im lặng đến bao giờ hả đồ ngốc?
FanficAu : Luxuki Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc