part 2

283 2 0
                                    

(Dawn's POV)

..pagkatapos mag walk out ni mica oo yong bff kong hilaw si Michaela Andres taray ng name ng bruha parang pangalan lang lahat hahaha n'wyas ,, heto ako naka higa habang nakikinig na naman sa music ng hinahangaan kong tao, si Miss donnalyn bartolome ,,

napa buntong hininga nalang ako at napa iling kasi alam ko sa sarili ko na malabong pansinin ako non' at malabong kilala pa ako non' napapa kagat labi nalang ako sa kilig nang maalala ko yong panahong halos abot ko lang siya at iisa lang kami ng school na pinapasukan ;) ang sarap tuloy bumalik sa mga panahong yon.

Sa kakaisip ko na naman sa kanya di ko namalayang naka idlip na pala ako buti nalang nag ring yong phone ko.... wait nag ring phone ko???? Takti???!!!!! Late na ako!!!!!!! Napa balikwas nalang ako ng todo walang ibang tatawag sakin maliban lang sa parents ko at kay mica...Lord sana si mica ang tumatawag ,,,, pero pag tingin ko sa caller id napa mura nanlang ako nang palihim .. si mama!!!!!!! Kinalma ko muna sarili ko bago sumagot .

ahem .. tikhim ko .. hello baby?? Sweet na boses ng mama ko.. ah-hh .. yes ma??
Bii asan kana?? Papunta kami sa office mo kasama insan mo, nako lagot napapikit nalang ako,, ahh - ehh kasi ma .. wala ako diyan ?!!

......ELIZA DAWN??!!!! banta ni mama ganyan siya pag akala niyang pinag titripan siya..
Mama kasi masama talaga pakiramdam ko mag aabsent nalang ako ma please ....sabi ko na may halong panunuyo (nagdadahilan nalang talaga ako c mylabs kasi hindi na napagod kakatakbo sa isip ko tsk. Hehe sinisi pa eh noh??)

.. baka nag dadahilan kalang kasi umiiral na naman yang katamaran mo dawn??!! Hindi porket anak ka ng may ari pwede kanang umabsent kung kailan mo gusto!!! Mahabang litanya nito na feeling ko nag meet na naman yong mga kilay niya ..

,, ma hindi naman po sa ganun eh kasi ma masama talaga pakiramdam ko ( sorry Lord .. lihim kong bulong sa diyos hehehe)
Ohh sha sige aakyat nalang ako sa office ng papa mo e ready mo na ang e dadahilan mo sa kanya mamaya, bata ka .. okay ma ingat ka po loveyou .. sabay baba ng phone ko.

-- sinulit ko ang pag aabsent ko hahaha heto tumitingin sa vlog ni donna ,, hindi ko talaga maiwasan na e appreciate ang beauty niya, ang ganda niya talaga , sana naalala niya pa ako , pero malabo na 15 years na ang lumipas mula nong naging magka team kami sa isang event sa school elementary pa ako non grade 4 ako at 7 naman siya blue team kami noon hehe hahay heto na naman ako nag iimagine hehe ,

kung tutuusin kaya ko namang mag vlog na try kuna noon ang kaso nawalan ako ng time nung nag start akong mag training sa company nila mama at papa, hindi naman ako sobrang private na tao ayoko lang talaga ng personalan na mga tanong kung baga gusto ko ng maraming privacy isa din siguro ito sa mga dahilan ko kung bakit hindi ko tinuloy ang pag vlog nag focus nalang ako sa pag iipon hehehe

Habang na nonoud ako ng vlog ni mylabs ... tumawag si mica
Yess?? Taray kong sagot sa phone..
Wow taray?? Sabagay nakapag day off ang bestfriend ko ,, kaya sasamahan mo ako sa mall at e giguest kita sa vlog ko,, oo vlogger din siya , dagdag daw beauty points sa mga cute guys ,, takaw niyan sa guys parang takot maubusan pero pag nagmamahal si bestfriend ko?? Aisus daig pa ang nanay sa sarap niyang magmahal hehe oa masyado pero oo deep talaga siyang mag mahal hehe kaya hanggang ngayon flings lang muna siya kasi minsan na siyang nabigo ,, oh bes anjan kapa?? Tanong nito ... ayyy oo bes ano nga ulit yon??
Wala ang sabi ko papunta na ako jan at mag bihis kana now na!!!lumilipad na naman yang isip mo sa mylabs mo!!! Sigaw nito , na ilayo ko ng baghaya ang phone sa lakas ng sigaw niya.. OO na , sagot ko sabay end sa call.

Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon