(Dawn's POV)
andito kami sa isang restaurant sa mall, nagutom ako bigla , hindi ma process nang utak ko ang mga pangyayaring to! Lord parang panaginip ko lang to dati,, please lang wag ka sanang paasa, kong panaginip lang to paki gising nalang po ako, para hindi na ako umasa,,, lihim kung dasal, natawa narin ako nang palihim sa mga pinagsasabi ng isip ko, pero totoo naman , sana hindi lang ito isang panaginip, at naala ko tuloy ang pangyayari kanina.
" ayy bess ohh!! tulaley??? Oo na hindi panaginip yang sa harap mo!!! Si donna talaga yan,,," napa tigil naman ako sa pag iisip sa sinabi ni mica,, bwesit talaaaagaa!! Nakakahiya, tssss!!! Mapapatay ko talaga siya mamaya kotang kota na siya , nang-gigigil kung turan sa isip ko.
Pinakilala kami sa isat isa ni mica , nanlamig nalang ako bigla ,, wooohhhh!!! ang sarap sumigaw , hindi na ako mapakali, habang papunta kami sa kakainan namin.
Hi HELLO MGA MADLANG PEP'S!!!! napa balik ulirat ako sa sigaw ni mica at natigil ang pag babalik tanaw ko sa mga nangyari kanina, kailan kaya maputulan ng ugat ito sa leeg?? Para matigil ang kakasigaw! Haha joke lang naman , oo ngapala meron pala akong Q and A portion sa vlog niya bwesit talaga arrghh!!! ALAM NIYANG HATE KO TO'.
bes ready kana? Tiningnan ko lang siya na naka poker face,
okay ready na siya , sagot niya sa sariling tanong, na ikinatawa ni donna ng mahina, gosh!!!! Andito pala siya , hindi ko ma iwasang maging fangirl sa ka loob looban ko sa mga oras nato, pero kailangan ko munang mag focus sa bwesiy na vlog nato ! Baka ma madulas pa ako sa mga e sasagot koOkay !! Bes question NUMBERS one ! Sabay tawa niya.
Hahahahaha tinawanan niya yong own joke niya! Ang plepax talaga!,hahaha nakitawa narin ako,Bes, ano daw full name mo?
-ELIZA DAWN FERNANDEZ pobes, bakit ka daw may q and a portion?
- ewan ko?? Ahhhhhh lam ko na, dahil po sa BUANG kong bff??
- di ko rin po alam kung bakit po.Sasagutin ko po ang tanong na yan , turan ni mica ,,,
Eto po kasi yon,, HALOS PO LAHAT NANG MY DAY KO SA IG , KASAMA PO SIYA , siguro po hindi ka po follower ko sa IG kaya hindi mo alam,, turan niya don sa nag tanong,
At yon nga-po, maraming nag tatanong na, uyyy sino yan? Uyyy ilang taon na siya?? Uy uy uy uy ang daming UY! puro siya po ang tinatanong kaya naisipan ko po na e geguest ko nalang siya sa vlog ko at sumabak sa Q and A. mahaba niyang dadag , na ikina taka ko , kasi wala akong maintindihan, wala akong IG na sinasabi niya, fb lang meron ako.nag smile nalang din ako sa cam , bilang sang ayon sa pinagsasabi ni micaBes next tanong,,, ilang taon kana??
-22Bes?? Tanong niya sabay tawa nang mahina,, ano?? Taas kilay kong tanong,
Ahhh may nag tanong, ano daw hanap mo sa isang lalake ,? Nag pipigil na nang tawa si mica , siguro kasi alam niya na mapipikon ako sa mga ganyang tanong pero no choice!!! Arrggghhh!!! Nakakainis!!
-- ahh, hmmm, ano! Basta!! Akin nalang yon! Sabay ngiti ko sa cam.Hindi pwede bes , kailangan mong sagutin , sige ka!! Baka ma isipan ng nag tanong nito ang mag stalk sayo !!
Nakakarami kana mica!! Di ko naiwasang sabihin,, tumawa lang ang bruha,,Pero biglang bumulis ang tibok ni heart, kasi naririnig kong tumatawa si donna,andito lang pala siya muntik ko nang maka limutan, goshh!!! Parang may anghel sa harapan ko ,, jusko!!! Pano ako makapag concentrate nito!
Uyy bes ?!! Nu na?? Sagot mo dali!!! Para matapos na!!
- oo na!! Ano simple lang MAKE ME LAUGH yan lang naman po :) sabay ngiti ko sa cam na may pa taas baba taas baba pa sa dalawa kung kilay.
Okay last question na po.
Bes? Celebrety crush mo daw sino???
- donnalyn bartolome! Direktang sagot ko, na ikinatakip ko nang bibig, pakshoot!!!! San nang galing yon???!! Sana kainin ako nang langgaw ngayon na!!! Please!!!!Okay ayan na po see you guys next time bye! At dali daling pinatay ni mica ang cp niya, sabay baling sa akin na gulat na gulat ,
Ayeeeeiiiiii!!!!!! Wooohhh!!!! Tili ni sinon, bigla naman akong napayuko!! Ayokong tumingin sa kahit na sino o anuman!!
BINABASA MO ANG
Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)
Short StoryAnong ganap kung makikilala ng isang Kilalang sikat na si donnalyn bartolome ang isang simple,at ubod ng ka cutetan na si Dawn Fernandez?