part 26

85 0 0
                                    

(Dawn's (P.O.V)

bes?!!!!!!... hoy!!!! tulog mantika ka!!!!... naririnig ko si mica ngunit ayuko bumangon! ang sakit ng katawan ko juice ko!

hmmm... ano ba?! inaantok pa ako mica! please lumayas ka!!! tinakpan ko ng unan ang tenga ko habang naka pikit.

hoy!!!babaita! hindi ka ata excited?!!! its outing day!!!!!!! kaya tumayo kana at babyahi na tayo!!!! sigaw ni mica.

kayo nalang pumunta?! okay?? gusto ko ng tahimik na buhay please?!! ang gulo na eh!!!! umupo ako sa kama at tiningnan si mica ng problemado look, na gets nya naman at tumigil na siya kaka yogyog sakin at kakasigaw.

may problema ka?, share mo lang bes, kumalma siya at hinimas ang ulo ko,

dumantay ako sa kanya, tahimik lang kami hanggang sa pumasok si riam sa kwarto ko,

di ka marunong kumatok?? pungkol kaba?!! ha?? reeeeee- yam???!!! sigaw ni mica, natawa nalang ako sa bunganga ng babaeng to,pero umupo lang si riam at tumabi sa kanya,

its RIAM not reeeyamm!bwesit!

anong atin riam? tanong ko sa pinsan kung pisti!! na syang may dahilan sa pananakit ng katawan ko!!! ni rape ako bwesit na life to??!!!! tiningnan ko siya ng masama ,

easy with the stare coz!!! si mica sadya ko!! turan niya sabay baling kay mica,

oh ano??? sabi ni mica, isama mo ako sa outing mica please?!!, naka pout pa siya akala nya matutuwa si mica sa pout haha natatawa ako sa mukha niya

hehehe, ang sagwa ng pout coz! asar ko sa kanya kinindatan niya lang ako kala mo naman sexy ang kindat niya, manyakis talaga!!

oo ba!!! the more the merrier!!!! di mo na kailangan mag pout ang pangit!!! pero puno na ang sasakyan reeyaam!

pagbibigyan kita sa reeyamm mo!! dahil pumayag ka , sasakyan? okay lang ako na mag drive ng car ni dawn papunta don, susunod nalang kami kasi di pa ako nakapag impake, kung okay lang?

okay, punta tayo kay sinon sa baba , sya lang ang may alam ng adress,

cge mauna na kayo sa baba ni riam bes mag aayos apa ako, bumaba na silang dalawa at ako? heto lang naman naka higa parin sa kama iniisip na naman siya , tsk!!! makaligo na ngalang,!! mabuti naring sasama si riam para naman di ako mabored sa kakaiwas kay donna, at pasalamat narin kasi di ko makaka sabay sa byahi si donna! ang sakit parin sa dibdib na hindi kami bati pero kailangan ko syang iwasan 😔

kinuha ko ang cp ko, kagabi ko pa kasi hindi na check kasi mai intruder sa kwarto ko kagabi!!! cant believe mai nangyari sa amin ni riam!!! arrghhhhh!!!!! naitapon ko nalang sa kama ang cp ko sa inis! ang daming txt ni donna di ko manlang nabasa dahil sa sarili ko! nagpadala ako sa galit kagabi!!!!!

pumasok nalang ako sa banyo at naligo, tapos nag bihis ako ng maikling short na tatterd,tapos naka tank top naiinitan ako pag nagbabyahi kasi ayoko naka on ang aircon nahihilo ako, kaya heto nalang susuotin ko.

bumaba ako ng hagdan, nang narinig kung sumipol si riam,

hi there sexy! you ready?! turan niya sakin na halatang namamanyak na naman! animal talaga!

ewan ko sayo!!!! tumigil ka riam kung ayaw mong maiwan! marunong akong mag drive!

sexy naman talaga ah? lalo na naka eyeglasses ka. ayaw mo pang maniwala! tugon ni riam,
tara na sa labas 1pm na ang tagal mo!

la kang paki riam!, wala ako sa mood ngayon masakit mata ko mina migrane ako ,kaya please wag kang mang asar!

ang sungit mo naman!!! dahil ba to kagabi?!ha?? please pagusapan natin dawn!

lumabas ako ng front door at pumunta sa kotse ko,habang di ko pinapansin si riam kakasalita.

ako na mag drive dawn, just get in, ! turan niya at hinablot niya ang key sa kamay ko na may galit! at pinaandar ang kotse ko

aba ikaw pa galit niyan??! bwesit ka! wag mo akong kausapin okay??!! naiinis kong sabi kay riam, tumahimik sya at pumasok sa na sa kotse.
sya na nga may kasalanan siya pa galit bwesit!

habang nilalakbay namin ang kahabaan ng kalsada, hindi ko maiwasang isipin ang mga nangyari kahapon, kagabi , at nong nakaraan . hayy nako buhay!!! ang saklap!!, masaya na sana ako dahil kay donna, akala ko yon na! akala ko akin na siya , akala ko nanalo na ako, akala ko yon na ang simula ng maliligayang araw ko pero nawala ang mga inaakala kong yon dahil sa lintik na lalaking yon!!!! ang sakit! pero wala akong karapatang masaktan! siguro nga one night stand lang naman yon para sa kanya!!napa pikit ako sa mga naiisip ko masakit parin talaga!

okay kalang? nahihilo ka??? pwede naman tayong huminto saglit dawn,

okay lang ako matutulog nalang ako, mag drive ka lang wag mo akong pansinin,

i lean my back then shut my eyes, tapos binaba ko ang bintana ng kotse, para malaman niyang ayoko syang kausap, habang nag tulog tulogan ako , binalikan ko ang mga nangyari kahapon.

(yesterday)

busy ako sa work , dahil pinili kong maging busy talaga , para maiwasan kong isipin si donna, na close ko yung deal sa isa kung client , tapos dumiritso ulit sa work pagka tapos, ni hindi ko naisipang mag lunch break kahapon, ayokong maisingit kahit sandali si donna sa isip ko, tapos around 4:30pm tapos na lahat ang trabaho ko, kaya umuwi akong maaga , kumain ng maaga, tapos pumunta ako sa likod ng bahay namin,...

Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon