part 17

94 0 0
                                    

(dawn's P.O.V)

di ako maka paniwalang solo ko sya ngayon at!!! oh my gasss!!!! hawak niya kamay ko!!!!!!!napasigaw nalang ako sa isip...sarap sumigaw. naka tingin nalang ako sa kamay nya na hawak ang wrist ko !
na napansin naman niya kaya huminto muna kami.

ahh. hehe pasensya na dawn nakalimutan kong dalaga kana pala hahahaha .. sumimangot ako sa sinabi nya.. grabi ka naman wari ko .. 22 na ako PO! sya naman sumimangot sa sagot ko. hehehe naka bawi agad ako..
  aba??? nang aasar kana sakin ah? hehe kung maka PO! ka naman tagos hanggang buto! 25 palang ako no!..
. hahaha oo po alam ko po tawa kong sabi .. nag eenjoy ako kasama sya jusko sana talaga wag nang matapos..
... isa pang PO mo dawn makaka tikim ka sakin! galitgalitan niyang turan.. hehe ang kyut niya (tikman mo raw!!sabi ng isip ko!! gaga ! sagot ko naman)
oo na .. tara na sa loob baka matapos na yong dalawa mang gulo pa sa atin.sabi ko, pero natigilan ako sa tingin niya.. ahhh hehe i mean.. ma mang gu ..gugulo pa dito .. tara na??
iniwan ko sya kahit di pa sya naka sagot.. natakot ako dahil nadulas ako.. sana di sya naka halata ..

(meanwhile)

naka pili na si donna ng swimsuit nya pero ako??? WALA PARIN!!! sana talaga andito si bes!! di ko alam susuotin ko o pipiliin ko.. Lord tulong naman! lihim kong bulong kay Lord.... hindi naman ako binigo nito kasi lumapit si donna sa akin na may dalang swimsuit na kulay black at red . one piece at two piece ..

ito dawn sukatin mo kong kasya maganda tong mga to, tingin ko bagay sayo ang mga kulay nato kasi maputi ka. naka smile sya sa akin at wala akong nagawa kundi tumango nalang...dahil sa smile nyaa.. gayuma ata tong smile nya..

pagka punta ko sa cr.. napansin ko malaki ang mga dala niya .. di naman masyadong malaki .. pero alam ko maluwag to kaya .. di ko alam gagawin ko baka ma dissappoint sya .. haaayyy nako kasi naman nag smile pa siya .. nawala tuloy ako sa wisyo...anong gagawin ko!!! ang O.A naman nitong sitwasyon ko!!! bahala na nga sasabihin ko nalang...kaya lumabas ako at hinanap sya..

pssst.... sisit ko sa kanya.. kaya lumapit sya ngunit may na tapakan syang madulas kaya nadaganan nya ako buti nalang may pader sa likod ko kaya na salo ko sya .. peroo shooootttt!!! naman!!! ang awkward nang posisyon namin isang galaw nalang mahahalikan ko na sya... kaya nilakasan ko ang loob ko at...tinanong ko sya habang naka tingin ako sa mata nya kasi nakaka lunod ang mga ito kaya tumikhim muna ako... ahemm .. ahh.. okay kalang donna??
ilang segundo pa bago sya naka sagot.. dalidali syang umayos ..

ahhh . oo salamat at nasalo mo ako.. kase nadulas ako.. pasensya na..hinging paumanhin nya..

okay lang.. buti nga nasalo kita 😁 ngumiti nalang ako para bawas tension..

hmmm.. ano pala kailangan mo? tanong nyaaa. ahhh oo nga pala!!! hehe kasi itong mga dala mo maluwag to sa akin.. hehe
ahh ganun ba?? pero maliit na yan ah? pero okay heheh sige wait kalang dyan kukuha ako na medyo maliit pa na size .. at dali dali syang umalis... ako naman dito nag hihintay sa may fitting room..
2mins. bago sya naka balik .. dala nya yong same design pero mas maliit na na size yong dala niya.. at perfect nga bagay nga ito sa akin.. galing naman nya hehehe
lumabas nadin ako. at pag labas ko andito na sila sinon .. binilhan na din ako ni mica ng sunglasses ganon din si donna binilhan nadin nila..

ohh ano? bagay ba sayo? tanong ni donna.. o.o.oo bagay naman hehe .. ang daya naman! reklamo ni donna.. ha? bakit?... kasi dawn di mo muna pinakita sa akin kong bagay ba sayo.. baka naman ayaw mo talaga non pero sinasabi mo lang na.....

shhhh relax donna theyr'e fine i swear hehehe... tsaka nahihiya ako lumabas dito na suot yon. heheh..paliwanag ko
ahhh okay sabi mo yan ah? na bagay sayo? tanong niya ulit...
oo nga sagot ko naman..

ahem!!!!! pilit na tikhim ni mica.. okay na kayo mga bes????!!! kasi ako wala pa akong swimsuit no?? lumalalim na ang gabi mga bess kailangan ko nang bumili...

sabay naman kaming napatango ni donna..
-okay good !!kaya samahan nyo na ako para mapabilis... wari ni mica..

after 78 years... naka bili nadin tong bespren ko..
  akala ko bukas kapa matatapos bes..! sabi ko kay mica .. ayyy oo parang bukas pa sana bes kaso lang naalala ko bibili pa pala tayo ng mga food para sa outing?para wala ng bukas.. para beauty rest nalang ang aatupagin ko..

ayyyy okay na mga tehh .. sabi ni sinon.. meron na lahat.. as in okay na lahat .. pabading nitong turan..

oh diba? meron na pala ang praning mo mica..
okay bes! salamat naman at beauty rest nalang ang kulang hehehe

so uwi na tayo?? si sinon
oo cge pagod narin ako sabi ni mica..

andito na kami sa parking lot .

cge mga teh.. salamat sa mga oras nyo 😁 kita nalang tayo sa outing day.sabi ni sinon
..cge salamat din sa oras nyo at salamat sa treat nabusog at nag enjoy kami ni mica

.. nag enjoy din kami :) sabi ni donna habang naka ngiti sya sakin.

ahem.. sige na kasi ang daming laggam dito mga bess.. bye for now guys sabi ni mica.. sabay hug niya kay sinon at beso kay donna at yon din ginawa ni donna bumeso sya kay mica tapos sa akin din pero may lips talaga oh my gasssss!!!! yong puso ko  kumalma ka please.. kaya nag beso nalang din ako sa kanya may lips din .. bahala na .. then dali dali akong yumakap kay sinon para magpaalam.. pumasok na ako sa kotse agad para di nila ma pansin na namumula na ako...

see you in 3 days guys :) sigaw ni mica
at humarorot na..

Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon