habang nasa sasakyan kami papunta ng mall.. nag aayos ako ng sarili ko...
bes! retouch lang sapat na sabi ni micaikaw kasi mica di mo manlang ako tinawagan..
hello??? bes?? kilala kita pag nasa office ka! wala kang panahon sa cp mo okay? kaya inantay ko lang talaga na off muna kaso ngalang na late ng konti ! naninisi kapa!
okay fine sorry na! excited lang hehehe .. kilig kong turan
ayyy oo dawn halata ko nga! wag kang mag alala ikaw lang ang kilala kong hagard na fresh pa sa umga ! wag kang ganyan bes! di ko kere! maganda kana okay? chill lang! ayokong ganyan ka please wag kang mag bago!
ang O.A !! mica ha?? o.a mo lang dami mong alam maging masaya kana lang kasi atleast alam mong may paki na ako sa sarili ko at hindi na ako sempli kagaya nang sinasabi mo...heheheh
.. ayyy oo nga no? gusto mona bang wag maging simple?? sge??!!! ako nang bahala sa damit mo puputulin ko yang pantalon mo gawin kong sexy short tapos yang tshirt mo?? gawin kung tube!! keri mo???? tapos make upan kita.. gaganda ka lalo!! promise! (tinaas pa niya kanang kamay na na para bang nanunupa talaga)
....bessss naman walang ganyanan( kasi galit talaga siya kahit alam kong biro lang niya yon) ano ba kasing problema mica???
dawn kasi ...?? sinasabi ko lang YOUR'E MORE THAN FINE okay? period. kung ano ka yon ka.. kaya kolang nasabi noon na di mo kailangan maging simple ay para mapansin kana nang taong pinapangarap mo... baka kasi noon,,
na sa porma mo ang mali.. pero mali ako .. ngayon kasi alam ko kaya gumaan ang loob ni donna agad sayo at naging magkaibigan kayo .. yon ay kasi simple kalang,( ang gaan naman sa loob ng mga pinagsasabi ng bff ko.. kaya mahal koto ) yon lang bes. okay??okay.. fine sabay smile ko sa kanya at kiniss ko sya sa pisngii. swerte ko sayo bes! kahit abnormal ka minsan!!thankyou at andyan ka palagi :)
himala at may utak ka ngayon?? dininig ni Lord yong dasal ko bes na magka utak ka.. at ang serious mo ah? di ako sanay hehehe..tiningnan niya lang ako ng masama..
tumahimik nalang ako .. tutal andito nadin kami sa mall..tumahimik ka nalang dawn fernandez..
bumaba kana baka mapatay pa kita.. habang naka ngita siya sakin in a (creepy way)
binilisan ko nalang pag tangal ng seatbelt at bumaba na..naka pasok na kami sa mall ng nag ring cp ni mica. kausap niya si sinon..
kain daw muna tayo bes nagugutom c bakla
andon daw sila sa kinainan natin dati nila donna... okay bess..excited na ako hehe
mica bakit sinama ka ni sinon dito? diba magkasa sila ni donna? takang tanong ko.. kasi bes kasama tayo sa lakad nilang mag outing! (na bigla ako sa sinabi niya)
whuuut??? kasama sila? soooooo? mag shoshoot sila don? kaya may outing? di mo naman sinabi bes!!! ang hilig mong mag lihim! edi sana nag hahanda nako para sa outing na yon! maktol kung turan..
(kaya pala sabi niya na mapapasaya niya ako sa outing na yon)yan ... dawn! yan ang dahilan bakit di ko pinaalam sayo kasi.. di ka makakapag focus sa work niyan ma eestress kalang .. remember may 3 days pa bago ang outing at vacation mo.. gusto ko wala kang inaalala . sinabi ko sayo ngayon to para maka bili karin ng mga gusto mong suotin okay? so please relax kalang at wag kang ma stress baka sisihin ko self ko .. alam ko pag dating kang donna lutang ka... oh ayon na sila parang naka order narin.. sabay turo niya sa dalawa (na pako ang tingin ko sa babaeng naka ngiti sa amin.. tssss ang ganda niya talaga sinong hindi maging lutang kung ganito ka ganda ang tanawin diba?)... ohhh diba? lutang ka kaagad? pukaw ni mica halika na! ang o.a mo pahabol niyang hirit.
oo na besss! dami mong alam! tssssk!!.
- nag aasaran nanaman kayo?? tanong ni donna ( boses niya talaga ang sarap sa tenga.)
.. ahhh hehe parang ganon na nga 😅 kasi etong isa ang daming alam. sagot ko
-ganda natin ngayon girl ah? batid sakin ni sinon.. pwede ba kitang ligawan? .. tanong niya .. Aray!! sigaw ni sinon! tumingin ako sa kanya .. tapos sabi niya.. ang sakit naman oh!! kung maka kagat kang langgam ka ! wooh !!!! ( sinasabi nya yon habang hinihimas niya yong legs niya niya).. ahhh ehhh di ako maka sagot sa word na maganda.. hmmm SALAMAT???? pasensya na sinon di ako sanay na sinasabihang maganda :) nahihiya kong sabi at nag smile lang si sinon. okay ka din teh noh? ang humble :)
ha?? sabi ni mica .. ako naman?!! sinasabi han naman kitang maganda ha?? araw araw pa nga! sinamaan niya ako ng tingin..
gaga ka talaga bakit ba?? bff kita e diba? mahihiya paba ako sayo? engot ka! syempre nasanay na ako sayo! umaandar nanaman yang utak mo na bato!! umayos ka baka mahagis kita sa may oval!
he.he.he oo nga no bes? kain na tayo? baka nagugutom kana bes hehe ito gusto mo? turo niya sa isang putahi subuan kita ? (paglalambing niya hehe)
cute nyo talaga mag bff :) sabi ni donna
nag blush ako don :)
say aAh bes! susubuan na sana ako ni mica pero pinigilan ko.
gusto mo talagang masapak bes! bulong ko sa kanya . at tumigil nalang siya .. kumain kaming lahat na puno ng tawanan at asaran
BINABASA MO ANG
Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)
Short StoryAnong ganap kung makikilala ng isang Kilalang sikat na si donnalyn bartolome ang isang simple,at ubod ng ka cutetan na si Dawn Fernandez?