(Donnalyn's P.O.V)
ang saya namin kanina sa mall, di ko mapigilang mapa smile na parang timang ,di ko mawari tong mga nararamdaman ko ,
teh? okay kalang? kanina naka smile ka ,tapos biglang parang naguguluhan kana, e share mo yan ! kasi para kang engot dyan.
napansin pala ni sinon tong mga kilos ko .. hahay di ko na talaga alam , mag oopen up nalang siguro ako, bakla naman tong isang to kaya okay lang,
hmmm sa tingin mo kaya teh, posible pang magka gusto ako ulit sa babae? kasi di ko mawari tong nararamdaman ko, baka kase cute lang talaga sya o baka tinuturing ko lang sya bilang nakakabatang kapatid kasi ang gaan ng loob ko sa kanya , at napapasaya nya ako, at para akong lumulutang pag naka ngiti sya sakin, pag napasaya ko sya ang sarap sa pakiramdam at tinititigan ko sya kahit naka tingin sya, tapos sa mata ko lahat na ata maganda sa kanya!!!! mahaba kong turan kay sinon
hahahahah tumawa lang ang gaga! bwesit na bading to !! nahihirapan na nga ako... reklamo ng ka loub louban ko.
Sa tingin ko?!! hibang kana!!! hahahaha , kapatid ba ka mo???!! hindi na basta basta yang mga sinasabi mo dai!! imposibleng pang kapatid lang yang nararamdaman mo! TINAMAAN KA NG LINTIK teh!! (sigaw ni sinon na may halong panunukso)
bat kaba sumisigaw? di ko na nga alam tong sarili ko nang aasar kapa! ano na?? wala ka manlang ambag sa friendship nato?? asan na advice mo?? please !! coz i badly need it!!! (turan ko kay sinon habang naka yuko , nalulungkot ako, di ko alam kong bakit)
ohh ayan kana naman ! wag kang yumuko! dapat taas noo lang , be proud teh! tsaka matagal ka narin namang bakla diba? minsan ngalang umaandar!? actually ngayon lang ulit umandar yang kabaklaan mo? so meaning iba SIYA! kung sino man yang iniibig mo ngayon teh ! iba sya kaya OKAY LANG YAN , SMILE KA NAMAN DYAN! hahahahahaha ( kumanta pa talaga ang bruha!!)sino ba kasi yan teh? si DAWN ba?!
napatitig nalang nalang ako kay sinon..!
masyado bang HALATA teh??!!! tanong ko
hindi naman,
alam ko lang, kasi si dawn lang naman bago mong kaibigan , at ngayon kalang nagkaka ganyan, okay lang yan donna , sa tingin korin naman gustong gusto ka non,! sagot ni sinonkaya nga alam ko gusto niya ako , pero kasi dahil sa fan ko sya , you know??? idol idol kungbaga bwesit ka ! (naiinis kong sabi) di mo naman na gets nararamdaman ko! baka kasi gusto nya lang ako kasi IDOL nya ako, iba ang trato sa idol mo at sa love mo ibang iba yon teh!!
Alam ko huyyy!!! anong tingin mo sa akin? bobong bading?! wag kang mag pout dyan! di bagay! at tsaka hindi naman yan yong ibig kong sabihin te, Alam kong gusto ka niya as in gusto ka niya hindi dahil idol ka lang niya!tingin ko sa kanya hindi sya mahilig sa mga sikat, sadyang gusto ka talaga niya at nagkataon lang na sikat ka! at di mo man lang sinearch name nya sa google? search mo kaya te?? bilyonaryo yang nagugustohan mo!!! so sa tingin mo? gusto ka lang niya kasi sa idol idol nayan?? edi sana noon palang nagpapa sikat na yan para lang mapansin mo,
wait lang te ha! andito na tayo sa inyo, e hinto ko lang saglit ( oo nga no? di ko manlang napansin nasa labas ng bahay na pala ako)
AND tandaan mo ! ( di pa pala siya tapos! pero di ko ma absorb lahat ng pinag sasabi nitong baklang to bilyonaryo?? ano raw?!! mamaya ko nalang isipin ang gulo!)uyy!! lutang ka teh?!!
nakikinig ako wag kang sumigaw!
Tandaan mo miss donnalyn bartolome! ang tunay na PAGMAMAHAL ? walang halong PAGMAMAYABANG. okay? kasi kong idol kalang niya? matagal na nya kinontak yang manager mo, mahingi lang autograph mo 😁.
gabi na pumasok kana Goodnight ( bumeso na sakin si sinon ,pero ako?? ewan ko!!! di ko alam anong iisipin ko. kaya bumeso narin ako at bumaba na sa kotse nya)
salamat sa paghatid sinon, goodnight din at tsaka nalang kita pasalamatan sa advice mo kasi iisipin ko pa
(turan ko sabay ngiti, na tawa nalang sya ng bahagya at humarorot na pa alis)umakyat ako agad sa kwarto ko , at dumiretso sa banyo, magbabad nalang muna ako ,para makapag isip,
kinuha ko cp ko sa may gilid ko tapos sinearch ko yong name ni dawn
ELIZA DAWN FERNANDEZ
pangalan palang niya maganda na, lalo na tong mga picture niya , goodies!! nahuhulog ako lalo sa kanya!
oh my!!! tagapag mana? only child pala sya! ,
how come ang simple nya?? ganito ba sya kabait?? wala manlang syang halong kaartihan! samantalang ako?! arrghhh! ang arti kung pumorma, well kasi artista ako kaya kailangan! hayy nako sinasagot ko na rin mga tanong ko!!! binalik ko nalang ulit cp ko sa may gilid at iniisip ko ang mga sinasabi ni sinon kanina! kinikilig ako kasi yong baklang yon! pinapaasa ako!? ahhhhhh!! tumutili na naman ako! di ko mapigilan kasi dahil sa naalala kong sinabi ni sinon na GUSTO KA NIYA , paulit ulit na sa isip ko ang mga katagang yan! ngunit nagulat ako at muntik pa akong malunod dahil sa may tumawag ! bwesit naman !! ang ganda na ng iniisip ko!
kinuha ko ulit yong cp ko , at muntik ko pang mahulog ito dahil sa caller id name (My cutie Fangirl 😊) si dawn!! tumatawag!! oh my gosh!!! tumayo ako sa tub at pumunta sa kwarto then nag suot ng bathrobe tapos humiga ako sa kama ko,
then.. sinagot ko yong tawag,, kinakabahan ako para akong tanga , ngayon lang ako kinabahan sa mga tawag sa buong buhay ko!!hmmm yes?? anong atin? pabiro kong sagot kay dawn, para kumalma tong' puso ko.
BINABASA MO ANG
Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)
Cerita PendekAnong ganap kung makikilala ng isang Kilalang sikat na si donnalyn bartolome ang isang simple,at ubod ng ka cutetan na si Dawn Fernandez?