part 14

105 1 0
                                    

lalabas na sana kami nang bespren ko ng tinawag ako ni dady..

aalis na agad ang prinsesa ko?? tanong ng  gwapo kung dady na si Alexander Fernandez..malambot kumilos si papa siguro kasi napaka formal niya at wala talaga siyang ka issue issue sa buhay.. lam nyo yung tipong ordinary lang? yong tipong parang multo? meaning parang hindi nag eexist?!..sa kanya ko ata namana yong pagiging sempli at walang paki hehe pero napaka supportive niya sobra.

dy? akala ko nasa office kana? himala ata at naabutan pa kita? sarcastic kong turan sabay kiss sa pisngi niya at bumeso din si mica sabay sabing ... hi tito pogs!(tawag niya sa dady ko kasi tito pogi daw)

hmmm hi iha kumusta kana? tanong niya kay mica.
at ito namang prinsesa ko parang di ko alam kung namimis mo ba ako? o galit ka kasi di tayo halos nag kikita.. nak kasii busy lang talaga nak,.. paliwanag niya

baka si mom di mo na naman na titirhan nang oras mo?..palungkot kung sabi... (kasi noon muntik na silang magka hiwalay dahil wala silang oras sa isat isa buti nalang naayos nila)

..ayyy nako nak natutu na ako dont worry .. kaya nga andito ako kasi pupunta ako sa mom mo .. e susurprise ko sya kaya shhhh kalang okay? e ddate ko yon wag kang mag alala namimis ko na kasi mom mo ang lungkot matulog at umuwi mag isa ( at may kasama pang pag pout ng lips niya hehehe ang sweet nang dady ko)

uyyy nagbibinata na ata ulit dady ko bes?!! hahaha
ayy oo nga bes parang sarap tuloy magka jowa. e hanap mo nga ako tito.. yung kasing pogi at kasing sweet mo (nagpapacute pa ang bruha .. sarap batukan)

..nako mica nak. wag mong hanapin :) dadating din yan eenjoy mo muna maging single kasi pag dating ng panahon hahanaphanapin mo yan ..

po? tito talaga ang serious?? pero bakit mo gugustohing maging single? kung mahal mo naman talaga yong karelasyon mo?

.. hehehe (mahinang tawa ng dady ko na may kasama pang pag iling).. maiintindihan mo rin nak mica pag nararanasan mona .. alis na kayo prinsesa ko baka ma late kapa sa trabaho at mapalo pa kita .. baling niya sa akin..

si dad din mapagbiro minsan ..di mo pa ako na palo dad baka si mom papalo sayo pag pinalo mo ako hahaha.. cge na dad alis na kami mag iingat ka sa byahe mo iloveyou 😘

sige mga anak mag iingat din kayo .. wag pasaway okay?
kumiss na ako sa dady ko bye dad .. bye princess iloveyoutoo 😘
bye.. tito ... ingat po

(@ my office )

.. di ko namalayan ang oras sa ka busyhan ko .. nawala sa isip ko na susunduin pala akong ng driver ko na si Mica hehe..asan na kaya yong bruhang yon? mag si six pm na wala pa siya .. aantayin ko nalang maaga pa naman ..

(may kumatok sa pinto ko ..) baka si driver natu .. pero assistant ko pala ..

miss?? di kapa uuwi? out na po ako . turan ng assistant ko ..

ahhh. hindi pa inaantay ko si Mica mauna kana .
.. cge po una na po ako
okay.. cge ingat ka..at paki sabi sa baba na tawagan ako pag nakita nila si Mica don please..

okay po Miss . bye po :) (nag smile nalang din ako sa kanya bilang pag sang.ayon)

.. habang hinihintay ko si mica ,, iniisip ko na naman si mylabs , hayyyy nako heto nanaman ako jusko , yong puso ko iniisip ko palang siya para na syang lalabas sa kasiyahan hehehe sana lang ganito nalang palagi.. nagiging close ko na yong nag iisang donnalyn Bartolome, dati pangarap lang ... at ngayon? may cp # niya na ako....(hinablot ko cp ko para sana basahin lang number niya hehe ang adik ko ... pero biglang bumilog yong mata ko .. andami niyang message ...nilakihan ko yong mata ko baka kasi guni guni lang .. binasa ko ulit yong name ng sender  ..My 🌟🌟🌟
taktiii!!!! parang aatakihin ako sa puso nito .)

-hi?? 4:30pm

-dawn? busy ka? 4:40pm

-pasensya na dawn ha? kulit ko. kasi wala akong ginagawa.. baka lang gusto mo mag shopping? may gusto kasi akong suotin para sa shoot namin ni sinon sa beach 5:00pm

-batid ko ngang busy ka .. sige take your time muna :) ingat

(oh! shoot!! bakit naman di ko ginalaw manlang o tiningnan cp ko kanina...!!! naiiyak nako sa gigil huhuhu malas naman siguro na sa mall na siya .. )

.. bumukas ang pinto at inuluwa si Mica ..

uyyy??? busangot tayo ngayon ah?? nyari?? may deal ka na hindi na close? himalaya yan! kung sakali.

pisti ka !! ang tagal mo! uwi na tayo bwesit(pagmamaktol ko)

wooooahhh?!!! beastmode??!!! pasensya na uyyyyy... nasa mall ako nawala sa isip ko na driver mo pala ako ngayon, kasama ko lang naman si donna at sinon! namimili ng mga kung anu.ano !! (napatingin ako sa kanya at sumimangot, sayang di ako nakasama sakit naman isipin.. )
... taraaa na gusto ko nang magpahinga.. (nanglulumo kung turan)

- ahhhh. hindi pwede bes? pupunta tayo ng mall?? kung okay lang?! kasi nagaantay sila don?!!!! sabi ko lang na susundu.in kita saglit . baka magalit si sinon pag nag tagal ako.

lumiwanag ang awra ko sa sinabi niya!

uyyyyy kaya pala beast mode kasi akala mo sayang kasi di mo sya na samahan?? ... wag kang mag alala bes alam nya na busy ka kanina kasi tinix nya din ako .. at tinatanong ka kung busy kaba daw.. ( turan nya na may kasama pang pag tingin sa kuku niya.. )

oh? tara na? yon naman pala eh? dami mo pang intro . di mo manlang sinabi kaagad na pupunta tayo ng mall kasama si mylabs heheh ( ang saya ko .. sa isang iglap nag change yong mood ko) sana tinix mo nalang ako para inabangan kita sa baba tsaka sabi ko sa assistant ko na tawagan ako dito pag nakita ka..

ayy oo bes alam ko pero pinigilan ko sila kasi gusto ko sundo talaga bes as.in sundo..( paliwanag niya habang nag lalakad na kami ... excited na akong makita sya)

Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon