part 4

189 0 0
                                    

(Donnalyn's POV)

.. kakatapos ko lang mag gawa ng intro sa vlog ko , simpling explanation lang naman yon para sa vlog ko kaya kahit bagong gising at wala pang ayos , gumawa na ako para tumugma naman sa challenge ko for my vlog.

After doing my morning routine,  bumaba na ako sa sala para makapag breakfast .. good morning mom! Sabay kiss ko sa kanya , andito siya sa kitchen nag hahanda nang pagkain , ganyan talaga si mommy hands on yan sa amin :)
 

San lakad mo ngayon nak? ... ahh sa mall lang mom kasi may pa challenge na naman para sa vlog ko ;) pupuntahan ko si sinon hahaha sagot ko at bigla nalang akong natawa ,, naiisip ko palang kasi ang challenge parang sasakit na ang tiyan ko ,, sigurado akong goodvibes na naman ako ngayong araw hehe

Wow nak ha!! Baka ano na yan ?? Kasi para kang timang diyan , sabi ni mom na parang natawa narin siya sa reaction ko :D , mag jojowa challenge kasi kami ni sinon mom!! Hahahahaha di ko na napigilan ang tawa ko , kasi si sinon bakla yon , maskulado pero mas malambot pa yon kaysa sa akin!!!

Hahahaha ,,, halakhak ni mom , tinalbugan pa ako hehe ,, buti nak pumayag siya?? Ako nga sana ayaw ko kasi marami nang gumagawa sa challenge na yan mom, pero pinipilit ako ni bakla, kaya gora nalang kasi alam ko masaya to ,, mahabang sagot ko sa mommy ko.

Few minutes later , tapos na akong kumain at nagpaalam na ako sa mga tao dito sa bahay bago gumora,
Naka white lang ako na tanktop at naka jeans then naka takong ,,

Pumasok na ako sa sasakyan ko at nag video ulit , may camera man naman ako so okay lang kahit naka andar ang sasakyan ko. Sige start na tayo ??  Tanong ko sa camera man.. OKAY sagot nito,, in 3, 2, 1 and roll...

So guys? Pupunta kami sa mall nang magiging jowa ko ngayon, actually tinitxt na nga nya ako ehh ,,, hehehe sabi ko na may halong kilig, ewan ko bat ako kinikilig siguro , sa idea lang na may makaka date ako...

Pero dadaanan muna natin ang jowa ko ,,malalaman niyo kung sino siya mamaya, dagdag kong sabi ng maisipan kong e describe si sinon.

Guys trivia lang ah?? Mala deric ramsy siya , sa subrang macho niya? Pwede na siyang maging si deric hahaha. At saktong huminto ang sasakyan ko sa tapat nang tinutuluyan niya then nakita na namin siyang naka abang , napaka bading nang outfit nito hahaha
, pumasok siya agad sa sasakyan ko at nag beso kami ,,hmmm guys si sinon po hahah siya ang magiging jowa ko sa loob ng 24 hours. Mahaba kong litanya sa harapan ng camera,

Hi po sa inyu!!! Tili ng bakla sa tabi ko, di ko mapigilang tumawa, oh may dala ka bang pang date na damit?? Yong panlalake ha?? Tanong ko , OO naman sagot nito sige tara na...
at nag cut na ang video .

Teh.. ready kana? Tanong ni sinon,
Ako pa ba?? Haha ikaw yata ang hindi pa ready teh?? Mag bihis kana !! Ang sagwa mo tingnan hahahahaha , natawa narin siya sa sinabi ko at nag bihis na siya ,, inferness talaga sa bading nato! Kung naka talikod lang siya?? Hindi talaga siya mapagkakamalang bading , hehe

Ayy.. magpapakilala muna ako sa inyo habang hinihintay ko ang jowa ko

  Im donnalyn bartolome, 25 years of age , im bisexual and out pero mas attracted ako sa mga boys kumpara sa girls, I fell once lang kasi sa babae and that was long time ago na., im a blogger , song writer, etc. :) ang dami ko kasing hilig hehe at ito ang kwento ko ...

OKAY NA AKO TEH---
  sinon ikaw ba yan?? Hahaha tanong ko na halata naman ang sagot.
-teh ?? Ang pangit ko bang tignan?? Tanong nito. Hindi ah?? Ang gwapo mo nga eh,, hindi ako mahihiyang ka hhww ka teh sagot ko habang pinipigilang tumawa.

Napa irap nalang ito at sinabing - itawa mo na girl!! Baka umotot ka bigla sa kakapigil mo sa tawa mo,, ano ba itong pinasok ko!!!!??

Hahahahahhaa , tawa ako ng tawa sabi ko na ngaba goodvibes to! So tara na sa loob? Okay sagot nito pero sa iba naka baling ang tingin, sinundan ko kung san siya naka tingin,, at napako ang tingin ko sa babaing tinitingnan niya sabay sabi niyang,,,, ang cute niya nuh????

--huh??? At ngumiti siya nang malapad sa akin, anong meron?? Lihim kong tanong sa sarili ko.

Teh?? Tomboy kana???tanong ko sa kanya Hahaha at deadma lang siya, tumikhim naman ang camera man ko at sinabing start na tayo,, tumango nalang ako bilang pag sangayon.

Akin Kalang Fangirl Ko (Gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon